“ริต้า” สยบข่าวเกาเหลา “พี่ป้อม-น้องฉัตร” แย้มถ่ายพรีเวดดิ้งคู่ “ไฮโซกรณ์”

“ริต้า” สยบข่าวเกาเหลา “พี่ป้อม-น้องฉัตร” แย้มถ่ายพรีเวดดิ้งคู่ “ไฮโซกรณ์”

0

“ริต้า” สยบข่าวเกาเหลา “พี่ป้อม-น้องฉัตร” แย้มถ่ายพรีเวดดิ้งคู่ “ไฮโซกรณ์”

       เรียกว่ายังคงความตอกย้ำความเป็นนางฟ้าทุ่งลาเวนเดอร์เลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่ล่าสุดบินลัดฟ้าไปร่วมชมแฟชั่นแบรนด์ดังในงานปารีสแฟชั่นวีค ซึ่งบอกเลยว่าเธอนั้นจัดเต็มแบบอลังไม่ให้เสียชื่อเธอเลย เพราะคงจะได้กำลังใจดีๆ จากหวานใจอย่างหนุ่ม “กรณ์ ณรงค์เดช” ที่งานนี้ก็ควงกันไปร่วมงานถึงที่ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว “ริต้า” เลยต้องรีบคว้าตัวมาสัมภาษณ์สักหน่อยว่ามีโอกาสได้ไปถ่ายพรีเวดดิ้งกันด้วยหรือเปล่า

ริต้า พี่ป้อม น้องฉัตร ดราม่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

อินเตอร์สุด! “ศรีริต้า” ควง “กรณ์” ชิวๆ อินปารีส

        เพิ่งไปร่วมชมแฟชั่นที่ฝรั่งเศสมา จริงๆ “ริต้า” ไปร่วมงานของ Lancome ก่อนค่ะ แล้วก็ไปถ่ายแบบให้กับเพชรยี่ห้อหนึ่ง ก็ถ่ายเสร็จไปเรียบร้อย แล้วก็ได้ไปร่วมงานปารีสแฟชั่นวีคด้วย คนแซวว่าเราแต่งตัวจัดเต็มกว่านางแบบซะอีก แฟชั่นวีคคนแต่งตัวกันหนักมาก “ริต้า” ก็คิดว่าเราแต่งเยอะไปหรือเปล่า แต่จริงๆ แล้วเขาแต่งเยอะกว่าเราอีกค่ะ แล้วชุดที่ใส่เขาก็เลือกมาให้เรา แล้วชุดก็สวยจริงๆ จากทุกแบรนด์เลย เดี๋ยวนี้เดินสายต่างประเทศบ่อย พอมีโอกาสเข้ามาในช่วงจังหวะที่เราไปได้พอดีเราก็เลือกที่จะไปค่ะ

ริต้า พี่ป้อม น้องฉัตร ดราม่า

       ส่วนจะมีโอกาสได้ไปทำงานต่างประเทศเลยไหม ตัว “ริต้า” ก็ไม่ได้คิดจะไปทำงานเมืองนอก แต่อย่างอันนี้เรามีโอกาสที่ได้ไป เราใช้เวลานิดหน่อยเองในการไป เราก็ดีใจที่ทางแบรนด์ชวนเราไป ได้แต่งตัวสวยๆ ได้ไปดูแฟชั่น ก็เป็นอะไรที่สนุกสนานดีค่ะ เราได้ “พี่ป้อม วินิจ” ไปแต่งหน้าให้ด้วย “พี่ป้อม” แต่งให้ “ริต้า” งาน Lancome ค่ะ จริงๆ เราเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วตั้งแต่ริต้าเด็กๆ ตอนนั้นถ่ายโฆษณาเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว แล้วก็ไม่ได้ร่วมงานกันอีก ต่างคนต่างยุ่ง แล้วครั้งนี้ก็ได้กลับมาแต่งหน้ากันอีก “พี่ป้อม” น่ารักมากๆ เลยค่ะ

ริต้า พี่ป้อม น้องฉัตร ดราม่า

      กับเรื่องดราม่า “พี่ป้อม” กับ “น้องฉัตร” นั้น “ริต้า” ว่าดราม่าจริงๆ ไม่รู้เกิดขึ้นได้ยังไงนะคะ “ริต้า” ก็ไม่อยากให้มีดราม่าค่ะ อย่าโยงเลย คือตัว “ริต้า” เป็นคนที่ชอบทำงาน ตั้งแต่เด็กจนโตก็ทำงานมาตลอด และเอ็นจอยที่ได้ทำงานตรงนี้ “ริต้า” ก็ไม่รู้ว่าอันไหนจริง อันไหนไม่จริง “ริต้า” จะไม่คุยเรื่องนี้เลยค่ะ

ริต้า พี่ป้อม น้องฉัตร ดราม่า

       ทริปนี้ “พี่กรณ์ ณรงค์เดช” ได้แวะไปหา “ริต้า” ค่ะ “พี่กรณ์” เป็นคนที่ “ริต้า” จะใช้คำว่า “ริต้า” โชคดีก็ได้ เพราะไม่นึกว่าเขาจะน่ารักขนาดนี้ คือเขาไม่ได้ตั้งใจจะแวะมาหา “ริต้า” นะคะ ไม่ได้วางแผนเลย แต่อยู่ๆ เขาก็โผล่มาเอง ก็เซอร์ไพรส์ค่ะ มาแค่ 3 วันเพราะเขาเคลียร์คิวได้แค่นั้น แต่ก็ดีใจมากค่ะ เพราะเราไปตั้ง 10 กว่าวันมันนานมากๆ เลยค่ะ มีโมเมนต์พิเศษ เราได้ทำอะไรพิเศษกันด้วย คือเราได้ถ่ายอะไรพิเศษๆ ที่โน่นด้วย แล้วก็มีเซอร์ไพรส์ในนาทีสุดท้ายเกิดขึ้นด้วย เดี๋ยวฝากติดตามดูค่ะ เราจะได้เห็นรูปกันเมื่อไรไม่รู้เพราะ “ริต้า” ยังไม่ได้รูปเลย

         ส่วนฤกษ์แต่งงานยังเลยค่ะ แต่เดี๋ยวจะต้องมีวันไปหาพระ อาทิตย์นี้แหละค่ะ “พี่กรณ์” ได้ไปพบคุณแม่ด้วย คุณแม่ร้องไห้เลย คุณแม่ซึ้งมาก พูดให้พรค่ะ พอให้พรสักพักหนึ่งคุณแม่ก็ร้องไห้เอง “พี่กรณ์” กับคุณแม่ก็คุยกันค่ะ “พี่กรณ์” บอกคุณแม่ว่าไม่ต้องห่วงนะครับ เดี๋ยวผมจะดูแลเป็นอย่างดี พอเราได้ยินอย่างนั้นรู้สึกเขินนะคะ คุณแม่ก็บอกว่าแม่มีลูกสาวคนเดียวนะ ฝากด้วยนะ

ริต้า พี่ป้อม น้องฉัตร ดราม่า

        ทางเราก็ไปทางฝั่ง “พี่กรณ์” แล้ว ก็เข้าไปฝากเนื้อฝากตัวค่ะ แต่เดี๋ยวผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายจะมีได้เจอกัน แต่ตอนนี้คุณพ่ออยู่ต่างประเทศ ตอนนี้เริ่มวางแผนเรื่องงานแต่งบ้าง แต่ยังไม่มีฤกษ์เลยค่ะ ธีมงานจริงๆ ยังคิดอยู่เลยว่าจะเป็นธีมอะไรดี แต่ก็คงเป็นอะไรที่เราชอบๆ เราไม่ชอบอะไรที่อลังการมาก แต่อยากให้รู้สึกอบอุ่น ชุดเจ้าสาวมีแอบไปดูมาเหมือนกันค่ะ ก็ที่ไปนั่นแหละค่ะ ดูไว้ประมาณ 3 แบรนด์ เล็งไว้เฉยๆ นะคะ “ริต้า” ก็บอก “พี่กรณ์” ว่าเรื่องชุด “ริต้า” ขอจัดการเอง “ริต้า” อยากจะดูแลเอง เราอยากที่จะดูแลเรื่องชุดแต่งงานของเราเอง แต่เรื่องอื่นก็คุยกันได้ เพราะ “ริต้า” ก็อยากเซอร์ไพรส์เขา

ริต้า พี่ป้อม น้องฉัตร ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

“กรณ์ ณรงค์เดช” เจอ “น้องกวินท์” พูดอ้อนแบบนี้ก็ละลายเลย สอนลูกชายมาดีมาก

หิมะหวาน! “ศรีริต้า” จูบ “กรณ์” สุดโรแมนติก ทริปสวิตเซอร์แลนด์ชวนเขินไม่ไหว

หล่อครบเครื่อง! “กรณ์ ณรงค์เดช” สามีสายซัพพอร์ต “ศรีริต้า” ดีกรีเจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน

“ศรีริต้า-กรณ์” ดินเนอร์หวานฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี จัดเต็มดอกไม้ 4,000 ดอกเพื่อเธอ!

ส่องความหวาน “ศรีริต้า-กรณ์” ควงสวีตญี่ปุ่น ทริปนี้บอกเลยมีลุ้นข่าวดี!

เดินหน้าช่วยสังคม “ศรีริต้า” มอบเงินครึ่งล้านให้ UNHCR

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments