GaEun โบกมือลา Pledis พร้อมเพลงส่งท้าย

GaEun โบกมือลา Pledis พร้อมเพลงส่งท้าย

0

GaEun โบกมือลา Pledis พร้อมเพลงส่งท้าย

                สำหรับใครที่ติดตามรายการเซอร์ไวเวอร์ PRODUCE48 จะต้องคุ้นหน้าศิลปินสาว GaEun ที่เคยเดบิวท์ในฐานะสมาชิกวง After School เมื่อปี 2012 ก่อนจะเข้าร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไวเวอร์ชื่อดังของ Mnet ซึ่งความสามารถของเธอก็ทำให้แฟนๆ สนับสนุนมาเรื่อยๆ แต่ก็เข้าไม่ถึงเป็นหนึ่งในวง I*ZONE หลังจากนั้นแฟนๆ ก็ยังคงรอติดตามผลงานใหม่ของเธอในฐานะศิลปินอีกครั้งเช่นกัน

GaEun ออกจาก Pledis  After School

อ่านข่าวต่อ

เป็นยังไงต่อไปเมื่อ 7 สมาชิก PRISTIN โบกมือลา Pledis Ent.

                ล่าสุดเหมือนจะเป็นข่าวที่ไม่ดีเท่าไรนักเพราะเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ต้นสังกัด Pledis Entertainment ได้ออกมาพูดถึงสัญญาของสาว GaEun ว่า เราอยากจะขอขอบคุณแฟนๆ ที่ห่วงใยและให้การสนับสนุน GaEun ศิลปินของ Pledis จากใจจริง เรามีเรื่องจะแจ้งให้ทุกคนทราบว่าสัญญาของ GaEun กับบริษัทของเราจะสิ้นสุดลงในวันที่ 6 กรกฎาคม ปี 2019 นี้ ภายหลังจากที่เข้าร่วมเป็นสมาชิกวง After School ในปี 2012 กาอึน ได้ใช้เวลาในการโปรโมทกิจกรรมที่หลากหลาย เป็นระยะเวลานานกว่า 8 ปีในฐานะศิลปินในสังกัดของเรา และทางบริษัทรู้สึกซาบซึ้งที่เธอตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เสมอมา เราได้มีการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการต่อสัญญากับเธอ ซึ่งได้พูดคุยเรื่องนี้กันอย่างจริงจัง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเป้าหมายในอนาคตที่แตกต่างกัน ทำให้เราไม่สามารถที่จะต่อสัญญากับเธอได้ และเราได้ตัดสินใจที่จะสิ้นสุดสิ่งต่างๆ ลงด้วยการจากลาที่งดงาม เราอยากใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณ กาอึน อีกครั้งสำหรับความไว้วางใจ และเดินกับเรามาเป็นระยะเวลายาวนาน ทาง Pledis จะจัดการดูแลกิจกรรมต่างๆ ของ กาอึน จนกว่าเธอจะตัดสินใจถึงต้นสังกัดใหม่ได้

GaEun ออกจาก Pledis  After School

                แต่ก่อนที่สัญญาจะสิ้นสุดลง เธอจะปล่อยผลงานเพลงเพื่อเป็นการตอบแทนความรักและขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างเธอมาโดยตลอด และขอให้ทุกคนมอบความรักและให้ความสนใจเธอเช่นนี้ในอนาคตต่อไป และทางบริษัทก็จะคอยให้กำลังใจ กาอึน ในอนาคตเช่นเดียวกัน ซึ่งหลังจากประกาศของต้นสังกัดได้เผยแพร่ออกไป ด้านสาว GaEun ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า

GaEun ออกจาก Pledis  After School

                “สวัสดีค่ะ ฉัน GaEun นะคะ ไม่ได้มาทักทายทุกคนนานเลย ไม่รู้ว่าจะต้องพูดอะไรก่อนดี…และไม่รู้ว่าฉันจะสามารถถ่ายทอดความรู้สึกซาบซึ้งและขอโทษที่ฉันรู้สึกจนถึงตอนนี้ออกมาได้หมดหรือเปล่า ฉันคิดว่านี่คงจะเป็นจดหมายที่เขียนยากที่สุดเท่าที่ฉันเคยเขียนมาเลยค่ะ ก่อนอื่น อยากจะขอโทษแฟนๆ ที่ผิดหวังกับข่าวการสิ้นสุดสัญญา ฉันไม่สามารถจะใช้เวลาให้มากกว่านี้บนเวทีกับทุกคนจนถึงที่สุดได้ และฉันอยากจะขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่อบอุ่นมาโดยตลอด ช่วงเวลาที่ฉันใช้ร่วมกับแฟนๆ หลังจากที่เดบิวท์ในฐานะ กาอึน After School นั้นเป็นเหมือนฝันเลยค่ะ…มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาก

GaEun ออกจาก Pledis  After School

                และฉันก็รู้สึกขอบคุณต่อคนที่ใช้เวลาด้วยกันกับฉัน นั่นก็คือ เพื่อนเมมเบอร์ After School รวมไปถึง CEO ฮันซองซู และทุกคนในครอบครัว Pledis ที่ทำให้ฉันได้ใช้ชีวิตเป็น กาอึน After School ขอบคุณที่รักและดูแลฉันนะคะ ฉันจะตั้งใจทำงานด้วยความรู้สึกขอบคุณนี้ต่อไปค่ะ แม้ว่าต่อไปฉันจะทักทายทุกคนในฐานะ อีกาอึน ที่ไม่ใช่ กาอึน After School แล้ว แต่ฉันจะจดจำช่วงเวลาที่เป็น กาอึน After School จนถึงตอนนี้ และฉันจะยังคงซาบซึ้งในความรักที่ทุกคนมอบให้ และจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะได้พบกับทุกคนให้บ่อยขึ้นในอนาคตนะคะ! ฉันจะทำอย่างเต็มที่เพื่อที่ว่าฉันจะสามารถโชว์สิ่งที่ดีกว่าเดิมให้ทุกคนได้เห็น! ฉันจะเป็นคนที่ดีกว่าเดิมแน่นอนค่ะ โปรดอยู่เคียงข้างฉันต่อไปในอนาคต…และขอบคุณอีกครั้งจากใจจริง ฉันรักทุกคนนะคะ”

GaEun ออกจาก Pledis  After School

                งานนี้ต้องดูกันต่อไปถึงผลงานในอนาคต และเส้นทางในวงการบันเทิงของเธอกับบ้านหลังใหม่จะออกมาในรูปแบบไหน

GaEun ออกจาก Pledis  After School

GaEun ออกจาก Pledis  After School

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments