"เชียร์" น้ำตาซึม ครอบครัวโดนถล่มเหตุคบ "ไฮโซบิ๊ก" แฟนคลับไม่ปลื้ม

"เชียร์" น้ำตาซึม ครอบครัวโดนถล่มเหตุคบ "ไฮโซบิ๊ก" แฟนคลับไม่ปลื้ม

0

"เชียร์" น้ำตาซึม ครอบครัวโดนถล่ม เหตุคบ "ไฮโซบิ๊ก" แฟนคลับไม่ปลื้ม

       เกิดกระแสโดนจับผิดจากแฟนคลับว่าเมื่อก่อนบอกว่าตัวเองโสด แต่พอไปสัมภาษณ์อีกทีบอกเปิดใจคบหา "ไฮโซบิ๊ก  เบญจรงคกุล" ซึ่งทำให้แฟนคลับบ้านหมีบางส่วนไม่พอใจ ลามด่าไปถึงครอบครัว มีโอกาสเจอสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" เลยให้เปิดใจถึงประเด็นต่างๆ ว่า

อ่านข่าวต่อ :

“บ้านหมี” ส่อแววไม่ปลื้ม หลัง “เชียร์” เปิดตัวหวานใจ “ไฮโซบิ๊ก”

บิ๊ก  เบญจรงคกุล เชียร์ ฑิฆัมพร แฟนคลับ ไม่ปลื้ม

       กระแสดราม่าหลังจากเปิดตัว "บิ๊ก เบญจรงคกุล" ก็ต้องบอกจริงๆ ก็ทราบแหละ เพราะมีการส่งมาถึงเราตลอดอยู่แล้ว แต่ว่าจริงๆ ต้องบอกอย่างนี้นะล่ะกันว่าคำพูดเชียร์ครั้งที่แล้วอาจจะทำให้หลายๆ คนรู้สึกเข้าใจกันผิด เพราะว่ามันเป็นความหมายที่กว้างมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก่อนอื่นเชียร์อยากจะขอ โทษ หากทำให้เข้าใจผิด หรือรู้สึกไม่ดีต่อกัน สำหรับเชียร์ในความหมายที่บอกว่า เชียร์รู้จักกับ บิ๊กมา 2 ปี ที่เชียร์บอกว่าเริ่มจากความเป็นเพื่อนกัน คำนี้อาจจะต้องอธิบายกันหน่อยว่ามันคือความเป็นเพื่อนกันจริงๆ คือคำสัมภาษณ์ทุกครั้งเวลาที่เชียร์พูดว่าความสัมพันธ์ไม่พัฒนา มันไม่พัฒนาจริงๆ ค่ะ เป็นเพื่อนกันจริงๆ เราคบกันด้วยความเป็นเพื่อนกันมา และความเป็นเพื่อนนี้มันมีความเดินทางโดยเป็นเพื่อนที่อยู่กลุ่มเดียวกัน การได้ไปทานข้าวด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกันในกลุ่มเดียวกัน คือเราค่อยๆ เห็นถึงความเป็นเพื่อนที่ดี คำที่เชียร์บอกว่าเป็นเพื่อนที่ดีที่ทำให้เราตลอด ในมุมเขาคือเขาทำในความเป็นเพื่อน ไม่ใช่ทำในความที่เราเป็นกิ๊กกัน ยืนยันตรงนี้ไม่ใช่กิ๊กกันมา 2 ปีหรือคบกันมาเป็นแฟน 2 ปีแล้วมาเปิดตัว ไม่ใช่นะคะ เราแมนมากนะ จริงๆ คำพูดที่เราพูดว่าโสดคือโสด เป็นเพื่อนคือเป็นเพื่อน และคำที่เชียร์ใช้ว่าเมื่อมาพัฒนาเป็นคนพิเศษ เชียร์ก็มาบอกว่าเป็นคนพิเศษ นั่นคือทุกสถานะที่เชียร์พูดทุกครั้ง มันคือความจริง

บิ๊ก  เบญจรงคกุล เชียร์ ฑิฆัมพร แฟนคลับ ไม่ปลื้ม

      อาจจะยังมีแฟนคลับที่ติดใจว่าในเดือนกุมภาพันธ์เราบอกว่าเรายังโสด ไม่มีใคร ยังไม่มีคนมาจีบ คือต้องบอกอย่างนี้ สำหรับเชียร์ ถ้าเชียร์นับว่าเชียร์โสด และนับว่าเป็นเพื่อน  เชียร์ไม่ได้มองว่าเขาเป็นใครที่จะมีโอกาสเป็นไปได้ แต่เมื่อการเดินทางอย่างที่เชียร์บอกมันเห็นและมันทำให้วันหนึ่งเรารู้สึกว่า คนนี้ดีกับเรามาตลอดเลย ดีด้วยทั้งความเป็นเพื่อน ดีด้วยทั้งที่เขาอาจจะให้เราพิเศษมาก กว่าคนอื่นอะไรก็ตาม แต่ทุกสิ่งทุกอย่างมันเกิดจากความทำสิ่งดีๆ ให้กัน แค่นั้นเองค่ะ ส่วนที่จะบอกว่าเชียร์ไปโกหกเรื่องอะไร คืออันนี้ขอแยกเป็น 2 ประเด็นนะคะ เรื่องคำว่าโสดคือเชียร์โสดจริงๆ และตลอดทางเชียร์พูดมาตลอด อันนี้ขออ้างอิงถึงน้องเต้ย พงศกร เพราะกรณีนี้มันเป็นกรณีที่เกิดขึ้นกับเชียร์ว่าเชียร์หลอกในฐานะคู่จิ้น เชียร์ก็พูดอยู่ตลอดว่ากับเต้ยคือเป็นน้อง เป็นเพื่อนร่วมงาน  เชียร์ไม่เคยบอกว่าเต้ยเป็นอะไรมากกว่าคู่จิ้น และเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีแค่นั้น เชียร์พูดมาตลอด ก็อยากจะย้ำตรงนี้อีกสักครั้งหนึ่งว่าบางทีอาจจะลืมกันไปหรือเปล่า

บิ๊ก  เบญจรงคกุล เชียร์ ฑิฆัมพร แฟนคลับ ไม่ปลื้ม

      คนย้อนไทม์ไลน์การให้สัมภาษณ์เราเลยเอามาเป็นประเด็น ก็คืออันนี้พูดนิดหนึ่งแล้วกัน ที่เชียร์บอกและขอโทษ เพราะคำพูดที่เชียร์พูดมันเป็นคำที่กว้างพอสมควร ทีนี้การตีความหมายออกมา ทั้งการนำเสนอข่าว หรือว่าการเล่าข่าวในบางครั้ง ในการเขียนหัวข่าวในบางครั้ง เราคบมานานแล้วเพิ่งเปิดตัว จริงๆอันนี้เชียร์เคลียร์แล้วว่ามันไม่ใช่อย่างนั้นค่ะ

     เป็นเพื่อนกันมาก่อน ใช่ เป็นเพื่อนกันมาจริงๆ และคำที่เชียร์บอกว่าเพิ่งเปิดใจ ก็คือเพิ่งเปิดใจจริงๆ เพิ่งเปิดใจเลยค่ะ นึกออกไหม

บิ๊ก  เบญจรงคกุล เชียร์ ฑิฆัมพร แฟนคลับ ไม่ปลื้ม

      ก่อนหน้านี้เราเคยบอกว่าไม่ชอบไฮโซ ถ้าเขามาจีบจริงๆ เป็นแฟนไปตั้งนานแล้ว คำที่เชียร์พูดมันไม่ได้จำกัดความว่าคนที่เชียร์จะชอบต้องเป็นไฮโซเท่านั้น หรือต้องเป็นใครที่มีฐานะ มันไม่ใช่ เพราะถ้าเราจะมุ่งไปที่คำจำกัดความที่จะเลือกใครที่โปร ไฟล์ดีทุกอย่างเราคงชอบเขาไปนานแล้ว คือไม่ได้หมายความว่าเราจะตั้งแง่ว่าเราไม่ชอบแน่นอน ไม่ใช่อย่างนั้น เราคือใครก็ได้ที่ดีกับเราจริงๆ

      เหนื่อยไหมพอให้สัมภาษณ์อะไรก็เอามาโยงเป็นประเด็น ไม่เหนื่อยค่ะ เพราะคือพื้นฐานในสิ่งที่เกิดขึ้นในการที่เขาสนใจเรามาจากการที่เขารักเรา ฉะนั้นแล้วความรักนี้มันก็อยู่กันด้วยความรักมาตลอด แต่ถ้าวันหนึ่งถ้ามีอะไรที่ทำให้ไม่เข้าใจ ถ้าเชียร์ขอโทษได้ เชียร์ขอโทษ เพราะเชียร์ไม่เคยไม่ให้ความสำคัญพวกเขานะ นึกถึงเขาตลอด แต่วันนี้ถ้าเขาจะไม่เข้าใจ ไม่เป็นไร คือเชียร์จริงใจที่จะพูดแบบนี้ ละนี่คือตัวเชียร์ ถ้าความเป็นกันเอง หรือความสุขที่มีกันมา ถ้าวันนี้เชียร์ทำให้เขาไม่มีความสุขอาจจะด้วยอะไรก็แล้วแต่ คือเชียร์เคยพูดเสมองว่าให้อยู่ในจุดที่สบายใจ ถ้าวันนี้ไม่สบายใจเพราะเชียร์ก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าวันนี้ได้ฟังคำพูดเชียร์แล้วสบายใจที่จะอยู่ด้วยกันต่อ เชียร์ก็จะยินดีและขอบคุณมาก เพราะเชียร์ให้ความสำคัญและเห็นค่าเขาตลอด

บิ๊ก  เบญจรงคกุล เชียร์ ฑิฆัมพร แฟนคลับ ไม่ปลื้ม

      รับได้ใช่ไหม ถ้าแฟนคลับบางกลุ่มจะหายไป มันแน่นอนค่ะ ต้องรับได้อยู่แล้ว คือเราอยู่ในวงการมา คนที่เคยอยูากับเรามา เขาก็มีเปลี่ยนไปชอบคนอื่น หรือหายไปบ้างด้วยหน้าที่การงาน ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่มันอาจจะหายกันไปก็มี คือเราก็เห็นอยู่ตลอดว่ามันมีการวนเวียนอยู่ตลอด แม้กระ ทั่งเราเองเราเคยชอบใคร ที่เป็นดารา นักแสดง วันหนึ่งเราโตขึ้นมาเราก็ไม่ได้ชอบคนนั้นแล้ว ไม่ได้ติดตามเขา เชียร์มองว่ามันเป็นเรื่องปกติมากๆ ไม่มีอะไรที่จีรังยั่งยืนอยู่แล้ว มันมีการเปลี่ยนกันได้ตลอด

บิ๊ก  เบญจรงคกุล เชียร์ ฑิฆัมพร แฟนคลับ ไม่ปลื้ม

เต้ย พงศกร เชียร์ ฑิฆัมพร งาน แฟนคลับ

      ข่าวนี้มันบั่นทอนจิตใจเราไหม เสียใจไหมหรอคะ มันก็รู้สึกกระทบจิตใจแหละ เพราะว่าเราก็รู้สึกว่าเราให้คุณค่า ให้คำขอบคุณมาตลอดกับคนที่รักเรา แต่ว่าบางคำพูดที่เชียร์รู้สึกว่าบางอย่างอาจจะฟังด้วยความไม่เข้าใจก็จริง แต่ว่ามาใช้คำพูดที่รุนแรงมากๆ กับเชียร์ (น้ำตาคลอ) สิ่งที่เชียร์รู้สึกว่ากระทบที่สุดคือ ไปพูดจากับครอบครัวเชียร์ไม่ดีเลย คือกับเชียร์ไม่เป็นไรค่ะ แต่การที่ไปพูดกับคุณแม่เชียร์ การที่ไปว่าพี่ชายเชียร์ การที่ไปว่าน้องชายเชียร์ ไปตีหน้าว่าโกหกอะไรก็ไม่รู้ แต่มันเป็นคำพูดที่รุนแรงและหยาบคายมาก โดยที่เราเล่าไม่ได้จริงๆ เรารู้สึกมันค่อนข้างเกินไปไหม มีอะไรก็มาลงที่เชียร์ อย่าไปลงที่คนอื่นแบบนี้ และที่สำคัญครอบครัวเชียร์เขาไม่ได้ทำอะไร คือมีการหาว่าหลอกลวงบ้าง ปลอมบ้าง คือเชียร์งงว่าเอ๊ะ เราก็พูดอยู่ตลอดไม่ใช่หรอว่าเราเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน  เป็นแค่เพื่อนกัน เป็นแค่พี่น้องกัน คือมันอาจะมีกรณีที่มีแฟนคลับฝากของกันมา บ้านฝั่งเต้ยคุณพ่อ คุณแม่ น่ารักมากนะคะ คือเอาของมาให้ตลอด เอาข้าวสาร เอาอะไรมาฝากตลอด แล้วการที่หม่าม๊าเชียร์เอาของให้ มันเป็นน้ำใจที่เหมือนเรารักษามิตรภาพกัน เป็นน้ำใจที่ให้กันไปมา มันเป็นสิ่งที่น่ารักมาก แต่วันนี้กลายเป็นว่าความน่ารักนี้มันถูกมอง กลายเป็นคำหยาบที่กลับมา คือเชียร์รู้สึก ขอเถอะค่ะอย่าเอาอะไรมาใส่กับครอบครัวเชียร์แบบนี้เลย
เราแอบเสียน้ำตากับเรื่องนี้ ก็เพิ่งมาเสียตอนนี้แหละค่ะ 

เต้ย เชียร์ คู่จิ้น บ้านหมี ดราม่า บิ๊ก แฟน

เต้ย พงศกร เชียร์ ฑิฆัมพร งาน แฟนคลับ

     "เต้ย" เขาติดต่อหรือถามไถ่เราบ้างไหม อันนี้ยังไม่มีโอกาสได้คุยกันค่ะ แต่ว่าเรื่องนี้มันเกิดจากความไม่เข้าใจจากฝั่งเชียร์ ฉะนั้นอยากให้ฟังตรงนี้และลองใช้วิจารณญานกันดูว่ามันคืออะไร ยังไง อย่างที่บอกค่ะ ถ้าสบายใจยังไง จะอยู่หรือไม่อยู่ เชียร์อยากให้ความสบายใจมันเกิดขึ้นมากกว่า เพราะพื้นฐานเราเกิดขึ้นจากความรัก

      คู่จิ้นจะปิดตัวเลยไหม ถ้ามันรุนแรงขนาดนี้ คือสำหรับเชียร์มันไม่เกี่ยวเลยนะ อย่างที่บอกถ้าใครอยากจะอยู่ซัพพอร์ทหรือไม่ อันนี้เป็นสิทธิ์ของเขา แต่การทำงานเชียร์ หรือสิ่งที่มันจะเกิดขึ้นสำหรับตัวเชียร์ มันก็ยังดำเนินต่อไป นี่ไม่ใช่คู่จิ้นแรกที่เกิดขึ้น สำหรับเชียร์เคยเป็นคู่จิ้นกับพี่กันต์ กันตถาวร จนพี่กันต์แต่งงานแล้ว ยังมีคนเห็นความน่ารักเวลาอยู่ด้วยกันอยู่เลย กับแม่แอน สิเรียม แม้กระทั่งแฟนคลับของแอนเชียร์ เขาก็ยังให้กำลังใจเราตลอด เกิดการพูดถึงว่าเชียร์มีคนพิเศษ เขาก็ยังให้กำลังใจตลอด ก็จริงๆต้องบอกว่ามีกำลังใจมากมายนะคะที่ส่งมาให้ คือไม่ใช่ว่าสิ่งที่ไม่เข้าใจจะเกิดขึ้นจากฝั่งลูกหมี ต้องใช้คำว่าลูกหมีนะคะ คือลูกหมีที่เข้าใจก็มีเยอะมากเลย แต่คนที่ไม่เข้า ใจก็มี

เต้ย เชียร์ คู่จิ้น บ้านหมี ดราม่า บิ๊ก แฟน

     ด้าน "บิ๊ก" เขาเป็นกำลังใจให้อย่างไรบ้างกับเรื่องนี้ เขาถามไหม ไม่ค่ะ อย่างที่บอกว่าเชียร์รู้สึกว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นขากคำพูดเชียร์ เชียร์ก็อยากจะจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง หรือไม่ได้อยากให้กังวลใจอะไรเรื่องของเชียร์ค่ะ

     มีอะไรอยากจะบอกกับครอบครัวหมีบางส่วนที่เขาอาจจะไม่เข้าใจเรา เชียร์ว่าทั้งหมดทั้งมวลคือพูดไปหมดแล้วนะคะ แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับคนที่ฟังแล้วว่าจะรู้สึกยังไงกับคำพูดเชียร์นะคะ

เต้ย พงศกร เชียร์ ฑิฆัมพร งาน แฟนคลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

“เชียร์” จบรัก 4 ปี “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อน เผยสาเหตุรักร้าว

ลุ้น?! รีเทิร์นมั้ย “เชียร์” โผล่ร่วมงานวันเกิด “ไฮโซบิ๊ก”

ใจหาย! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ปิดรายการคู่ “ไฮโซบิ๊ก” หลังวงในคอนเฟิร์มเลิกกันแล้ว

มาแล้ว! “เชียร์” เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเลิก “ไฮโซบิ๊ก” ด้านเพื่อนๆ คอมเมนต์ส่งกำลังใจ

รักสะดุดส่งท้ายปี! “เชียร์ ฑิฆัมพร” เลิก “ไฮโซบิ๊ก” แล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments