"เวียร์" ปลื้ม "ผู้บ่าวอินดี้ฯ" เรตติ้งพุ่งแรง เชื่อ "เซฟฟานี่" เหมาะสมกับเรื่องนี้

"เวียร์" ปลื้ม "ผู้บ่าวอินดี้ฯ" เรตติ้งพุ่งแรง เชื่อ "เซฟฟานี่" เหมาะสมกับเรื่องนี้

0

"เวียร์" ปลื้ม "ผู้บ่าวอินดี้ฯ" เรตติ้งพุ่งแรง เชื่อ "เซฟฟานี่" เหมาะสมกับเรื่องนี้

               เป็นละครที่หลายคนตั้งตารอดู สำหรับ "ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์" ที่ตอนนี้เรตติ้งพุ่งทะลุเพดาน พร้อมขึ้นเลข 2 หลักในเร็ววัน ซึ่งแน่นอนว่าพระเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" นั้นยิ้มแก้มปริแน่นอน มีโอกาสเจอหนุ่ม "เวียร์" เลยขอถามถึงละครเรื่องนี้ พร้อมลุ้นเรตติ้งแตะเลข 2 หลัก เจ้าตัวก็เผยว่า

ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ เวียร์ เซฟฟานี่ เรตติ้ง

อ่านข่าวต่อ 

มาแฮงมาก “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ “เวียร์-เซฟ” ม่วนคัก ครองแชมป์ละครหลังข่าว

               ละคร "ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์" เรตติ้งดีขึ้นเรื่อยๆ ดีใจครับ ขอบคุณคนดูทุกๆ คนที่ให้การตอบรับ ทั้งผลงานภาพยนตร์และละครทุกเรื่องที่มีโอกาสได้เข้าฉาย ก็สนุกขึ้นเรื่อยๆ ฝากติดตามดูจนจบ เห็นตัวเลขเรตติ้งแล้วชื่นใจไหม ก็ชื่นใจครับ เราก็เหนื่อย เหนื่อยทุกเรื่องที่เราเล่น เราตั้งใจทุกผลงาน ถ้าผลงานไหนโดนใจคุณผู้ชมเราก็ดีใจครับ เพราะเราแค่ต้องการให้คนดูมีความสุขเท่านั้นเอง

ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ เวียร์ เซฟฟานี่ เรตติ้ง

ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ เวียร์ เซฟฟานี่ เรตติ้ง

               ตอกย้ำความเป็นพระเอกเรตติ้งดี จริงๆ เรตติ้งดีหลายท่านก็ถือว่าเราเป็นทีมเวิร์คมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของช่อง นักแสดง ค่าย นักแสดงที่ค่อนข้างตรงกับบทบาท ทำการบ้านมาอย่างดี ทำให้ละครดูสมูท เป็นละครแนวอีสานที่มันแปลกใหม่ เข้ากับยุคสมัย ก็ดีใจครับ ลุ้นให้เรตติ้งถึง 2 หลักไหม จริงๆ ก็ไม่ขนาดนั้น ถ้าไปเรื่อยๆ เพิ่มขึ้นหรือคงที่ก็ดีใจแล้ว ขอให้มีคนพูดถึง จะมีอะไรเซอร์ไพรส์ไหม ผมคงไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์ครับ คงเซอร์ไพรส์เองนี่แหละถ้าถึงจริง คงไม่ได้มาสัญญาว่าถ้า 2 หลักจะถอดเสื้อผ้า คงไม่ใช่แนวผม เอาเป็นว่าผมก็จะมีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ก็แล้วกัน สัญญาว่าจะตั้งใจทำงาน

               มีกระแสแฟนละครบางส่วนอาจจะพูดถึง "เซฟฟานี่" ว่าไม่เหมาะกับ "เวียร์" จนเข้าไปคอมเมนต์ถึงน้องเยอะ อยากฝากบอกอะไร จริงๆ คนเราก็มีความคิดที่แตกต่างกันออกไป ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเสนอความคิดเห็น แต่อย่าลืมว่าบางทีเราก็ไม่สามารถที่จะตัดสินคนได้ในระยะเวลาวินาทีหรือแค่เพียงคุยกันครั้งเดียว เราต้องให้โอกาสทุกๆ คน บางคนอาจจะไม่ถูกใจเราตอนเจอกันครั้งแรก แต่สักพักพอได้พูดคุย ได้เห็นผลงานจริงๆ คุณอาจจะหลงรักเขามากกว่าเดิมจนกลายเป็นคุณรู้สึกผิดที่ไปมองไม่ดี ไปมีกำแพง หรือว่ามองภาพลบกับใครก็แล้วแต่ตั้งแต่ตอนเพิ่งพบกัน ได้ให้กำลังใจน้องไหมเห็นว่าปิดไอจีเป็นส่วนตัว จริงๆ ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ เราดูที่ผลงานดีกว่าว่าตอนนี้ก็อย่างที่ทุกคนเห็นว่าเรตติ้งค่อนข้างที่จะสูง น่าจะเป็นคำตอบแล้วว่าเขาเหมาะสมจริงๆ

ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ เวียร์ เซฟฟานี่ เรตติ้ง

               ถ่ายจบแล้วใช่ไหม จบไปสักพักแล้วครับ เดี๋ยวมีถ่ายเอ็มวีเพิ่มนิดหน่อยเพื่อให้ละครมีเพลงมากขึ้นอีกสัก 1-2 คิว มีเพิ่มตอน จริงๆ ตัดได้ เหลือเยอะตัดทิ้งก็เยอะ ถามว่าเพิ่มตอนไหม ตอนนี้เราก็พยายามให้จบในช่วงเวลาที่ควรจบ คือวันอาทิตย์ ถ้านับตอนนี้ 15 ตอนมันก็จะจบวันเสาร์ ก็ประชุมกันอยู่ถ้าเนื้อเราพอแล้ว ดูสนุก ตัดมาไม่เอื่อย ก็อาจจะได้เพิ่มวันอาทิตย์

ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ เวียร์ เซฟฟานี่ เรตติ้ง

               ตอนนี้ในไอจีก็มีความคึกคักเรื่องน้องหมา “น้องเวย์” ก็เหนื่อยครับ ไม่รู้ว่าตัดสินใจถูกหรือเปล่า ไม่หรอก ผมรู้ว่าหมาเด็กๆ มันก็ซน ก็เหมือนมีพลัง งานอยู่รอบตัวเรา ทำให้เราไม่เบื่อ ต้องดูแลอีกชีวิตหนึ่ง จริงๆ อยากเลี้ยงนานแล้ว แต่เมื่อก่อนอยู่คอนโดฯ หรือว่าพื้นที่อาจจะไม่ค่อยอำนวย เรายังไม่มั่นใจหรือไม่รู้จักคนที่สนิทที่จะดูแลให้เราได้ แต่ตอนนี้เรามีพี่สาวที่เป็นญาติกันย้ายมาอยู่ตรงข้ามหมู่บ้าน ช่วยๆ กันดู สรุป “เวย์” ก็มี 2 บ้าน บ้านผมกับบ้านพี่สาว เป็นขวัญใจกองถ่าย ใช่ครับ ผมก็ไม่อยากทิ้งเขาไว้ที่บ้าน เอาไปกองถ่ายด้วย สงสารครับมันยังเด็กอยู่ด้วย กลัวมันเหงา บางทีพี่สาวก็ไม่ว่าง

ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ เวียร์ เซฟฟานี่ เรตติ้ง

               เลี้ยงแล้วติดเลยไหม ก็ไม่เชิงครับ ผมว่าเราต้องอย่าเยอะเกิน เดี๋ยวกลายเป็นว่าเราเป็นทาส เราก็ทำอะไรไม่ได้ พยายามวางแผนว่าถ้าเราว่างเราก็อยู่ ถ้าไม่ว่างก็ไปฝากคนที่เราไว้ใจ ได้ไปฝาก "เบลล่า" บ้างไหม ด้วยความที่บ้านน้องค่อนข้างมีหมาและแมวเยอะ หมาของผมมันเด็กและไม่ค่อยรู้ประสีประสา มันอาจจะอันตราย "เบลล่า" ก็ได้เล่นกับ "น้องเวย์" ได้เจอครั้งหนึ่ง ส่วนใหญ่ผมก็จะส่งวิดีโอไปให้ดูว่าจริงๆ แล้วหมามันซนขนาดนี้เลยหรือเปล่า “เบลล่า” แนะนำยังไง ก็ไม่นะครับ บอกว่าคุณเคยเลี้ยงอยู่แล้ว แต่มันก็เหนื่อย เราไม่ได้เลี้ยงนานแล้ว เราก็ลืมโมเมนต์ตอนที่เลี้ยงมันเหนื่อยแค่ไหน

ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ เวียร์ เซฟฟานี่ เรตติ้ง

               ถ่ายรูป "น้องเวย์" ทีแฟนคลับก็กรี๊ดกร๊าด เป็นแฟนคลับไปแล้ว มันโตขึ้นมันก็หน้าตาดีขึ้นนะ มันเริ่มรู้เรื่อง ถามว่าจะทำเป็นเพจจริงจังไหม ก็คงไม่ ให้มันอยู่เป็นสัตว์ปกติของมันดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

ชอบที่นี้มาก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โพสต์จบทริปอินโดนีเซีย

“เวียร์” แพลนลูกคนที่ 2 ฟุ้งทันปีนี้ ไว้เคราเพราะถ่ายซีรีส์ ไม่ใช่เพราะมีลูกสาว

“วิกกี้-เวียร์” เล่าทริป “ทุลักทุเล” ล้มแผนทุกอย่างมุ่งหน้าสู่ฟูจิซัง

“วิกกี้” ภรรยา “เวียร์” ขอบคุณทุกความห่วงใย ตอนนี้กลับถึงเมืองไทยแล้ว

“เวียร์ –วิกกี้” เริ่มต้นปีในฐานะครอบครัวตัว ว. ที่มี  “น้องวิริน” เป็นหนูน้อยจอมพลัง

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments