"แพนเค้ก" ปลื้มงานเดินแบบปัง รับทั้งบ้านเห่อหลานสาว

"แพนเค้ก" ปลื้มงานเดินแบบปัง รับทั้งบ้านเห่อหลานสาว

0

"แพนเค้ก" ปลื้มงานเดินแบบปัง รับทั้งบ้านเห่อหลานสาว

      สมกับฉายา ควีนออฟรันเวย์ สำหรับนางเอกสาวเรื่องราวดีๆ "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ที่กลับมาทวงบัลลังก์นางแบบมืออาชีพที่เดินสายเดินแบบทั่วโลก ล่าสุดโกอินเตอร์ สาว "แพนเค้ก" ก็ไปทำเวทีลุกเป็นไฟที่ดูไบ สะกดสายตาตะลึงกันเลยทีเดียว มีโอกาสเจอสาว "แพนเค้ก" เลยถามถึงการเดินแบบที่ดูไบ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า

แพนเค้ก เดินแบบ โกอินเตอร์ เห่อหลาน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

มาแล้วทายาทคนที่สอง ของครอบครัว “จามิกรณ์”

      ที่ไปเดินแฟชั่นที่ดูไบ ไปเดินแฟชั่นโชว์ แฟชั่นวีคของดูไบ รวมประมาณ 13 แบรนด์ หลายๆ ประเทศ “แพน” ไปเดินในแบรนด์ไทย มี Finale, Hilltribehouse, Srikhum ซึ่งทำให้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศ ความรู้สึกที่ได้ไปเดิน ดีใจค่ะ ภูมิใจด้วยที่แบรนด์ขยายไปต่างประเทศ ของ “พี่ปลา” ก็เป็นชุดแต่งงานที่ดีสุดอยู่ แล้วอีก 2 แบรนด์ก็เป็นผ้าไทย เอามาดีไซน์เป็นชุด หลายชุดก็เป็นชุดปราบเซียนมาก แต่ก็ภูมิใจที่ได้เสนอความเป็นไทยในการไปครั้งนี้

แพนเค้ก เดินแบบ โกอินเตอร์ เห่อหลาน

         เห็นแต่แรกมี 3 โชว์ แต่เพิ่มมาอีก 1 โชว์ มีแบรนด์ของอิตาลี ดีไซเนอร์เดินมาถามว่าเดินเปิดให้เขาได้ไหม ของเขาเป็นแบรนด์สุดท้ายเลย ก็คิดว่าเป็นโอกาสที่ดี เราเลยโอเค เขามาชวนหลังเวทีเลย เขาอาจจะเห็นจากโชว์แรกที่เราเดิน พอเห็นชุดก็เป็นสไตล์จีนเลย มีมงกุฎด้วย ก็ถือว่าเป็นโชคดีที่ได้เดินอีก 1 แบรนด์ด้วย แล้วถ่ายแบบที่ทะเลทรายเป็นส่วนของงานด้วยไหม ใช่ค่ะ ทั้ง 3 แบรนด์อยากจะถ่ายแบบที่ทะเลทรายด้วย เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ได้ไปถ่าย ซึ่งก็ยิ่งใหญ่ มีโดรนด้วย

แพนเค้ก เดินแบบ โกอินเตอร์ เห่อหลาน

        ทวงบังลังก์นางแบบ เรียกว่าได้ทำสิ่งที่รักต่อเนื่องดีกว่า ชุดจะยากขึ้นตลอด ต้องทำการบ้านเยอะมาก ชุดแต่งงานสีขาวคนแซวว่าเหมือนถ่ายพรีเวดดิ้ง คราวที่แล้วเราก็ใส่ชุดแต่งงานสีขาวนะ เก็บไปใช้ได้ไหม ถ่ายคนเดียวงี้ สนใจถ่ายพรีเวดดิ้งที่ทะเลทรายไหม อะไรก็ตามตอนนี้ทะเลทรายมาอันดับ 1 เลยค่ะ อ่านการ์ตูนตั้งแต่เด็ก เป็นความฝันอยากไปทะเลทรายอยู่แล้ว

        ทริปนี้ "พี่หมี" ไม่ได้ไป พอดีทำงานแทบทุกวัน ยังไม่มีแพลนแต่งงานเหมือนเดิม ใช่แล้วค่ะ "พี่หมี" ชมไหม เขาก็บอกว่าชุดสวยมาก เขาก็ให้กำลังใจ และขอกำลังใจทุกครั้ง จะมีไปเดินแบบที่อังกฤษด้วย น่าจะเป็นแบรนด์ Hilltribehouse จะมีไปที่อเมริกาด้วย ต้องติดตามว่าจะเป็นแบรนด์อะไร น่าจะอีก 2-3 เดือน ระหว่างนี้ก็เตรียมตัว สนุกดีค่ะ มีอะไรท้าทายตลอด

แพนเค้ก เดินแบบ โกอินเตอร์ เห่อหลาน

          ถามถึงหลานสาวคนที่ 2 ป้าเลยต้องเดินขาขวิดเลย ก็ดีใจค่ะ เพราะว่าเป็นความชุ่มฉ่ำในบ้าน คนใหม่ชื่อ “น้องลูกจัน” ค่ะ ให้คล้องจองกับ “อัญชัน” เขาหน้าตาน่าเอ็นดูมาก เราก็รอว่าเราจะได้อุ้มเขาเมื่อไร ได้เลี้ยงเขา คนนี้เลยบอกเขาว่าเดี๋ยวป้าเลี้ยงเอง เดี๋ยวป้าเอามาดูมาเล่น น่ารักน่าชังมากค่ะ ตอนนี้เป็นช่วงเห่อ แต่ก็ยังเจอเขาไม่บ่อยนะ ด้วยความที่เขายังเล็กมาก ก็ต้องกินเป็นเวลา นอนเป็นเวลา อยู่กับแม่เขาตลอด แต่เราก็จะคอยดูตามไอจีแม่เขา ส่วน “อัญชัน” ตอนนี้ก็เข้าโรงเรียน เขาคงรู้สึกเหมือนมีสมาชิกใหม่ในบ้าน เขาก็จะมีอาการหวงแม่นิดหนึ่ง จะติดแม่มากเป็นพิเศษ แต่ก็พยายามจะบอกเขาว่ามีน้องนะ ให้ช่วยกันดูแลน้อง รักน้องนะ แบ่งกัน อะไรแบบนี้ ก็เป็นไปตามวัยของเขามากกว่า

แพนเค้ก เดินแบบ โกอินเตอร์ เห่อหลาน

         มีของรับขวัญอะไรให้หลานไหม ตอนนี้ให้ “อัญชัน” ก่อน เพราะตอนนี้น้องยังไม่รู้เรื่อง แต่ “อัญชัน” รู้กลัวเขาจะเสียใจว่าเดี๋ยวเราต้องไปเทให้คนเล็ก เลยคิดว่าเดี๋ยวซื้อของเล่นให้ “อัญชัน” กำลังจะเตรียมรถเข็นมาให้เป็นของขวัญให้ “น้องอัญชัน” ค่ะ ช่วงนี้ต้องประคบประหงม "อัญชัน" เป็นพิเศษเลย ก็พยายามจะให้เป็นปกติแหละ พยายามอย่าตื่นเต้นกับน้องมากจนเกินไป

          ต้องบอกทั้งครอบครัวเลยไหม ใช่ค่ะ คุณย่าบอกหมดเลยว่าทุกคนห้ามตื่นเต้น ห้ามเสียงดัง ห้ามทำเสียงตื่นเต้นอะไรมาก เพราะ “อัญชัน” เขาจับความรู้สึกได้ไวมาก เด็กตัวแค่นี้แต่เขาสามารถรับรู้ความรู้สึกได้ เราเลยคิดว่าสงสัยตอนเราก็คงเป็นแบบนี้เหมือนกันค่ะเลยต้องช่วยกัน คุณย่าบอกว่าตอนนี้ผู้หญิงเต็มบ้านเลย ก็ดีค่ะ เราก็สนุกสนาน ช่วยกันดูแล เดี๋ยวพอโตขึ้นก็คงคึกคักขึ้น

แพนเค้ก เดินแบบ โกอินเตอร์ เห่อหลาน

         ถามถึงกระแสละคร "พยัคฆ์ร้ายสาย(ส)ลับ" ออนแอร์มา Ep.2 แล้ว จริงๆ ได้ฟีดแบ็คที่ดีมาก เพราะเป็นการเปิดมาด้วยฉากบู๊ ด้วยเกาะอก ส้นสูง คนก็จะบอกว่าจัดบู๊ขนาดนี้เลยเหรอ แล้วก็ชอบภาพสวย ดีใจค่ะ ผู้กำกับฯ ทีมงาน ก็ตั้งใจให้ทุกอย่างออกมาได้ดีที่สุดในแนวแบบนี้ค่ะ ฝากติดตาม Ep. ต่อไปด้วย จะเข้มข้นมากขึ้น เราพิเศษตรงที่ก่อนละครจะออนแอร์เรามีรีรันให้ดูก่อนด้วย เพื่อความต่อเนื่องของละครในตอนต่อไป ยังไงก็ฝากติดตามด้วย ไม่ต้องตกใจว่ามีหรือเปล่า ตามเวลาแน่นอนค่ะ

แพนเค้ก เดินแบบ โกอินเตอร์ เห่อหลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments