“อาเล็ก” ลั่นไม่เคยห้าม “เต้ย” ทำงานร่วมกับ “อเล็กซ์”

“อาเล็ก” ลั่นไม่เคยห้าม “เต้ย” ทำงานร่วมกับ “อเล็กซ์”

0

“อาเล็ก” ลั่นไม่เคยห้าม “เต้ย” ทำงานร่วมกับ “อเล็กซ์”

     ดูความรักช่วงหลังๆ จะไม่ค่อยหวือหวาสักเท่าไร สำหรับหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” กับหวานใจ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า

อ่านข่าวต่อ :

"อาเล็ก ธีรเดช" ว่าไงถูกมองเป็นคนติดแฟนปี 2018

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย อเล็กซ์ ความรัก

     สำหรับความรักตอนนี้ก็ดีเรื่อยๆ เลย ไม่มีอะไรหวือหวา ถามว่าทำไมช่วงนี้ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่ คือช่วงนี้ต้องโปรโมทละคร ช่วงนี้เจอกันน้อยด้วยเพราะ “เต้ย” ถ่ายละคร 2 เรื่อง จริงๆ เรื่องการลงรูปคู่กันในไอจีไม่ได้มีการตกลงอะไร อยากลงอะไรก็ลง แต่ว่าการลงรูปแต่ละครั้งก็ต้องดูด้วยว่าอีกฝ่ายผ่านหรือเปล่า หรือว่าเราผ่านหรือเปล่า เรียกว่าไม่ทำร้ายภาพลักษณ์กันและกัน เช่น ตาปรืออะไรแบบนี้จะไม่เอา

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย อเล็กซ์ ความรัก

     ส่วนเรื่องที่ “เต้ย” กับ “อเล็กซ์” ต้องไปทำกิจกรรมของอีอีซีด้วยกัน แต่เหมือน “เต้ย” ขอไม่ออกสื่อเพราะเกรงใจ ผมว่าอันนี้ไม่น่าเกี่ยวนะ น่าจะเป็นการที่เขาไม่อยากออกสื่อเองมากกว่า จะด้วยเหตุผลอะไรก็เป็นเหตุผลของเขา แต่ว่าไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเราเพราะเราไม่เคยห้าม และสนับสนุนด้วยซ้ำเพราะสิ่งที่เขาทำด้วยกันมันเป็นสิ่งที่สร้างสรรค์และดีกับทุกฝ่าย ทุกครั้งที่ “เต้ย” ไปทำกิจกรรมอะไรเหล่านี้เขาก็มีเล่าให้ฟังเรื่อยๆ ตามปกติ ถ้ามีปัญหาอะไรเราก็อาจจะมีการแนะนำหรือแสดงความคิดเห็นในเชิงของเรา เรียกว่าช่วยๆ กันใช้ชีวิต ต้องบอกว่าการที่เขาสองคนร่วมงานกันมันไม่ได้เป็นประเด็นอะไรในความสัมพันธ์ เราเข้าใจกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่ได้มีความรู้สึกแย่อะไรเลยแม้แต่นิดเดียว รู้สึกดีมากด้วยซ้ำที่เขายังได้ทำในสิ่งที่เขารักอยู่ จริงๆ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากไปลงพื้นที่กับเขาเหมือนกัน แต่ว่าอย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ฉะนั้นเราก็ขอที่จะสนับสนุนเขาอยู่ห่างๆ แบบนี้ดีกว่า

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย อเล็กซ์ ความรัก

      ถ้าถามว่าคู่ผมหวานไหม จริงๆ เราไม่ได้อยู่กันแบบเครียดๆ อย่างเดียว เรื่องเครียดเรื่องงานมันเยอะแหละ แต่เราสองคนก็ต้องมีเวลาพัก ถามว่าจะมีทริปไปไหนกันไหม กำลังวางแผนอยู่ ตั้งใจว่าจะไปนิวซีแลนด์

 อาเล็ก ธีรเดช เต้ย อเล็กซ์ ความรัก

      ด้านรายการอาหารที่ทำกันเองแบบอุตสาหกรรมครอบครัว พี่ชายตัดต่อ แล้วก็มีเพื่อนอีกคนหนึ่งเป็นคนถ่ายให้ แต่ถ้าเห็นผมอ้วนขึ้นก็เพราะกินเยอะเอง ไม่เกี่ยวกับทำรายการอาหาร คือช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายเท่าไร รายการอาหารของผมแตกต่างจากคนอื่นตรงที่ทั้งกินทั้งทำ เรียกว่าเป็นอะไรทุกอย่างที่เกี่ยวกับอาหารเลย ทำทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง คนอาจจะไม่ค่อยเห็นในมุมนี้เท่าไร เรื่องอาหารการกินเป็นสิ่งที่ผมชอบจริงๆ ในรายการก็จะมีทั้งการทำอาหารให้ดู รวมถึงการแนะนำร้านอาหารต่างๆ ด้วย กระแสตอบรับดีเกินคาด ตอนแรกคิดว่าคงมีแต่แฟนคลับดู แต่ว่าออกไป 2 Ep. ปรากฏว่ามีคนดูเยอะเลย เป็นหลัก 2-3 แสน ส่วน “เต้ย” ก็ช่วยคอมเมนต์ ผมจะให้เขาดูก่อน ส่วนจะเชิญมาเป็นเกสต์ไหม ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มา เอ่ยชวนๆ ไปบ้างแล้ว

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย อเล็กซ์ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments