"จุ๋ย" รับตามให้กำลังใจ "พุฒ" วิ่งสุดแกร่ง 100 กิโลฯ

"จุ๋ย" รับตามให้กำลังใจ "พุฒ" วิ่งสุดแกร่ง 100 กิโลฯ

0

"จุ๋ย" รับตามให้กำลังใจ "พุฒ" วิ่งสุดแกร่ง 100 กิโลฯ

      บันเทิงที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ สำหรับ "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" หรือ "ดีเจพุฒ" พระเอกซุป'ตาร์ขวัญใจแฟนคลับแฟนละคร
ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสบินลัดฟ้าไปร่วมโชว์ฝีเท้าในงานวิ่งมาราธอนที่ประเทศญี่ปุ่น แถมยังเป็นการวิ่งระยะยาว 100 กิโลเมตร ครั้งแรกของเจ้าตัวด้วย โชว์ซีนหวานให้เห็นกันได้ตลอดสำหรับสาว "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" กับหวานใจ "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ที่ล่าสุดบินลัดฟ้าไปร่วมโชว์ฝีเท้าในงานวิ่งมาราธอนที่ประเทศญี่ปุ่น แถมยังเป็นการวิ่งระยะยาว 100 กิโลเมตร ครั้งแรก งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาวจุ๋ยเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อยซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า

จุ๋ย วรัทยา พุฒ พุฒิชัย ให้กำลังใจ วิ่ง ญี่ปุ่น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เปิดคำอวยพร “จุ๋ย” ถึงคู่ชีวิต “พุฒ” ในวันเกิด

       จริงๆ ทริปนี้ก็ไม่เชิงเที่ยวแต่เป็นการตามพุฒเขาไปแข่งวิ่ง Saroma 100 กม. ก็เป็นครึ่งแรกด้วยที่เขาจะต้องวิ่ง เพราะถ้าเกิดว่าวิ่งมารธอนมันก็คือ42.195 แต่อันนี้มันเกินขีดจำกัดที่เขาเคยวิ่งไว้ ก็เลยกลายไปเป็นกำลังใจตามไปดูแลเขาทุกอย่าง แล้วมันตรงกับช่วงวันเกิดของพุฒพอดีก็เลยต้องตามไปไม่ว่าจะยังไงก็ตาม 

จุ๋ย วรัทยา พุฒ พุฒิชัย ให้กำลังใจ วิ่ง ญี่ปุ่น

       ในเรื่องของการเตรียมตัวพุฒเขาก็ซ้อมวิ่ง เพราะว่ามันเป็นสนามแข่งวิ่งระยะยาว ถ้าไม่ซ้อมก็วิ่งไม่จบการแข่งขันแน่ แต่ว่าช่วงที่เขาเล่นละครเขาก็จะมีอุปสรรค  เขาก็มีต้องถ่ายละครแล้วก็มีนอนน้อยนอนทีก็ 2-3 ชั่วโมง  ก็อาจจะไม่ได้ซ้อมเต็มที่ เท่าที่ตารางซ้อมของเขามี  เราก็ลุ้นว่าหวังจะให้เขาประสบความสำเร็จ เพราะว่าลงแข่งทั้งทีแล้วก็อยากจะได้เหรียญ  เพราะว่าไม่ใช่วิ่งน้อยลงแล้ววิ่งกี่ชั่วโมงก็ได้นะเขามีเวลาจำกัดของเขา  คือถ้า 13 ชั่วโมงแล้วยังวิ่งไม่ถึงก็คือ
ไม่ได้เหรียญ  แต่วันนั้นน่ะกำลังใจเขามาดีมากทำได้มากกว่าที่เขาตั้งเป้าไว้ ว่าอยากจะทำได้สักประมาณ 12 ชั่วโมงกว่าๆ แต่วันนั้นเขาทำได้ดีกว่าที่ตั้งไว้ ตั้งชั่วโมงกว่าๆ เขาก็มีความสุขมากแล้วเขาก็ได้วิ่งกับพี่ๆที่เขารัก อย่าง"พี่ตูน Bodyslam" "พี่โป้ Moderndog" แล้วก็มีอีกหลายๆ ท่าน รวมไปถึงด้วยว่าทีมงานก็ดูแลกันเป็นอย่างดีบรรยากาศมันก็เลยดูมีความสุข  ตอนนี้ขอวิ่งจบแบบนี้ก็ถือได้ว่าเป็น เหมือนของขวัญวันเกิดของเขา 

        เสร็จแล้วเราก็มีดินเนอร์แต่ว่าเป็นดินเนอร์กับหมู่คณะ ไม่ได้ไปกันสองคน เพราะว่ามันก็เหมือนกับเราก็ไปเที่ยวกันอยู่แล้วแล้วก็ได้ไปกับหลายๆคนมันก็ สนุกดี เรื่องของขวัญพี่พุฒเขาไม่อยากได้อะไรเลย จุดนี้มันเลยจุดที่จะเซอร์ไพรส์กันแล้ว ก็เลยมีแค่เค้ก แล้วก็อวยพรกัน จุ๋ยคิดว่าในทุกๆวันที่เรารักกันดูแลกัน มันก็เป็นส่วนที่เติมเต็มความรักได้ดี ส่วนจุ๋ยเพิ่งเกิดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พุฒเองก็เกิดกรกฎาคม เราเองก็ไม่อยากได้อะไรจากกัน คือเรารู้กันแล้วว่าแค่นี้ก็พอแล้ว 

จุ๋ย วรัทยา พุฒ พุฒิชัย ให้กำลังใจ วิ่ง ญี่ปุ่น

         ส่วนเรื่องเบบี๋ ก็มีแพลนอยู่แล้ว แต่ว่าตอนนี้งานเรายังไม่เสร็จละครก็ยังไม่ปิด  ตั้งแต่แต่งงานทุกคนก็ลุ้นมาก จริงๆ ถ้าเกิดว่าตั้งแต่แต่งงานจุ๋ยมีตอนนี้จุ๋ยก็คลอดแล้วนะ  แต่ว่าดีแล้วที่ยังไม่มาเพราะว่าละครยังไม่ปิด ถ้าเกิดว่ามาก็เท่ากับว่าเราทำให้คนอื่นเสียงานไปด้วยละครก็ถ่ายไม่เสร็จ ต้องมารอเราคนเดียวเพราะว่าของเรามันหายไปครึ่งเรื่องแล้ว จะมาเปลี่ยนนางเอกก็ไม่ได้แล้วมันต้องรออย่างเดียว มันก็เลยอาจจะเป็นความรู้สึกในใจที่เราคิดว่าเราเครียดอยู่ แล้วเราจะทำให้เต็มที่เพราะว่าเราจะมีเบบี๋ก็เลยคิดว่าถ้าถึงช่วงเวลาที่เหมาะสมเขาก็จะมาเอง 

จุ๋ย วรัทยา พุฒ พุฒิชัย ให้กำลังใจ วิ่ง ญี่ปุ่น

        ชี้แจงฉากเลิฟซีนหวานใจดีเจพุฒกับใบเฟิร์นในละคร บอกเลยจุดหึงมาแล้ว จุ๋ยเชื่อว่าเราสองคนเป็นนักแสดงมืออาชีพ น้องใบเฟิร์นก็เก่งมาก แล้วก็เรามาจุดแต่งงานแล้วคือไม่มีมานั่งคิดอะไรแบบนี้แล้ว แรกๆ สมัยสาวๆ ที่เป็นแฟนกัน มันอาจจะมีแบบต้องบอกเรา แต่เรื่องนี้ไม่ต้องบอกเลย  ก็รู้อยู่แล้วว่ามันต้องมีเพราะว่าละครก็ค่อนข้างดราม่าหนัก แล้วก็เป็นละครสไตล์พี่กู่ เราก็รู้อยู่แล้วว่าพี่กู่ชอบแบบไหน  เขาก็รู้อยู่แล้วว่ามันเป็นการทำงานทุกคนแสดงเราทุกคนก็ทำงานอย่างเป็นมืออาชีพ แล้วก็คนดูชื่นชอบเพราะว่ามันดูเป็นบทใหม่เป็นบทที่ท้าทายแค่นี้ก็ถือว่าโอเคแล้ว ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องอะไร 

        ของจุ๋ยเองก็มีละครเรื่อง "เพลิงรักเพลิงแค้น" ก็แซบไม่แพ้กัน "จุ๋ย" ก็มีเลิฟซีนของ "จุ๋ย" แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเยอะแยะมากมาย ก็เอาตามที่เราไหว  แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นละครที่เข้มข้นถึงพริกถึงขิงแน่นอน

จุ๋ย วรัทยา พุฒ พุฒิชัย ให้กำลังใจ วิ่ง ญี่ปุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหัวใจ 3 คนบันเทิงที่ชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อลูก

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

มัดรวมความน่ารัก “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “พุฒ - จุ๋ย” ถูกยกขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“ดีเจพุฒ” สงสาร “น้องพีร์เจ” ป่วย ถ้าทำได้อยากป่วยแทน

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments