"แก้มบุ๋ม" เปิดใจเกือบเฉียดตาย ถุงซีสต์แตก ซึ้งใจมีคนดูแลอย่างดี

"แก้มบุ๋ม" เปิดใจเกือบเฉียดตาย ถุงซีสต์แตก ซึ้งใจมีคนดูแลอย่างดี

0

"แก้มบุ๋ม" เปิดใจเกือบเฉียดตาย ถุงซีสต์แตก ซึ้งใจมีคนดูแลอย่างดี

      หลังจากได้รับการผ่าตัดถุงซีสต์แตกจนสามารถกลับมาทำงานได้อย่างปกติแล้ว สำหรับสาวใจบุญ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย" ล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดใจถึงนาทีเฉียดตายว่า

แก้มบุ๋ม เล่า เฉียดตาย ถุงซีสต์แตก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“แก้มบุ๋ม” ซีสต์แตก ส่งตัวผ่าตัดด่วน

      อาการป่วยของเราตอนนี้ดีขึ้นค่ะ เดินได้ ทำอะไรได้ปกติ ห้ามล้มอย่างเดียว แต่ก็แอบสะดุดไปแล้ว 2 รอบ มีเลือดออกนิดหน่อย หมอบอกว่าข้างในรักษาตัวเองได้ ที่เลือดยังออกเพราะว่าเราเข้าไปในร้านของเรา และมีหมามาชนขาเราจะล้ม แต่ก็ไม่ล้ม เลยมีเลือดออกนิดหน่อย กลัวไหมว่าถ้าโดนกระทบกระเทือนบ่อยๆ อาจจะต้องผ่าตัดอีก กลัว ไม่อยากผ่าตัดแล้ว เพราะว่าแผลเราเป็นแผลเปิด เหมือนผ่าคลอดลูก จะเปิดอีกรอบไม่ไหว ทุกวันนี้หมอยังนัดไปดูแผลอยู่เลย และต้องเจาะเลือดดูด้วยว่าเลือดยังดีไหม เพราะว่าตอนที่เข้าโรงพยาบาลเราให้เลือดไปประมาณ 6 ถุง เพราะว่าค่าเลือดไม่ได้เลย

แก้มบุ๋ม เล่า เฉียดตาย ถุงซีสต์แตก

          ย้อนกลับไปวันนั้นว่ามันเกิดอะไรขึ้น ก็มีอาการปวดท้องตอนกลางคืนค่ะ ด้วยความที่เราเป็นคนอดทน พอปวดท้องก็คิดว่าแก๊สในกระเพาะเยอะ ทนไปจนถึง 7-8 โมงเช้า เรามีอาการหน้ามืด คลื่นไส้ นอนไม่ได้ ต้องนั่งพิงหัวเตียงไว้ เสร็จตอนเช้าบอกให้เขาโทรเรียกรถโรงพยาบาลให้หน่อย พอไปถึงโรงพยาบาลหมอบอกให้ผ่าตัดทันที ถ้าช้ากว่านี้ครึ่งชั่วโมงไม่รอดแน่เพราะว่าเลือดออกประมาณพันห้าร้อย

แก้มบุ๋ม เล่า เฉียดตาย ถุงซีสต์แตก

       แสดงว่าถ้าไปช้ากว่านี้อาจจะเสียชีวิต ใช่ค่ะ ถ้าไปแล้วหมอหาสาเหตุไม่ทันก็คงไม่อยู่แล้วค่ะ กับเหตุการณ์ที่ผ่านมาเรากลัวความตายไหม ไม่กลัวค่ะ เพราะว่าตอนที่เข้าไปมันต้องทำซีทีสแกน คือเราไม่สามารถบอกหมอว่าเราไม่สามารถนอนราบได้ เพราะเหมือนข้างในเลือดมันออกมา พอนอนราบมันก็ตีมาถึงไหล่ หายใจไม่ออก เหมือนจะตายแล้ว ตอนนั้นถ้าให้นอนราบอีก 5 นาที หนูคงตายแล้ว แต่ไม่ได้กลัวตายนะ เพราะหมอบอกว่าน่าจะเกิดจากในช่องท้อง ซึ่งจะเป็นอะไรก็เป็น

แก้มบุ๋ม เล่า เฉียดตาย ถุงซีสต์แตก

          ถือว่าเจ็บที่สุดในชีวิต เรียกว่าเฉียดตายครั้งแรกในชีวิตดีกว่า หนูรู้สึกว่าที่หนูรอดได้เพราะว่าก่อนหน้านี้หนูช่วยชีวิตสัตว์ใหญ่ไว้เยอะ ช่วยวัว ควาย ไว้เยอะ อย่างที่บอกว่าปีนี้ตั้งใจว่าจะช่วย 100 เคส ผ่านมาครึ่งทางแล้ว อันนี้มันเป็นบุญกุศลที่ทำให้เราอยู่ต่อได้ ที่หนูไม่กลัวตายเพราะว่าก่อนหน้านี้หนูทำทุกอย่างได้เต็มที่ ทำด้วยใจ และทำจริงๆ ถ้าวันนี้จะตายก็รู้สึกว่าพอแล้ว เราทำดีแล้ว

แก้มบุ๋ม เล่า เฉียดตาย ถุงซีสต์แตก

        หลังจากนี้อาจจะต้องทำบุญมากขึ้น เรายังทำบุญเท่าเดิม ทุกวันนี้ทำบุญมากกว่าทำงานหาเงินให้ตัวเองอีก แต่มันก็ทำให้คนที่ติดตามเราทำบุญมากขึ้น เพราะเขารู้สึกว่าเขาทำแล้วเขาได้ เขาเห็นเราเป็นตัวอย่างว่าพอเราเจอเหตุการณ์อะไร สิ่งที่เราสะสมเล็กๆ น้อยๆ แค่เป็นสะพานบุญบอกคนอื่นมันกลับช่วยเราได้ นี่คือส่วนหนึ่งของความเชื่อ การที่เราตรวจพบโรคเร็ว ทำให้เรารอดค่ะ

แก้มบุ๋ม เล่า เฉียดตาย ถุงซีสต์แตก

           หายเร็วเพราะเรามีคนดูแลดีหรือเปล่า เพราะเราเป็นคนถึกมากกว่า แต่ถามว่าคนที่มาช่วยดูแลเขาดูแลดีไหม เขาก็ดูแลดีค่ะ ยาใจดีอยู่แล้ว ต้องบอกเลยว่าถ้าหนูให้รถโรงพยาบาลมารับคงต้องรอเป็นชั่วโมง แต่ครั้งนี้เขาสายตรงไปถึงหมอ ถ้าไม่ได้เขาอีกคนหนูจะคงไม่รอด เพราะว่าเขาเป็นคนติดต่อทุกอย่างให้หมด ซึ้งใจเลยไหมเขาดูแลเราดีขนาดนี้ เขาตามไปที่โรงพยาบาล เขาดูแลดีมาก เขาไม่อยู่ก็ฝากพี่พยาบาลให้ช่วยดูแล ทุกคนดูแลดีมากค่ะ

แก้มบุ๋ม เล่า เฉียดตาย ถุงซีสต์แตก

          หลายคนอยากรู้ว่าหนุ่มข้างกายเราเขาเป็นใคร รู้กันอยู่แล้ว ไม่อยากพูดถึงสักเท่าไร แต่ดูเราเปิดตัวมากขึ้นเลยนะ ก็ให้เกียรติเขาค่ะ จริงๆ เราไม่ได้แบบว่าอยากปิดครึ่งหนึ่งหรืออะไรหรอกนะ แต่เราเกรงใจเขามากกว่า เราทำงานในวงการ แต่เขาไม่ได้ทำงานในวงการ เขาอาจจะไม่ได้อยากให้คนรู้จักเขา แต่พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมาเราก็เลยต้องลงเพื่อขอบคุณเขา อยากเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ จากนี้ครึ่งหน้าไม่มีแล้วค่ะ มาเต็มๆ แล้ว แค่ไม่ได้สวีทหวานก็เท่านั้นเอง

แก้มบุ๋ม เล่า เฉียดตาย ถุงซีสต์แตก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! การ์ดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม-พีท” สวยและใส่ใจทุกรายละเอียด แต่ง 19 พ.ค.นี้

“แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ขอฮิตตามกระแสลาบูบู้ Labubu ด้วย

“แก้มบุ๋ม” ขอโทษแฟนๆ ลั่นจะมูฟออนจากความรู้สึกนี้ไปให้ได้ สัญญาจะเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม

ใครทำแม่เดือด! “แก้มบุ๋ม” โพสต์ฟาดผู้หญิงที่ส่งรูปโป๊หาผู้ชาย ร้อง! เหม็นทะลุภาพออกมา

“แก้มบุ๋ม-พีท” โชว์หวานไม่เท่าไหร่ เจอคอมเมนต์ “พี่พีท” เข้าไปฉันยอมยกธงขาว!

หวานฉ่ำมาก! วาสนา “แก้มบุ๋ม” วาเลนไทน์ “พี่พีท” เปย์สร้อยข้อมือเพชรเกือบ 10 กะรัต

“พีท-แก้มบุ๋ม ปรียาดา” จัดทริปบุญช่วยนักเรียนโรงเรียน ตชด.เทคนิคดุสิต ดอยช้าง

Comments