ออร่าจับ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" คนเดาได้ลูกเพศหญิง เจ้าตัวเผยท้อง 2 เดือนไม่มีอาการเเพ้

ออร่าจับ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" คนเดาได้ลูกเพศหญิง เจ้าตัวเผยท้อง 2 เดือนไม่มีอาการเเพ้

0

ออร่าจับ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" คนเดาได้ลูกเพศหญิง เจ้าตัวเผยท้อง 2 เดือนไม่มีอาการเเพ้

      ไม่ต้องให้แฟนๆ รอลุ้นนาน สำหรับตลกสาวคนสวย "ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์" หรือ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังมีเจ้าตัวน้อยแล้วหลังจากแต่งงานไปไม่นาน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

“ชมพู่ ก่อนบ่าย” แฮบปี้เสริมอึ๋ม ดี๊ด๊า “บอย” เซอร์ไพรส์ด้วยแหวนหมั้น

ชมพู่ ก่อนบ่าย ท้อง ตั้ง ครรภ์

      อย่างที่บอกดาราเข้าอุบกันไว้ 3 เดือนแต่สามีเราอุบไม่อยู่ เขาตื่นเต้นก็เลยโพสต์ไป ตอนนี้ก็ดูแลตัวเองและคิดว่าจะไม่มีปัญหาอะไร ก็มีแฟนๆ เข้ามาถามแสดงความคิดเห็นเยอะมาก แล้วก็เข้ามาทายเพศกันใหญ่เลย สนุกสนาน มาจับออร่าเราบอกเออทำไมเราสวยขึ้น สงสัยว่าน่าจะได้ลูกสาวหรือเปล่า แต่ก็บอกเคยมีลูกมาแล้วถ้าออร่าแบบนี้ต้องเป็นลูกชาย แต่เราอะไรก็ได้เดี๋ยวค่อยลุ้นอีกที

ชมพู่ ก่อนบ่าย ท้อง ตั้ง ครรภ์

      นี่ก็เพิ่ง 7 สัปดาห์เอง กำลังจะ 2 เดือน ตอนนี้ไม่แพ้เลยแต่เมื่อก่อนตื่นเช้ามาก็มีสะลึมสะลือบ้างง่วงนอน แต่ตอนนี้ตื่นเช้ามาก็นั่งนิ่งๆ แป๊บหนึ่ง แบบคล้ายจะคลื่นไส้ ยังไม่ถึงขั้นอาเจียนเลยแต่ก็มี สมมติว่าถ้าอยากกินอาหารรสจืดๆ หรือเลี่ยนๆ เลยมันก็จะเลี่ยนแบบต้องมีอะไรตัดนิดหน่อยแบบพริกตัดหน่อยเค็มตัดหน่อยหวานตัดหน่อย ก็จะช่วยได้ ก็แพ้แต่เขาบอกว่านี่มันไม่ใช่อาการแพ้เหมือนฮอร์โมนเปลี่ยนมากกว่า ฮอร์โมนเปลี่ยนก็จะรู้สึกสวิงเล็กน้อยแต่ถ้าเกิดแพ้เขาจะต้องอาเจียนเลย ส่วนถ้าถามว่าอยากได้เพศไหนอะไรยังไงตอนแรกก็คุยๆ กันไว้ก็คาดหวังเอาไว้เหมือนกัน แต่พอเริ่มมีคนเข้ามาทักตรงกันข้ามหรือแบบทักแบบที่มันสวนทางกับที่เราคาดหวังไว้ กลายเป็นเราทุกข์ เราเลยคุยกับแฟนว่าโละออกจากหัวก่อน ไม่ต้องคิดว่าเพศหญิงหรือเพศชาย เอาอะไรก็ได้ลูกเรา

ชมพู่ ก่อนบ่าย ท้อง ตั้ง ครรภ์

      ส่วนทางด้านครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ของสาว “ชมพู่” พอรู้ข้าวดีแบบนี้มีอาการเห่อหลานมากน้อยแค่ไหน ตอนแรกรู้ว่าท้องเขาก็ยังนิ่งๆ หลังๆ เริ่มแบบทำกับข้าวมาให้กินบำรุงหลาน วันดีคืนดีแม่เขาไม่เคยทำกับข้าวเขาก็ลุกมาทำมะม่วงน้ำปลาหวานให้เราให้หลานกินเห็นลูกชอบ ก็มีบ้าง แต่ด้วยความที่เราไม่ได้อยู่บ้านหลังเดียวกันความห่างมันก็ยังมี แต่ก็มีการคุยกันในไลน์ครอบครัวมีเจอกันบ้างเอากับข้าวมาฝากไว้ที่บ้าน 

ชมพู่ ก่อนบ่าย ท้อง ตั้ง ครรภ์

      พอมีน้องแบบนี้ก็คิดว่าจะทำงานไปเรื่อยๆ เลยถ้ายังไม่แพ้แบบนี้ งานเรามันไม่มีอะไรที่เหนื่อยเลยตื่นเช้ามาก็นั่งรถไปทำงานลงรถมาแต่งหน้าทำผม นั่งอ่านข่าวหรือยืนอ่านข่าวในสโตร์ก็ใส่รองเท้าผ้าใบได้ไม่ก็นั่งสัมภาษณ์คนในรายการ แล้วหมอก็ห้ามเราไม่อยู่ รู้สึกว่านิสัยเราอะอยู่บ้านก็เหงาอยู่เฉยๆ ตายแน่ไม่มีใครคุยด้วย เรื่องของการทำงานก็เพิ่งคุยไปกับ “พี่นุ้ย เชิญยิ้ม” ว่า เราไม่แพ้ก็ทำงานไปเรื่อยๆ ทำเหมือนพี่ตั๊ก พี่ตั๊กก็ 9 เดือนนะก็ท้องใหญ่ก็ยังทำงานอยู่แต่แค่ลดความโลดโผนลง คงนั่งเฉยๆ แต่ก็ใช้คำพูดเอา ส่วนตอนนี้ก็มีปรึกษากับพวกคุณแม่บ้างแล้วเขาก็มีกลุ่มนะ "คุณอุ้ม ลักขณา" เขาเป็นตัวตั้งตัวตี ตอนนี้ก็ดึงหนูเล็กเข้ามาแล้วก็คอยปรึกษากันว่าช่วงนี้อาการแบบนี้ควรกินอะไร หรือว่าเว็บไซต์ไหนดี คุณแม่ก็จะแนะนำกัน อะไรที่เราไม่รู้ก่อนหน้านี้อย่างเรื่องท้องผูก เรื่องท้องผูกก็กินยาระบายได้ไหม เราก็ไม่รู้เราก็ปรึกษากัน แบบเราไม่รู้ว่าห้ามไหม คือว่าเราไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเลยก็มีกลุ่มแบบนี้ไว้ก็ดีไว้คอยถามกัน

ชมพู่ ก่อนบ่าย ท้อง ตั้ง ครรภ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments