"เต๋อ ฉันทวิชช์" ขำฉายา "คู่รักนำร่อง"

"เต๋อ ฉันทวิชช์" ขำฉายา "คู่รักนำร่อง"

0

"เต๋อ ฉันทวิชช์" ขำฉายา "คู่รักนำร่อง"

        "เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" เผยแก่สื่อมวลชนในงานวิง hand for hero ถึงงานวิ่งวันนี้ ผมมาวิ่ง 5 กม. สนุกดีครับ มาวิ่งเพื่อสุขภาพ และเพื่อผู้พิทักษ์ป่าด้วย เจอพี่ทอป ดารณีนุชด้วย ปกติก็ไม่ค่อยได้มาวิ่งข้างนอก ปกติถ้ามีก็จะเข้ามาร่วมให้มากที่สุด ใครสนใจก็มาช่วยกิจกรรมนี้ได้  ปลายปีก็จะวิงอีกที่สระแก้ว

เต๋อ อัพเดท สัมพันธ์ ใหม่ คู่รักนำร่อง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

หยอดเก่ง “เต๋อ-ใหม่” สวีทไม่เกรงใจเจ้าของวันเกิด 

        สำหรับ วันนี้ "น้องใหม่" ทำไมไม่มาร่วมวิ่ง ก็โอ้โห ไม่ได้มา มันเช้าด้วย เราล็อคงานนี้ไว้นานแล้ว งานออกกำลังกายเราก็ทำนะ กินก็สุดเหมือนกัน คู่กันไป ผมก็อยากให้ทุกคนออกกำลังกายด้วยนะ เรื่องน้องหมา แพรนวล พอดีเหมือนบังเอิญ น้องใหม่พามาเล่น ผมก็ขอเอามาอุ้มก็น่ารัก อุ้มแค่ตอนถ่ายรูปเท่านั้นเอง ไมได้เอามาเลี้ยง ที่บ้านเขาก็มี โพลา ปาเตะ และสลิง กับแพรนวลก็คุยกันรู้เรื่อง น้องหมาก็แบบว่า เลิฟมีเลิฟมายด็อก ก็คือจริงๆ น้องหมาน่ารักอยูแล้ว ใหม่ก็น่ารัก 
เขาเล่าเรื่องชีวิตรักว่า ไปไหนด้วยกันบ่อยไหมก็เรื่อยๆ ไม่ค่อยได้ปล่อยภาพคู่ ก็เหมือนมีช่วงที่เราอยากจะลงภาพ หรือไม่อยากลงภาพ ไม่ได้รู้สึกว่าต้องลงนะ น่าลงก็ลง ก็เจอกันปกติ โมเมนต์ร่วมกันก็ไม่ได้อะไรนะ ปล่อยฟรีสไตล์ อยากเห็นคู่ ก็ในอนาคตก็อาจจะมี ยังไม่รู้ยังไง 

เต๋อ อัพเดท สัมพันธ์ ใหม่ คู่รักนำร่อง

เต๋อ ฉันทวิชช์ ใหม่ ดาวิกา ของขวัญ วันเกิด

         เรื่องที่มีคนแซวคู่รักเปิดตัวช่องวัน นำร่อง จากนั้นก็จะมีคนเปิดตัวตามมาเยอะ ผมไม่รู้สึกยังไง ทุกคู่ก็น่ารักดี รักเกิดในกองไหม จริงๆ หลังจากถ่ายเสร็จ ถามว่ายินดีไหม "รักนำร่อง" ผมว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม เมื่อไหร่จะเรียกว่าแฟนก็รอไปนะครับ เป็นปีเหรอ ลุ้นๆ ไปก่อน ละกัน เรื่องสเตตัสผมไม่ได้อยากจำกัดว่าแฟนนะ หรือคู่รักนะ อยู่ทุกวันนี้ดีนะ ทุกวันนี้ไม่ได้ปรับตัวแล้ว เป็นตัวของตัวเองดีแล้ว บางครั้งการที่เราปรับ ไม่รู้ว่าเราเป็นความสุขจริงๆมากกว่า ผมว่าจูนหากันจะแฮปปี้มากกว่า มีสิ่งที่ต่างกันมากคือเขาเป็นหญิงผมเป็นชาย ปรับไม่ได้จริงๆ ตอนนี้ลงตัวแล้ว ความรักไปได้สวยทุกวันไม่ต้องมาคิดเพื่อให้เขารู้สึกดค  เขามีความสุขกับการที่เราเป็นเรา ก็โอเคแล้ว

เต๋อ ฉันทวิชช์ ใหม่ ดาวิกา ของขวัญ วันเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“เต๋อ ฉันทวิชช์” ลาสิกขาแล้ว หลังบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ 23 วัน 

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments