“น้ำหวาน-เกี๊ยก” สถานะคือหวานมาก

“น้ำหวาน-เกี๊ยก” สถานะคือหวานมาก

0

“น้ำหวาน-เกี๊ยก” สถานะคือหวานมาก

      “น้ำหวาน ภูริตา” เผยแก่ “ดาราเดลี่” ถึงละครเรื่องใหม่ที่เป็นนางเอกเต็มตัว ก็มีความกดดัน เป็นนางเอก และครั้งแรกที่มาร่วมงานกับเป่าจินจง การร่วมงานกับ “อาตู่ นพพล” เราเป็นเด็กดีอยู่แล้ว “อาตู่” ไม่ได้ดุนะ ใจเย็น ไม่มีเสียงดังเลย ถ่ายไปประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ ไม่โดนว่าเลย จะมีบอกบ้างว่าเราไม่เข้าใจส่วนไหน

อ่านข่าวต่อ :

ส่องแฟชั่น “น้ำหวาน ภูริตา” หวานสดใสได้ทุกสไตล์

เกี๊ยก สัมพันธ์ น้ำหวาน เป็นห่วง ป่วย

     เธอเผยว่า มีส่วนช่วย “เกี๊ยก” แฟนหนุ่มนักแสดงร่วมช่องบ้าง คือเขาก็มีมาถามบ้าง ถ้าเล่นตอนนี้อารมณ์เป็นแบบนี้ ความรู้สึกตัวละครจะเป็นยังไง  ในเชิงปรึกษาที่ “หวาน” รู้แล้วเขาก็อาจจะไม่รู้ เขาก็มาถามเราบ้าง “หวาน” ไม่ได้ดันเขานะ ใช้ชีวิตปกติ ไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนเดิม เจอกันบ้าง ก็แบ่งเวลามาเจอกัน จริงๆ ส่วนใหญ่ก็ปรับเวลา เราทำยูทูบชาแนล เข้าไปติดตามได้ ไปเที่ยวกัน ทำงานด้วย

เกี๊ยก สัมพันธ์ น้ำหวาน เป็นห่วง ป่วย

     “น้ำหวาน” บอกสถานะกับ “เกี๊ยก” เราก็วางตัวปกตินะ ไม่ได้ซีเรียสอะไร เราอยากใช้ชีวิตคู่ของเราไปด้วยดี อยากให้เหมาะสมอยู่แล้ว ในไอจีก็ไม่ได้กะเกณฑ์ว่าเราจะลงรูปหวานขนาดไหน เราก็เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ความรักของเรามันเริ่มจากการเป็นเพื่อน ตอนนั้นถ่ายละครด้วยกัน มาจากเพื่อน คุยกันมาเรื่อยๆ ในไอจีก็ไม่หวานขนาดนั้น ตอนนี้ก็ถ่ายเรื่อง “ฟากฟ้าคีรีดาว” แล้วก็จะมี “สัญญารักสัญญาลวง” ของ “พี่คิง” ตอนนี้ที่แน่ๆ “ลับลวงใจ” ที่กำลังออนฯ อยู่ มี “พี่บัว-พี่เกรท” และ “มาสุ” เล่นร้าย ฟีดแบ็คตอนนี้ไปตกที่ “มาสุ” ก่อน เพราะเขาเล่นเจ้าชู้มากๆ

เกี๊ยก สัมพันธ์ น้ำหวาน เป็นห่วง ป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments