“นาย ณภัทร” ตื่นเต้นเตรียมแฟนมิตติ้งที่เวียดนามครั้งแรก

“นาย ณภัทร” ตื่นเต้นเตรียมแฟนมิตติ้งที่เวียดนามครั้งแรก

0

“นาย นภัทร” ตื่นเต้นเตรียมแฟนมิตติ้งที่เวียดนามครั้งแรก

       เป็นอีกหนึ่งหนุ่มสุดฮอตสำหรับ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวเตรียมบินจัดแฟนมิตติ้งที่ประเทศเวียดนามครั้งแรก งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงที่เจ้าตัวเพิ่งบินไปดูงานที่ญี่ปุ่นมาด้วย

อ่านข่าวต่อ :

“นาย ณภัทร” ลุคใหม่ แฟนๆ ให้กี่คะแนน

นาย นภัทร แฟนมิตติ้ง เวียดนาม

      ล่าสุดที่บินไปญี่ปุ่นไปเที่ยวกับดูงานที่นั่นเพราะว่าตัวผมกำลังจะจัดนิทรรศการช่วงเดือนสิงหาคม เวลาจัดก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุดเราก็ไปดูงานที่นู่น นิทรรศการ เป็นเกี่ยวกับภาพถ่าย เดี๋ยวประกาศเร็วๆนี้รอลงในอินสตาแกรม จะเป็นภาพถ่ายที่ผมตั้งใจทำมาทั้งหมด 8 เดือน ทำงานของผม โดยนิทรรศการเราจัดที่ไทย เหมือนเราที่ติดความสนุกที่ใช้กล้องฟิล์ม ช่วงนี้เราจะชอบกล้องฟิล์มมากก็จิดถ่ายกล้องฟิล์มไปแล้ว เดี๋ยวที่เป็นงานต่างประเทศจะมีวันที่ 10 สิงหาคม ก็จะบินไปเจอแฟนๆ ที่ประเทศเวียดนาม เป็นแฟนมิตครั้งแรกที่อยู่นอกประเทศของผม

นาย นภัทร แฟนมิตติ้ง เวียดนาม

      ถามว่าเตรียมความพร้อมยังไง ความจริงตอนนี้เราก็ลิสต์ไว้แล้วว่าอยากจะทำอะไรบ้าง และเดี๋ยวรอติดตามกันดีกว่า กับภาษามีๆ มีลิสต์ไว้แล้วว่าจะเรียน ทางแฟนคลับฐานที่นั่นก็เยอะ คือน่ารักมากเหมือนภาพยนต์เฟรนด์โซนของเราไปออนที่ประเทศเขา ชาวเวียดนามก็จะแห่มาทักผมในอินสตาแกรมกันเยอะมาก หลังๆเราลงอะไรก็จะเขียนเป็นภาษาอังกฤษ อ่านและก็เข้าใจบ้างก็ดีใจมาก ตอนแรกภาพยนตร์ออกมาก็มีคนถามเข้ามาว่าเมื่อไรจะได้ไปเจอกันบ้าง ผมก็อยากเจอนะ ใครที่ชื่นชอบผลงานของเราเราก็อยากจะไปเจอเขา ตอนนี้ก็เป็นจริงแล้วเดี๋ยวเจอกันที่เวียดนามวันที่ 10 สิงหาคม

นาย นภัทร แฟนมิตติ้ง เวียดนาม

      ถ้าถามว่าตื่นเต้นหรือกดดันไหม ไม่กดดัน แต่ว่าตื่นเต้นที่จะได้เจอแฟนๆต่างประเทศ และตื่นเต้นที่จะได้บินไปทำงานใหญ่ที่ต่างประเทศ เป็นแฟนมีตครั้งแรกก็ตื่นเต้น แต่ผมก็ไม่ได้เต้นเก่งขนาดนั้น แต่ก็เตรียมอะไรพิเศษๆไปให้กับแฟนๆ เวียดนามด้วย ทางคุณแม่ก็ให้คำแนะนำหลังจากนี้ก็ต้องไปแล้ว

      เรื่องของความคาดหวังก็ไม่ได้คาดหวังว่าคนจะต้องมามากมายมหาศาล แต่แต่เขาตั้งใจจะมาหาเราเราก็จะมอบความสุขให้เขาได้จริงๆ

นาย นภัทร แฟนมิตติ้ง เวียดนาม

       ส่วนทริปญี่ปุ่นเราไปช่วงหน้าฝนเป็นช่วงที่ฝนเยอะหน่อย แต่ในส่วนของผมก็ไปเดินดูพืชพรรณส่วยใหญ่ และก็ไปดูงานของที่นู่นด้วย และก็ไปเที่ยวกับแก๊งค์เพื่อนที่เรียนมหาลัย ถือเป็นช่วงพักผ่อนไปด้วย ท่องเที่ยวและก็พักผ่อนกินอาหารอร่อยๆ ไปฟูจิด้วย เราก็จะเห็นฟูจิที่โดนเมฆบังหมดเลย

นาย นภัทร แฟนมิตติ้ง เวียดนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments