"เชา ชวลิต" ยันไร้ปัญหาหลัง "เก้า" ให้แฟนเก่าเป็นผู้จัดการส่วนตัว

"เชา ชวลิต" ยันไร้ปัญหาหลัง "เก้า" ให้แฟนเก่าเป็นผู้จัดการส่วนตัว

0

"เชา ชวลิต" ยันไร้ปัญหาหลัง "เก้า" ให้แฟนเก่าเป็นผู้จัดการส่วนตัว

       ถูกจับตาอย่างหนัก สำหรับสาว "เก้า สุภัสสรา ธนชาต" หลังได้ให้อดีตหวานใจมาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหวานใจอย่าง “เชา ชวลิต ชิตตนันท์” แฟนหนุ่มคนปัจจุบันเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“เก้า” แฮปปี้คบ “เชา” รักลงตัว เผยทั้งคู่ต่างปรับตัวเข้าหากัน

         ในเรื่องนี้ไม่มีปัญหาเลยผมเข้าใจในช่วงชีวิตของน้องเขา ผมเองก็ไม่กังวลอะไร เจอกับเขาก็เจอกันบ่อย ผมก็รับรู้ จริงๆ ก็รู้จักกันอยู่แล้ว ว่าเปอร์คือใคร เราก็ปกติดี กับเรื่องความรักตอนนี้ก็เรื่อย จริงๆ ผมเองก็อยู่กันแบบสบายๆ ไม่ได้หวือหวาอะไร อย่างโมเมนต์เจอกัน 3 คนก็จะมีไม่บ่อย อย่างน้องเขาไปทำงานก็จะเจอบ้าง ส่วนเปอร์เองจริงๆ ผมก็ได้รู้จักแล้วก็พูดคุยกับเขาอยู่แล้ว เราไม่ได้มานั่งคิดว่าสนิทหรือไม่สนิทอะไรขนาดนั้น 

เชา ชวลิต สัมพันธ์ เก้า สุภัสสรา แฟนเก่า ผจกส่วนตัว

         ส่วนเรื่องโมเมนต์ผมกับเก้าก็จริงๆ น้องเขาก็ทำงานหนักนะ เราเองก็ทำงาน ส่วนใหญ่ก็จะหาเวลาว่างไปเจอกันซะมากกว่า ก็แบบวันที่เขาว่าง คือถ้าเขาว่างแล้วเราว่างตรงกันก็จะมีนัดทานข้าวบ้าง จริงๆ น้องเขาเป็นผู้หญิงที่ใช้ชีวิตง่ายๆ กินง่ายอยู่ง่าย ส่วนเรื่องที่ต้องปรับเข้าหากันก็จะเป็นเรื่องความคิดต่างๆ ซะมากกว่า อย่างบางเรื่องเราอาจจะเข้าใจไม่ตรงกัน ไม่เข้าใจกัน เราก็คุยกัน

เชา ชวลิต สัมพันธ์ เก้า สุภัสสรา แฟนเก่า ผจกส่วนตัว

          หลังจากที่เปิดตัวว่าเป็นแฟนแล้วชีวิตเรามีคนตามเยอะขึ้นไหม จริงๆ ก็รู้สึกเหมือนเดิม ไม่ค่อยกดดันตัวเองขนาดนั้น เราก็ใช้ชีวิตแบบปกติ เรื่องงานที่จะมีโอกาสได้ออกงานคู่กันก็แล้วแต่จังหวะงานด้วย ก็ถ้าเกิดมันว่าที่จะไปก็ไป 

เชา ชวลิต สัมพันธ์ เก้า สุภัสสรา แฟนเก่า ผจกส่วนตัว

          ส่วนเรื่องทริปที่จะไปเที่ยวด้วยกันก็มี คลิปที่ได้ไปเที่ยวพักผ่อนมากกว่า เพราะว่าเหนื่อยจากการทำงาน เราก็อยากจะไปพักผ่อนไปเที่ยวบ้างอยู่แล้ว ยังไม่ได้คิดเลยว่าจะไปไหน เอาจากเวลาว่างเป็นหลักดีกว่า ว่าว่างเวลาไหน ดูว่าจะว่างมากขนาดไหน แล้วที่ไหนที่จะไปได้บ้าง ส่วนเรื่องที่ว่าอยากไปเที่ยวกันสองคนหรือว่าอยากไปกันเป็นแก๊ง เรื่องนี้ผมก็ไม่ติดเลย เพราะปกติผมก็เป็นผู้ชายที่เที่ยวอยู่กับเพื่อนอยู่แล้ว คือถ้าจะไปกับเพื่อนผมก็โอเคที่จะไปด้วยอยู่แล้ว เรื่องนี้ก็ต้องวางแผนพอตัว เพราะว่าน้องเองก็มีคิวงานแน่นมาก คิวผมไม่เยอะเท่าไรหรอก แต่คิวน้องเขาจะเยอะมาก น้องเขามีทั้งละครแล้วก็มีหนังที่เพิ่งปิดกล้องไป แล้วก็กำลังจะมีละครอีกเรื่องหนึ่งของน้อง ถ้าเกิดละครอีกเรื่องหนึ่งของน้องออกก็ 7 วันพอดี แล้วเรื่องเวลาผมปรับตามน้องได้อยู่แล้ว ก็ดูเวลาที่น้องว่าง เรื่องเวลาไม่เป็นปัญหาสำหรับคู่เรา ก็จัดสรรเวลากันอยู่แล้ว

เชา ชวลิต สัมพันธ์ เก้า สุภัสสรา แฟนเก่า ผจกส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่องเรือโชว์หุ่นแซ่บ “เก้า สุภัสสรา” ภูเก็ตสั่นสะเทือนอีกแล้ว

เกาะเต่าไฟลุกอีกแล้ว  “เก้า สุภัสสรา” โชว์น่ารักๆ ล่องทะเลไทย

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

ทะเลเดือดที่เกาะเต่าเมื่อ “เก้า สุภัสสรา” ลุยเล่นน้ำล่องเรือดูปะการังน้ำตื้น

เสิร์ฟเคมีใหม่! “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” ฟินกันบน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้

“เก้า สุภัสรา in Bangkok” ละมุนในลุคจ่ายตลาด

ทริปนี้โกลาหล! “เก้า สุภัสสรา” ต้องหาไฟล์บินกลับไทย แต่เจอพายุเข้าฮ่องกง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments