ส่องไทม์ไลน์สรุปดราม่า “ซัน-ต้นหอม”

ส่องไทม์ไลน์สรุปดราม่า “ซัน-ต้นหอม”

0

ส่องไทม์ไลน์สรุปดราม่า “ซัน-ต้นหอม”

       ประเด็นร้อนที่กำลังมาแรงในวงการบันเทิงช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของการเลิกราของคู่รักที่หลายๆ คนให้ความสนใจ นั่นก็คือคู่ของ “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” กับ “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” ที่ทางต้นหอมได้ออกมาแถลงข่าวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ แต่ว่าเรื่องนี้ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆ เพราะมีประเด็นนั่นนี่ให้ตามเผือกกันตลอด หากใครตามไม่ทันวันนี้เรามาสรุปให้ได้ชมกัน

ซัน ต้นหอม ไทม์ไลน์ ดราม่า ความรัก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เปิดโพสต์ล่าสุด “บลู” สาวปริศนา หลังถูกมองเป็นมือที่3 “ซัน-ต้นหอม”

ซัน ต้นหอม ไทม์ไลน์ ดราม่า ความรัก

       ย้อนกลับไปช่วงปลายเดือนมิถุนายน “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” เพื่อนสนิทของ “ต้นหอม” ออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า “ความสัมพันธ์ของซันกับต้นหอมตอนนี้ ไม่เหมือนเดิม ส่วนเรื่องรายละเอียด “มะตูม” ไม่รู้ว่าสามารถพูดอะไรได้บ้าง รอให้ทั้งสองออกมาพูดเอง”

ซัน ต้นหอม ไทม์ไลน์ ดราม่า ความรัก

        ทางด้านเพื่อนๆคนสนิทในวงการ ก็ถูกสื่อมวลชนรุมถามถึงประเด็นนี้ ซึ่งหลังจากนั้นทางด้านของดีเจสาวอย่าง “ต้นหอม” ก็ได้ออกมายอมรับเอง ว่าเลิกกับ “ซัน” แล้วจริงๆ โดยให้เหตุผลไว้ว่า “น้องปกป้อง” ลูกที่ตนรับอุปการะไม่ใช่ต้นเหตุที่ทำให้เลิกกัน และต้นหอมไม่ได้มีมือที่ 3 แต่สำหรับฝ่ายชายนั้นให้ไปถามเอาเอง

ซัน ต้นหอม ไทม์ไลน์ ดราม่า ความรัก

          หลังจากที่ออกมาเปิดใจว่ารักถึงทางตัน จนต้องยุติความสัมพันธ์งานนี้ชาวเน็ตก็พุ่ง เป้าไปถึงเรื่องของมือที่สามว่าอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เลิกรา พิธีกรชื่อดังอย่าง "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" ได้พูดในรายการพร้อมกับเปิดวาร์ปให้แฟนๆ ได้ดูและถามว่า "จริงหรือไม่ที่ต้นหอมเลิกกับซันเพราะผู้หญิงคนนี้" แต่ก็ไม่รอดสายตานักสืบออนไลน์ ที่ไปสืบต่อว่าเป็นใคร จนกระทั่งรู้ว่าสาวคนนั้นคือ “บลู จิรารัตน์” เน็ตไอดอลและนางแบบสาวเซ็กซี่ แต่บลูออกมาโพสต์หน้าเฟซบุ๊กตัวเองว่าทั้งสองคนรู้จักกันมานานแล้วตั้งแต่เรียนที่อุดร ไม่มีอะไรเกินเลย ถ้าอยากเป็นกระแสอย่าเอาคนอื่นเป็นเครื่องมือ

        แต่ดราม่าก็ยังไม่จบ เพราะ “ดีเจมะตูม” แฉซ้ำ “ซัน-บลู” ไปซื้อรถด้วยกัน แถมยังออกมาให้ข้อมูลอีกว่า ตนเป็นคนเข้าไปเคลียร์เรื่องนี้กับทั้ง 3 คน “ต้นหอม ซัน บลู” เพราะ “บลู” คือน้องที่ตนรู้จัก และก็มีการแฉต่อจากอีกว่าทั้งคู่ไปซื้อรถด้วยกัน ข้อมูลมาจากเซลล์ขายรถบอกว่าฝ่ายชายมากับผู้หญิงที่ไม่ใช่ “ต้นหอม” แต่มากับเน็ตไอดอลคนดังกล่าว

ซัน ต้นหอม ไทม์ไลน์ ดราม่า ความรัก

        จนในที่สุดก็ถึงเวลาที่ฝ่ายชายอย่าง “ซัน ประชากร” ได้ออกมาแถลงข่าวให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ท้าว่า ถ้ามีรูปคู่ไปซื้อรถกับ “บลู” จะให้ 1 ล้านบาท ทุกอย่างที่เกิดขึ้น “ต้นหอม” รู้อยู่แก่ใจ เพราะเราทั้งคู่เลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนพฤษภาคม แถม “ต้นหอม” เองก็เปิดโอกาสให้ตนศึกษาดูใจกับคนอื่น ถ้าตนนอกใจคงตายไปนานแล้ว 

ซัน ต้นหอม ไทม์ไลน์ ดราม่า ความรัก

         จนกระทั่งล่าสุด มีภาพหลุดคล้าย “ซัน ประชากร” ยืนคู่กับ “บลู จิรารัตน์” ที่คอนโดฯชื่อดังย่านพระราม9 โดยชาวเน็ตเมาท์สนั่นเป็นคอนโดฯ ที่ทาง “ต้นหอม” ได้ตกแต่งรีโนเวทให้นั่นเอง พร้อมอธิบายรายละเอียดถี่ยิบ งานนี้เลยทำให้มีการถามกลับหากมีภาพ “ซัน-บลู” ที่คอนโดฯ จะได้เงินจำนวน 1 ล้านบาทด้วยหรือเปล่า งานนี้เรื่องราวจะเป็นยังไง เราคงต้องติดตามกันต่อไป

ซัน ต้นหอม ไทม์ไลน์ ดราม่า ความรัก

ซัน ต้นหอม ไทม์ไลน์ ดราม่า ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

แตกตื่น! “ต้นหอม” จ่อฟ้องพรบ.คอม หลังเจอภาพอุกอาจจากคนนี้!!

อย่างพีค! บทสนทนา “ต้นหอม” กับแฟนเก่า ชาติที่แล้วทำบุญอะไรไว้!! ล่าสุด “นิกกี้” รีบเฉลยให้ที่แท้คือหนุ่มคนนี้

Comments