"มะปราง" แจงสาเหตุเลิก "อัทธ์" โต้ครอบครัวไม่ปลื้ม

"มะปราง" แจงสาเหตุเลิก "อัทธ์" โต้ครอบครัวไม่ปลื้ม

0

"มะปราง" แจงสาเหตุเลิก "อัทธ์" โต้ครอบครัวไม่ปลื้ม

      ทำเอาแฟนคลับอดใจหายไม่ได้หลังมีข่าวเลิกรากันระหว่างสาว "มะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล" กับหวานใจสุดเซอร์ "อัทธ์ อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ" นักร้องนำวง Yes'sir Days ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวมะปรางเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจว่า

อ่านข่าวต่อ :

เปิดโพสต์ล่าสุด “อัทธ์” หลังมีข่าว เลิก “มะปราง” กำลังใจล้นโซเชียล

มะปราง วิรากานต์ เลิก อัทธ์ ความรัก

      ตอนนี้เลิกกันแล้ว จริงๆ สาเหตุมาจากที่เราสองคนคุยกันไว้ตั้งแต่แรก มีข้อตกลงอะไรบางอย่างกันไว้ ที่ผ่านมาพยายามมองข้ามปัญหาไปเรื่อยๆ อยู่ด้วยกันมันดีและมีความสุข แล้วก็บอกว่าปัญหาพวกนั้นมันไม่มีอะไรออกมั้ง แต่พอวันนึงที่เราอยากข้ามสเต็ป แต่กลับข้ามไม่ได้ จริงๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นมันไม่หนัก แต่มันไปต่อไม่ได้

มะปราง วิรากานต์ เลิก อัทธ์ ความรัก

      ถามว่าใครเป็นฝ่ายตัดสินใจถอยก่อนหรือทำผิดข้อตกลง  จริงๆ ไม่มีใครทำผิดข้อตกลง แค่ไม่ไปถึงจุดที่จะข้ามสเต็ปต่อไปได้ ไม่มีฝ่ายไหนตัดสินใจก่อน แต่คุยกันแล้วว่าถ้าเกิดเป็นแบบนี้ต่อไปยังไงก็ข้ามสเต็ปไม่ได้ สเต็ปที่ว่านั้นก็คือการแต่งงาน ที่ผ่านมาเชื่อว่าเขามองอนาคตร่วมกันกับเราแน่นอน พี่อัทธ์เป็นคนดีและน่ารัก ไม่งั้นไม่ครบมา 5 ปีขนาดนี้ แต่ตอนนี้เราโตแล้ว ไม่ใช่แค่คบกันแบบว่า ไปเที่ยวกันเหอะ เราก็เลยรู้สึกว่าจะไม่ถ่วงเวลากัน

มะปราง วิรากานต์ เลิก อัทธ์ ความรัก

     ถ้าถามว่ามันมีปัญหาอะไร จริงๆ ปัญหาอยู่ของเราสองคน พยายามแก้ปัญหานี้ทุก แต่แก้ไม่ได้ แล้วไม่ใช่เรื่องใหญ่ แค่ว่าข้ามไม่ได้

      ส่วนที่มีข่าวว่าครอบครัวเราไม่ปลื้มฝ่ายชาย อันนี้ถ้าไม่ปลื้ม พี่อัทธ์ไม่สามารถมาเข้าออกบ้านเราได้ถึง 5 ปีหรอก ไม่เกี่ยวกับครอบครัวเลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวใหญ่ด้วย ทุกคนเอ็นดูเขา ลองถามเขาดูก็ได้ วันที่เลิกกันก็ตกลงกันต่อหน้า พี่อัทธ์น่ารักและปลอบใจเราด้วยซ้ำ

มะปราง วิรากานต์ เลิก อัทธ์ ความรัก

      ส่วนจุดแตกหักที่ทำให้ไปต่อไม่ได้ เป็นเพราะเราโตขึ้น จุดที่ทำให้เรารีบตัดสินใจนิดหนึ่งคือคุณแม่เป็นโรคกระดูกพรุน เลยรู้สึกว่าตัวเองต้องรีบก้าวไปข้างหน้าเพื่อต้องดูแลแม่ให้ดีที่สุด การตัดสินใจนั้นก็เสียใจทั้งสองฝ่าย วันนั้นที่คุยกันเราเฮิร์ตมากกว่า แล้วต้องปรบมือให้พี่อัทธ์ด้วย ถ้าไม่มีเขาคงผ่านวันนั้นมาไม่ได้ เขาไม่ร้องและตบไหล่เราด้วยซ้ำ แต่ว่าเราล้มก็ต้องรีบลุกเนอะ ฝากบอกพี่อัทธ์ด้วยว่าเราต้องรีบลุก

 

      ถามว่าทำไมการที่เราจะก้าวไปข้างหน้า แล้วถึงไม่มีเขา  อันนี้มันมีเหตุผลซึ่งมันเป็นการตัดสินใจที่ยาก 5 ปีที่ผ่านมาเราไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองเสียเวลากับเขาเลยแต่มีความสุขมาก ทุกวันนี้ก็ห่วงพี่อัทธ์มากๆ อยากให้เขามีชีวิตต่อไปที่ดีงาม คิดบวกต่อไปเรื่อยๆ เชื่อว่าเขาต้องเจอคนที่ดี แต่ที่เราดูแลเขาไม่ได้เพราะเราต้องดูแลแม่ของเรา

มะปราง วิรากานต์ เลิก อัทธ์ ความรัก

       ด้านโอกาสที่จะกลับมา ตอนนี้ยังไม่มี ณ ตอนนี้ยังไม่เปิดโอกาสด้วย เราก็เดินต่อไปข้างหน้า อีกอย่างเชื่อว่าความรักสามารถเปลี่ยนเป็นรูปแบบอื่นได้ เรารักเขาเท่าเดิม แต่ไม่ใช่แบบเดิมอีกต่อไปแล้ว แต่ถ้าเขาเดือดร้อนเราก็พร้อมดูแล หรือถ้าเขามีคนอื่นเราก็ยินดี ดีใจด้วย ส่วนเราตอนนี้ให้ครอบครัวยืนหนึ่ง แล้วก็คนที่จะเข้ามาเป็นคนต่อไปก็ต้องขอให้เขารักครอบครัวเรามาก ยืนยันสาเหตุเลิกไม่เกี่ยวกับครอบครัว พอยต์ที่ตัดสินใจแบบนี้เพราะเราอยากดูแลตัวเองให้ดี เพื่อที่จะดูแลครอบครัวให้ดี เพราะที่ผ่านมาเราดูแลกันและกันสองคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ของขวัญที่ดีที่สุด! “มะปราง” เฮ! คลอดลูกชายคนแรก “น้องเชน”

รออุ้มหลานแล้ว “มะปราง วิรากานต์” โชว์ป่องใกล้คลอด

“มะปราง วิรากานต์” โดนสามีแซวท้องเหมือนหมีพูห์เลย

“มะปราง” ประกาศข่าวดีเบบี๋มาแล้ว ลั่นที่ผ่านมาอ้วนเพราะท้อง!

สละโสด “มะปราง วิรากานต์” ควง “สารวัตรชร” เข้าพิธีวิวาห์หวาน

“คิมเบอร์ลี่-มาร์กี้” นำทีมเพื่อนๆทำเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้สละโสด “มะปราง” บ่อน้ำตาแตกอีกแล้ว

“มะปราง วิรากานต์” เจอเพื่อนเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้สละโสด นึกว่าจะเฟียส แต่ที่ไหนได้ร้องไห้ทั้งงาน

Comments