"นาย" รับเตรียมทำบ้านให้คุณแม่ ปัดเป็นเรือนหอ

"นาย" รับเตรียมทำบ้านให้คุณแม่ ปัดเป็นเรือนหอ

0

"นาย" รับเตรียมทำบ้านให้คุณแม่ ปัดเป็นเรือนหอ

      เป็นอีกหนึ่งลูกกตัญญูสำหรับหนุ่ม "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ที่ตอนนี้เตรียมจะทำบ้านให้คุณแม่ งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัว “น้องนาย” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงที่ถูกแซวว่าตั้งใจจะใช้เป็นเรือนหอของตัวเองด้วย

อ่านข่าวต่อ :

“นาย ณภัทร” ลุคใหม่ แฟนๆ ให้กี่คะแนน

นาย ณภัทร เตรียมทำบ้านให้คุณแม่

      คือจริงๆ แล้วก็วางแผนไว้ว่าปีนี้เราอยากสร้างบ้านให้คุณแม่ เพราะว่าเราซื้อที่ดินไว้แล้ว แต่ก็เอาเปียโนมาก่อนนะแม่ เรื่องโครงการที่จะสร้างบ้านใหม่ก็ยังอยู่ในช่วงคุยๆ อยู่ว่าเราจะหาสถาปนิกใครดี หรือผู้รับเหมาใครดี เขาก็บอกว่าอยากได้บ้านใหม่ คือจริงๆ ก็เป็นสิ่งที่เราตั้งใจไว้ตั้งแต่ทำงานอยู่แล้วว่าอยากจะทำให้เขาอยู่แล้ว แล้วก็เป็นบ้านเล็กๆ ไม่ต้องใหญ่มาก บ้านขอพื้นที่เป็นป่าเพราะว่าแม่เขาชอบ ไม่ได้จะสร้างอะไรให้ใหญ่โตมาก แต่ว่าขอให้อยู่แล้วรวย ใครที่สนใจงานในปีนี้ก็ติดต่อผมมาได้เลยนะ ผมรับเต็มที่

นาย ณภัทร เตรียมทำบ้านให้คุณแม่

      ส่วนเรื่องดำเนินการจริงๆ ผมก็อยากให้เป็นปีนี้ ผมพยายามทำงานหนัก ลุยหนักเลย เดี๋ยวก็จะไปเป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ตอีก แล้วเมื่อวานมีงาน "พี่บุรินทร์" ก็ผ่านไปแล้ว เดี๋ยวก็มีงานต่างประเทศอีก ต้องรอดูคิว บ้านหลังนี้ถือได้ว่าเป็นความฝันที่เราตั้งใจอยากจะสร้างให้คุณแม่ตั้งแต่เด็ก เพราะว่าเขาก็เลี้ยงดูเรามา แล้วเขาเป็นคนที่ชอบตกแต่งบ้านอยู่แล้ว ก็อาจจะซื้อบ้านแถวๆ บ้านเก่า แต่บอกไม่ได้เดี๋ยวคนมาเยอะ

นาย ณภัทร เตรียมทำบ้านให้คุณแม่

      ตอนนี้กำลังหาบริษัทแล้วก็รับเหมาอยู่ ผมเป็นคนทำเองทั้งหมด ก็คงจะดูบริษัทที่เชื่อถือได้ แล้วก็น่าไว้ใจ คุยกันแล้วรับฟังซะมากกว่า ถามว่าเป็นเพราะว่างานเราเยอะหรือเปล่าเลยยังไม่ได้ทำบ้าน ผมว่าไม่นะ เหมือนเพิ่งกลับมาจากมิลานด้วย แล้วตารางงานของผมแน่น เดี๋ยวมีนิทรรศการส่วนตัวที่กำลังจะจัดด้วย

นาย ณภัทร เตรียมทำบ้านให้คุณแม่

      ส่วนเรื่องเรือนหอยังไม่สร้าง สร้างบ้านให้แม่ก่อน รอหาแฟนให้ได้ก่อนแล้วค่อยสร้างเรือนหอ แต่ก็ต้องผ่านแม่ด้วยนะ เพราะตอนนี้ผมก็โสดอยู่

นาย ณภัทร เตรียมทำบ้านให้คุณแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments