"แอมป์ พีรวัศ" เผยไร้มือดีก่อกวนผ่านไอจีแล้ว  พร้อมอัพเดทสัญญาช่อง 7 

"แอมป์ พีรวัศ" เผยไร้มือดีก่อกวนผ่านไอจีแล้ว  พร้อมอัพเดทสัญญาช่อง 7 

0

"แอมป์ พีรวัศ" เผยไร้มือดีก่อกวนผ่านไอจีแล้ว พร้อมอัพเดทสัญญาช่อง 7  

        ทำเอาสบายใจเป็นอย่างมากหลังจากที่ไม่ได้มีมือดีเข้ามาก่อกวนในไอจีจนถึงขนาดลบคอมเมนท์ที่แฟนๆ เข้ามาพูดคุยซะแทบเกลี้ยงไปก่อนหน้านี้ สำหรับ "แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทสัญญากับทางช่อง 7 ให้ฟังว่า 

แอมป์ พีรวัศ โดนแฮค ไอจี สัญญา ช่อง7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"แอมป์ พีรวัศ" แฉเว็บช็อปปิ้งโกงเงินภรรยา 

         ตอนนี้ก็สงบนิ่งไม่มีใครมาลบคอมเมนต์แล้วโดยหลายคนสงสัยลบได้ไงอย่างพอมี คนมาคอมเมนต์ก็จะถูกลบเขาอาจจะเกลียดว่าทำไมถึงลบจากคอมเมนท์ที่มีอยู่ 100-200 คอมเมนต์ก็ถูกลบหมดเหลือแค่1 คอมเมนต์โดยตอนแรกจะลบเฉพาะบุคคลแล้วเลยไปลบทุกคนแต่ตอนนี้ไม่มีแล้วพอให้ตำรวจพยายามสืบว่าใครก็หายไปเลยและไม่รู้ว่าเป็นใครไม่ได้ตามสืบอีกปล่อยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนดูให้ กับผลกระทบก็มีนอยด์เวลาคนมาคอมเมนต์แล้วเขามาลบเพราะเขาไม่ต้องการให้มีคอมเมนท์ของคนอื่นหรือเปล่าที่เป็นห่วงเลยขอบคุณที่รักครอบครัวให้เกียรติคอยติดตามที่คอมเมนต์หายไม่ต้องตกใจยันไม่ได้ลบเองแน่นอน  

แอมป์ พีรวัศ โดนแฮค ไอจี สัญญา ช่อง7

         ด้านแฟนคลับที่เข้าใจผิดจนแอนตี้ไปเลยก็มีบ้างอย่างตอนแรกเขาจะเข้าใจผิดแต่พอลงชี้แจงไปว่าตนไม่ได้มีเจตนาที่จะลบอะไรเลยอยู่แล้วโดยผลกระทบเรื่องอื่นก็ไม่มีตนจะแคร์ความรู้สึกคนที่เข้ามาคอมเมนต์อย่างเดียวอยากให้ลองคิดเหมือนเวลาไปคอมเมนท์คนที่ชอบแต่อยู่ดีๆ มาลบก็ต้องมีคิดว่าเป็นอะไรไม่ต้องการให้เข้ามาหรือเปล่ากลัวคนที่คอมเมนท์จะเสียใจมากกว่าอย่างที่บอกไม่ได้ตามหาและไม่ได้ติดใจคนที่ทำแค่เสียใจคนที่โดนลบ

แอมป์ พีรวัศ โดนแฮค ไอจี สัญญา ช่อง7

          ส่วนวิธีการเซฟก็ต้องเปลี่ยนอีเมล์และรหัสผ่านบ่อยๆและอย่าใช้ซ้ำก็ทำได้แค่นี้จริงๆ อย่างคนที่โดนแฮคทางตำรวจมีวิธีกู้คืนให้ได้หมดเลยไปที่กระทรวงตรงแจ้งวัฒนะมีหน่วยงานรับเกี่ยวกับโซเชียลโดยเฉพาะ สำหรับเรื่องสัญญากับทางช่อง 7 ก็มีอยู่เหลืออีก 1 ปีก็ไม่ได้ไปไหนยังอยู่ช่อง 7 ที่นี่คือบ้านเพราะทำให้ตนมีสิ่งต่างๆมีอนาคตเพราะช่องเลยเรื่องสัญญาเวลาหมดจะให้ผู้ใหญ่ตัดสินใจจะอยู่หรือไปแต่ยังไม่ได้เข้าไปคุยขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดก็ไม่ได้มองว่าจะไปที่ไหนซึ่งการเซ็นแต่ละครั้งก็ไม่มีข้อตกลงอะไรเพิ่มส่วนตัวจะมีพิเศษอยู่แล้วก็ไม่ได้ไปไหนเลิฟช่อง 7 เหมือนเดิม

แอมป์ พีรวัศ โดนแฮค ไอจี สัญญา ช่อง7

แอมป์ พีรวัศ โดนแฮค ไอจี สัญญา ช่อง7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments