“ตรี-เน๋ง” รับกดดัน ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว

“ตรี-เน๋ง” รับกดดัน ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว

0

“ตรี-เน๋ง” รับกดดัน ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว

                     เรียกได้ว่าเตรียมพบกับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ของผู้จัดฯ “ป้อน นิพนธ์ ผิวเณร” ที่ได้ดึงนักแสดงหน้าใหม่ให้มาขึ้นแท่นเป็นพระเอกอย่างเต็มตัวในเรื่องเดียวกัน สำหรับหนุ่ม “ตรี ภรภัทร ศรีขจรเดชา” และ “เน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล” ที่บอกเลยว่าเป็นการมาเจอกันครั้งแรกของทั้ง 2 คนนี้ งานนี้ได้มีโอกาสได้เจอทั้งคู่ เลยรีบคว้าตัวมาถามกันสักหน่อยว่าเป็นพระเอกเต็มตัวแบบนี้จะมีแอบกดดันบ้างหรือเปล่า โดยทั้งคู่เล่าว่า

ตรี เน๋ง พระเอก

อ่านข่าวต่อ

เปิดประวัติ “เน๋ง ศรัณย์” หรือ “เจ็ท” ใน “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล”

                     เป็นการมาเจอกันครั้งแรกที่ได้เล่นด้วยกัน จริงๆ เราสองคนเรียกว่าไม่ต้องปรับต้องจูนอะไรเข้าหากันเยอะ แต่การใช้ชีวิตคือต่างกันฟ้ากับเหวเลย แต่ว่าความไม่พอดีมาเจอกันก็กลายเป็นสิ่งที่ลงตัว เหมือนกับเราก็เรียนมัธยมคล้ายๆ กัน ใช้ชีวิตไม่ต่างกันมาก ต่างกันในเรื่องอาชีพการงานหรือแขนงที่เรียน คือการใช้ชีวิตก็เป็นเด็กทั่วไปที่เข้ากันง่าย

ตรี เน๋ง พระเอก

ตรี เน๋ง พระเอก

                     กับในกองถ่ายเราก็คุยกันได้ทุกเรื่องเลย คุยกันทั้งวัน นัด 9 โมงถึง 4 ทุ่ม เราก็คุยกันทุกวันๆ ไปเองเรื่อยๆ ถ้าปรึกษาก็เรื่องเล่นมากกว่าให้มันออกมาดี เพราะงานจะเดินไปได้ไกลก็ต้องคุยกันอยู่แล้ว กับบทบาทไม่มีบลัฟกันหรือแย่งซีนกันเลยถึงแม่จะเป็นพระเอกทั้งคู่ เราก็ตามบทมากกว่า สั่งให้ทำอะไรเราก็ทำแบบนั้น เหมือนตัวละครเราก็ต้องทำการบ้านเวิร์คชอป เวลาเราจะไปถ่ายฉากนี้ยังไงเราก็ต้องไปทวนบทกันก่อน

ตรี เน๋ง พระเอก

                     สำหรับ “เน๋ง” เป็นเรื่องที่ 2 แล้ว แต่กับเรื่องนี้ได้มาเป็นพระเอกอย่างเต็มตัว รับกดดันมากเพราะเรื่องนี้รับบทหนักมาก เป็นทหาร เป็นเจ้าขุนมูลนาย และก็มีนักแสดงผู้ใหญ่อีกหลายท่าน เราก็กังวลกลัวจะทำออกมาไม่ดี เหมือนจะไปลำบากคนอื่นเขา แต่พอถ่ายจริงๆ ทุกคนก็เข้าใจว่าเราเป็นนักแสดงใหม่ เขาก็ช่วยเหลือเราในทุกอย่างจนแบบมันได้ ช่วยให้เราไม่เกร็งและให้มันง่ายขึ้น กับ “ตรี” เขาก็ช่วยเราด้วย เพราะว่าเขาก็เป็นรุ่นพี่ในวงการ ก็แบบว่าคอยสอนบางอย่างว่าตรงนี้ต้องแบบนี้ๆ นะ ให้คำปรึกษากัน

ตรี เน๋ง พระเอก

                     ส่วน “ตรี” จริงๆ เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก เป็นแบบตัวดำเนินเรื่องทั้ง 2 คน ตอนแรกก็กดดันมากเพราะไม่เคยเอาทั้งเรื่องมาอยู่กับเรา ผู้ชมต้องตามเรา 2 คนไป แต่พอทำงานไปเรื่อยๆ และมีผู้กำกับฯ ที่ดี ผู้ใหญ่ที่ดีให้คำปรึกษาเด็ก ผู้ใหญ่ที่กองไม่ว่าจะเป็น พี่แหม่ม, พี่ปุ๊ย หรือ พี่เหน่ง รวมถึงพี่ๆ ทุกคน “พี่บอย-พี่ป้อน” ให้คำปรึกษาเราหมดว่าเราควรจะทำยังไง ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ เขา เพราะตอนนี้ละครถ่ายได้ประมาณ 50% แล้ว และผมว่าละครก็น่าจะออกมาดี เพราะเรา 2 คนก็ตั้งใจทำมันด้วย ทีมงานทุกคนพร้อมเหนื่อย อยู่ดึกกันทุกวัน ฝากติดตามด้วย

ตรี เน๋ง พระเอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตรี ภรภัทร” ใจฟู “สงครามสมรส” ดีเกินคาด ปลื้มกู้เรตติ้งช่อง ปัดอัพค่าตัว

“ตรี ภรภัทร” เล่าเข้าซีนกุ๊กกิ๊ก “แอฟ ทักษอร” เขินหนักมาก เผยวันเกิดปีนี้จัดแบบอบอุ่น

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

“แอฟ ทักษอร” หอบเค้กเซอร์ไพรส์ “ตรี ภรภัทร” อดใจรอ “สงครามสมรส” ใกล้ได้ดูแล้ว

ทำความรู้จักพระเอกดาวรุ่ง “ตรี ภรภัทร” หรือ “อนันตชัย” พญานาคสุดหล่อ ใน “พนมนาคา”

“ตรี ภรภัทร” ตอบแล้ว! สาเหตุรับละครน้อย

เรื่องมันเศร้า! พระเอกหล่อช่องดันแต่ดังไม่สุด

Comments