"หนุ่ม ศรราม" แจงกรณีภรรยาเจอดราม่าถี่ พร้อมเผยหลังทำบุญครบวันเสีย "ป๋าเดียร์"

"หนุ่ม ศรราม" แจงกรณีภรรยาเจอดราม่าถี่ พร้อมเผยหลังทำบุญครบวันเสีย "ป๋าเดียร์"

0

"หนุ่ม ศรราม" แจงกรณีภรรยาเจอดราม่าถี่ พร้อมเผยหลังทำบุญครบวันเสีย "ป๋าเดียร์"

      ดูเหมือนภรรยาอย่าง "ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์" หรือ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" จะขยับตัวทำอะไรก็มักจะโดนโยงเป็นประเด็นจนทำให้เกิดดราม่าตามมาชนิดถี่ยิบ งานนี้เลยไม่รู้ทาง "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" จะมีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไรบ้าง ล่าสุดทั้งเจ้าตัวและภรรยาก็ได้อุ้มลูกสาวอย่าง "น้องวีจิ" ออกมาแจงถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมเผยหลังทำบุญครบ 2 ปีวันเสียชีวิตของ "ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์" ให้ฟังด้วยว่า

หนุ่ม ศรราม ดราม่า ครอบครัว ทำบุญ ป๋าเดียร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“วีจิ” จ๋า ป๊ะป๋ามาแล้ว “ศรราม” ถึงไทยเจอหน้าลูกครั้งแรก

        "หนุ่ม ศรราม" ก่อนอื่นวันนี้ตั้งใจพา "น้องวีจิ" มาออกงานด้วย ที่พาออกบ่อยก็เวลาเลี้ยงดูน้องจะมีการปรึกษาคุณหมอตั้งแต่ตอนภรรยาฝากครรภ์ เขาก็เพิ่งครบ 3 เดือนไปเมื่อวาน ซึ่งทุกวันนี้เขาจะไม่กลัวคน เป็นเด็กอารมณ์ดี เลี้ยงง่าย สิ่งที่ต้องระวังเวลาเจอกับแดดแรงๆ หรือฝนตกจะพยายามไม่ให้โดน เดี๋ยวจะไม่สบาย แต่ไม่ได้กลัวเรื่องเชื้อโรคเพราะฉีดวัคซีนแล้ว คุณหมอบอกน้องแข็งแรงมาก เลี้ยงง่าย ส่วนทริปไปฝรั่งเศสพอดีตอนน้องคลอดทางอากงป่วยเลยได้ปรึกษาคุณหมอบอกว่าถ้าระยะเวลาน้อง 2 เดือนหรือ 2 เดือนครึ่งน่าจะไปได้ เขาก็จะดื่มนมแล้วนอน จะไม่ร้องเวลาอยู่บนเครื่อง ทำให้ทั้งพ่อแม่สบายใจด้วย ก็บินตอนเที่ยงคืนถึงที่โน่นเช้าพอดี

หนุ่ม ศรราม ดราม่า ครอบครัว ทำบุญ ป๋าเดียร์

         "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" พอขึ้นเครื่อง "น้องวีจิ" จะนอนยาวเลย ส่วนตัวไม่ได้กังวลอะไรถ้าจะร้อง แต่ถ้าไม่ร้องก็ดี ทำให้คนอื่นนอนหลับได้ด้วย "หนุ่ม ศรราม" ได้พาน้องไปดิสนีย์แลนด์ พาไปซื้อเสื้อผ้าให้เขาเวลาตอนโตไปเยี่ยมอากงอาม่าด้วย อย่างที่บอก และถ่ายเก็บความทรงจำไว้ให้เขาเผื่อเขามาย้อนดูตอนโต และตรงกับวันที่เราคุยกับภรรยาด้วย เลยทำวิดีโอฉลองครบรอบกับภรรยา

หนุ่ม ศรราม ดราม่า ครอบครัว ทำบุญ ป๋าเดียร์

        ตอนที่เขาทำให้เราร้องไห้เลย เพราะอาการคุณแม่หลังคลอดจะเซ้นซิทีฟ ถ้ามีอะไรที่ซึ้งใจจะน้ำตาไหล และเลี้ยงลูก นอนน้อยมาก พอพี่เขาไม่ลืมวันสำคัญก็ประทับใจมาก และเขาซื้อกระเป๋าให้ จริงๆ ไม่อยากได้ แค่เอาใจใส่เราและลูกแบบนี้ไปตลอดก็ดีแล้ว แต่เขาบอกว่าอยากให้เลยซื้อ ส่วนเราไม่อยากได้ของที่แพงหรือหรู ทั้งนี้หลังแต่งงานและมีลูกพี่เขาจะอ่อนโยนมากขึ้น จะนึกถึงความรู้สึกเราตลอด แค่มองตาก็จะรู้ว่าเป็นไง มีอะไรที่ทำให้ได้ก็จะทำ อย่างช่วยเลี้ยงลูกแม้เขามีงานเยอะแล้วก็มาช่วยเลี้ยง ซึ่งตอนนี้ก็ได้ปรับตัวเพราะเลี้ยงน้องเอง มีการปรับเวลา อย่างพอเขาตื่นก็ต้องตื่นด้วย เหมือนไม่ได้นอนเต็มๆ กับคอมเมนต์ด้านลบกระแสดราม่าที่เราเจอค่อนข้างถี่ ก็เคยพูดไปแล้ว รู้สึกเบื่อมาก และพูดไปหลายรอบเลยรู้สึกชิน และเข้าใจหากปล่อยวางได้ก็จะทำ

หนุ่ม ศรราม ดราม่า ครอบครัว ทำบุญ ป๋าเดียร์

          "หนุ่ม ศรราม" ก็ในความเป็นครอบครัวมองว่าของหน้าที่ของสามีและความเป็นพ่อสิ่งที่ต้องเป็นให้ได้คือ เสาหลัก และอยู่บนพื้นฐานของคุณธรรมและจริยธรรม สิ่งไหนก็ตามที่เคยบอกให้ทราบแล้วก็ตามนั้น เราต้องเป็นหลักให้กับภรรยาและลูก อะไรที่ถูกก็ต้องชม อะไรที่ผิดก็ต้องคอยบอกและสอน ก็ใช้ชีวิตคู่ไม่ใช่แค่วันนี้วันเดียว จะใช้ไปจนถึงวันตายด้วย

หนุ่ม ศรราม ดราม่า ครอบครัว ทำบุญ ป๋าเดียร์

         พร้อมเผยวันนี้เป็นวันครบรอบ "ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์" เสียชีวิต 2 ปี ไปใส่บาตรมาตอนเช้า เลือกอาหารที่ป๋าชอบทาน และมีรูปที่ทางภรรยาทำให้ตอนที่ป๋าหอมเรา เทียบกับที่เราหอม "น้องวีจิ" ก็บอกลูกว่าถ้ายังมีชีวิตคุณปู่จะพาไปนั่งรถเที่ยวทุกวันแน่ และที่ทำบุญให้ท่านก็ขออนุโมทนาบุญ ขออุทิศกุศลให้กับสรรพสัตว์สรรพสิ่งต่างๆ ที่ป๋าอาจจะล่วงเกินทั้งที่เจตนาและไม่เจตนาด้วยกายวาจาใจด้วย ก็ยังคิดถึงท่าน และจำในสิ่งที่ท่านบอกทุกสิ่งทุกอย่าง ก็พร้อมจะนำมาสอนลูกต่อ

หนุ่ม ศรราม ดราม่า ครอบครัว ทำบุญ ป๋าเดียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม ศรราม” เผยชอบ #ซามูไรพ่อลูกอ่อน เท่กว่าพ่อเลี้ยงเดี่ยว รับมีคนทาบทาม “วีจิ” เข้าวงการ

“หนุ่ม ศรราม” ยืนยันไม่ได้กีดกัน “กุ้งพลอย” เจอลูกสาว

“หนุ่ม ศรราม” เปิดเรื่องรัก ตอบแล้วเคยคบ “กบ สุวนันท์” จริงมั้ย?

“หนุ่ม ศรราม” เดือด! เจอคนแอบอ้างลูกสาวเป็นหลาน ซัดกลับเตรียมรอดำเนินคดี

“หนุ่ม ศรราม” เคลียร์ดราม่าหลังให้อดีตภรรยา “กุ้งพลอย” ส่งผลตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว

“หนุ่ม ศรราม” เลิกปาร์ตี้ตื่นเช้าส่ง “วีจิ” ไปโรงเรียน ให้ “กุ้งพลอย” เจอลูกเดือนละ 2 ครั้ง

“กุ้งพลอย” เผยหลังได้ของขวัญสุดพิเศษในวันวาเลนไทน์จาก “หนุ่ม ศรราม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments