3 คู่ใครเป็นใคร ใน “2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2”

3 คู่ใครเป็นใคร ใน “2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2”

0

3 คู่ใครเป็นใคร ใน “2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2”

                  เปิดตัวไปแล้วสำหรับซีรีส์ “2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2” ที่ทางบริษัท บีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ บริษัท โมทีฟ วิลเลจ จำกัด ในผลงานการกำกับของ “อาร์ม อนุสรณ์” ที่จับมือกับ “หมี บัณฑิต วระกูล” และ “เต้ย ปิยะ พันธุ์ชัยศรี” โดย “เดือนเกี้ยวเดือน 2” เป็นเรื่องราวความรักโรแมนติกของเหล่านักศึกษาในมหาวิทยาลัยเดียวกันถึง 3 คู่ ในส่วนของคู่แรกเรื่องราวความรักของ “เบน เบญจมินทร์ เบรเซียร์” รับบทเป็น “หมอป่า” กับ “เอิร์ธ ธีรภัทร เรืองฤทธิ์กุล” รับบทเป็น “วาโย”

2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2

อ่านข่าวต่อ

แฟนๆ โอเคไหม 6 หนุ่มเซ็ตใหม่ ซีรีส์ “เดือนเกี้ยวเดือน ซีซั่น 2”

                  คู่ที่ 2 “จุง อาเชน ไอย์ดึน” รับบทเป็น “มิ่งขวัญ” กับ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” รับบทเป็น “หมอคิท” และคู่สุดท้ายเรื่องราวของ “พูน นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์” รับบทเป็น “โฟร์ท” กับ “โดม วรนาถ รัตธนภาส” รับบทเป็น “หมอบีม” ที่จะพาไปรู้จักกับคำว่ารักที่ไม่จำเป็นต้องมีคำจำกัดความ โดยงานนี้ได้ผู้กำกับฯ อย่าง “อาร์ม อนุสรณ์” มาบอกเล่าถึงความสนุกของเรื่องนี้ว่า

2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2

                  คือความที่มันแตกต่างกันมาก SS1 กับ SS2 มันแทบจะไม่เหมือนกันเลยในด้านของมุมผู้กำกับฯ เรื่องภาพหรือว่าบทการแสดงต่างๆ ก็อยากจะฝากให้ทุกคนเปิดใจดูเรื่องนี้ คือไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ตาม ที่มี Mindset หรืออคติเกี่ยวกับเรื่องความรักในเพศเดียวกันให้รู้ว่าความรักมันไม่ได้มีเรื่องเพศเข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว มันคือความรู้สึกล้วนๆ และซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่บอกถึงความรักที่เป็นความรู้สึกล้วนๆ เช่นกัน แล้วมันจะโรแมนติกมาก น่ารักมาก แล้วมันเกิดขึ้นได้กับทุกคน ทุกคนจะสัมผัสได้ว่าเรื่องนี้มันเคยเกิดขึ้นกับฉัน แล้วคุณจะรักซีรีส์เรื่องนี้เหมือนที่ผมรัก

2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments