“โม” เผยสถานะคบ “ไฮโซคฑา” รับปรับตัวหนักหลังร่วมงานช่อง 3

“โม” เผยสถานะคบ “ไฮโซคฑา” รับปรับตัวหนักหลังร่วมงานช่อง 3

0

“โม” เผยสถานะคบ “ไฮโซคฑา” รับปรับตัวหนักหลังร่วมงานช่อง 3

                 เป็นอีกหนึ่งสาวที่ผันตัวจากการเป็นนักแสดงอิสระหันมาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 อย่างเต็มตัว สำหรับสาว “โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” ที่ล่าสุดก็มีผลงานกับทางช่องเรื่องแรกที่คาดว่าน่าจะได้ติดตามชมในปีนี้อย่างแน่นอน ล่าสุดได้เจอกับเจ้าตัวเลยขออัพเดทถึงความสัมพันธ์กับ “ไฮโซคฑา” กันสักหน่อยว่าสถานะตอนนี้เรียกแฟนได้หรือยัง โดยเจ้าตัวเผยว่า

โม มนชนก ผลงาน ช่อง 3 ละคร ความรัก แฟน ไฮโซคฑา

อ่านข่าวต่อ

น้องใหม่ “โม มนชนก” เตรียมคัมแบ็คละครช่อง 3 ครั้งแรก คาดได้ชมปีนี้แน่นอน

                 บวงสรวงละครเรื่องแรกหลังจากที่ตัดสินใจมาร่วมงานกับทางช่อง 3 เป็นเรื่องแรกเลย ก็รู้สึกตื่นเต้นนะคะ เนื่องจากช่อง 3 เป็นช่องที่ใหญ่มาก และมันก็ใหม่มากจริงๆ สำหรับการทำงานครั้งนี้ของ “โม” ดังนั้นในเมื่อมีโอกาสได้ลงละครแล้วก็อยากจะทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ ถามว่าตัดสินใจนานไหมกว่าจะตอบตกลง ไม่เลยค่ะ เพราะในเมื่อผู้ใหญ่ให้โอกาสมาแล้วเราก็ต้องรับไว้ค่ะ

โม มนชนก ผลงาน ช่อง 3 ละคร ความรัก แฟน ไฮโซคฑา

                 ส่วนการทำงานในบ้านหลังใหม่มีเรื่องให้ต้องปรับตัวเยอะไหม ถ้าในส่วนของการทำงานไม่มีเลยค่ะ เพราะว่าทุกคนน่ารักกับ “โม” จริงๆ แต่อาจจะมีการปรับตัวแค่เฉพาะเรื่องบท เนื่องจากบทนักธุรกิจที่ได้รับมันค่อนข้างไกลจากตัว “โม” มาก ซึ่งก็ต้องไปเวิร์คชอปเพิ่ม รวมถึงต้องศึกษาเพิ่มด้วยค่ะ รู้สึกกดดันเพราะเรื่องนี้ก็คือละครเรื่องแรกของเรากับบ้านใหม่ อยากจะทำให้งานชิ้นนี้ออกมาดีที่สุด แต่ถามว่ากลัวคนจะติดภาพ “โม” ในบทบาทวัยรุ่นหรือผู้หญิงแก่นๆ ไหม เพราะมันก็เป็นแค่การทำอาชีพที่แตกต่างเท่านั้นเอง คิดว่าไม่น่ายากสำหรับทุกคน

                 ก่อนหน้านี้เราเองก็มีละครกับทางช่องพีพีทีวีด้วยเหมือนกัน แต่ยังไม่ออนแอร์ คือเรื่องนี้ผู้ใหญ่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ เพราะ “โม” รับงานนี้ไว้ตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นนักแสดงอิสระ รวมถึง “โม” ได้ชี้แจงกับผู้ใหญ่ไว้เรียบร้อยแล้วว่าช่วงนั้น “โม” ได้รับงานอะไรไว้บ้าง

โม มนชนก ผลงาน ช่อง 3 ละคร ความรัก แฟน ไฮโซคฑา

                 ชีวิตเราไม่ได้เปลี่ยนไปมากเลยหลังจากที่ตัดสินใจเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เหมือนปกติ การรับงานยังเหมือนเดิม “โม” ชอบเล่นละคร ถ้ามีโอกาสเข้ามา “โม” ก็ยินดีรับหมด เพราะอาชีพนักแสดงสำหรับ “โม” ก็อยากจะทำให้มันดีที่สุดกับบทบาทที่เราอยากจะลองแสดงดู “โม” ยังไม่เคยแสดงเป็นผีเลยค่ะก็เลยอยากลองดู เพราะเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าผีคิดอะไร มันเป็นอะไรที่แปลกดีค่ะ ท้าทายดีด้วย

                 ความสัมพันธ์กับ “ไฮโซคฑา” ตอนนี้ก็ดีนะคะ ปกติดี ไม่ได้มีอะไรหวือหวา เพราะ “โม” ก็เป็นคนที่ไม่ค่อยพูดเยอะอยู่แล้วเรื่องความรัก ได้มีโอกาสบินไปหากันบ้างค่ะ ถ้าเจอกันล่าสุดที่โน่นก็น่าจะประมาณ 2-3 เดือนแล้วค่ะ โดยปกติแล้วคู่รักส่วนใหญ่มักจะมีปัญหาเรื่องระยะทาง คู่เราไม่มีปัญหานี้เพราะเอาจริงๆ ตัว “โม” เองก็ยุ่งเรื่องงานเหมือนกัน แถมไม่ใช่คนชอบจิกชอบอะไรอยู่แล้วด้วย “โม” เชื่อว่าทุกคนต้องใช้ชีวิตของตัวเอง และก็ต้องมีพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองบ้างค่ะ เราเป็นคนที่แบบว่าเฉยๆ กันทั้งคู่

โม มนชนก ผลงาน ช่อง 3 ละคร ความรัก แฟน ไฮโซคฑา

โม มนชนก ผลงาน ช่อง 3 ละคร ความรัก แฟน ไฮโซคฑา

                 ณ ตอนนี้เราทั้งคู่สามารถเรียกสถานะ "แฟน" ได้หรือยัง เอาเป็นว่าสนิทกัน แสดงว่ายังไม่ใช่แฟน ก็ไม่ใช่ เพราะเขาก็เป็นคนที่น่ารัก ไม่กลัวเขาน้อยใจที่สถานะยังไม่ชัดเจน เพราะว่าเขาไม่ใช่คนในวงการ และตัว “โม” เองก็ไม่อยากให้คนไปโฟกัสเขาเยอะ เนื่องจากเขาเป็นคนที่ค่อนข้างขี้อาย แบบนี้มันทำให้เขาปรับตัวเข้ากับเรายากไหม ไม่นะคะ ทุกอย่างปกติเลยค่ะ แถมเขาเป็นคนที่มีเหตุผล และก็ค่อนข้างเข้าใจเราด้วย

โม มนชนก ผลงาน ช่อง 3 ละคร ความรัก แฟน ไฮโซคฑา

                 ถามถึงเรื่องระยะทางที่มันค่อนข้างไกล เราได้มีการพูดคุยตกลงไหมว่าจะต้องเจอกันสักกี่ครั้งต่อเดือน “โม” จะมองงานเป็นหลักมากกว่าค่ะ ถ้าหากเรามีเวลาว่างเราก็ไปได้ แต่ถ้าหากช่วงไหนเรายุ่งก็คือเรายุ่งค่ะ เขาได้มีโอกาสบินกลับมาหาเราบ้าง อย่าเรียกว่าบินกลับมาหา “โม” เลยค่ะ ใช้คำว่ากลับมาเยี่ยมบ้านเขาดีกว่า อีกอย่าง เขาเองก็มีเรื่องเอกสารต่างๆ ให้ต้องจัดการด้วย สนิทกันมานาน เราเคยเจอกับคุณพ่อคุณแม่ของเขาบ้างแล้ว ปกติทุกอย่างค่ะ ผู้ใหญ่ท่านก็โอเคกับเรา “โม” ก็ทำตัวปกตินะคะ เคารพท่านปกติ สุดท้ายอยากให้ย้ำสถานะของเราสองคนอีกครั้ง “คฑาเป็นคนที่น่ารักค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments