"ปาล์ม วงมีน" หัวใจไม่ว่าง รับคุยสาวนอกวงการ

"ปาล์ม วงมีน" หัวใจไม่ว่าง รับคุยสาวนอกวงการ

0

"ปาล์ม วงมีน" หัวใจไม่ว่าง รับคุยสาวนอกวงการ

     เรียกว่าฮอตสุดๆ สำหรับหนุ่ม "ปาล์ม ปวีร์ ปรีชาวีรกุล" ตำแหน่งคีย์บอร์ด กับฝีมือการเล่นดนตรีที่มีเสน่ห์ ทำเอาสาวๆ กรี๊ดไปตามๆ กัน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะไปถามถึงความฮอตนี้สักหน่อย รวมไปถึงอัพเดทหัวใจด้วย เพราะเห็นว่าตอนนี้มีสาวคุยอยู่

อ่านข่าวต่อ :

ดาเมจทําลายล้าง “ปาล์ม ปวีร์” หนุ่มที่โลกโซเชียลกำลังจับตา

ปาล์ม วงมีน ความรัก แฟนสาว นอกวงการ

     สำหรับตอนนี้ก็ถือว่าผมได้กระแสตอบรับดีจากแฟนๆ พอยิ่งกระแสดีแบบนี้คนก็ติดตามในไอจีเยอะมากขึ้น รู้สึกว่าเวลาจะทำอะไรก็ต้องคิดให้มากขึ้นเพราะว่ามีคนคอยติดตามเรามากขึ้นด้วย ก็ดีใจครับ ก่อนหน้านี้มีคนถามว่าบางทีเราทำเพลงเองคนเดียวไหม แล้วพอเขาได้เห็นว่าเราสามารถเล่นดนตรีเองได้เราก็แบบจะได้เห็นว่างานที่เราทำเราตั้งใจทำจริงๆ นะ

ปาล์ม วงมีน ความรัก แฟนสาว นอกวงการ

     ส่วนตอนนี้ถูกมองว่าเป็นผู้ชายสายอ่อย ผมก็รู้สึกว่าบางทีผมเห็นรีแอ็คชั่นของคน เขาเหนื่อยๆ แล้วได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ แบบนี้แล้วเขาคงจะรู้สึกดีขึ้น กับวันทำงานที่เหนื่อยมา แล้วยิ่งถ้าอะไรที่เราทำแล้วเขารู้สึกดีขึ้นเราก็อยากจะทำให้

     ด้านหัวใจตอนนี้ก็มีคนคุยอยู่ จริงๆ ต้องขอบคุณเพลงเพื่อนด้วย เพราะก่อนหน้านี้ผมไม่มีแฟนมานานมากแล้วหลายปี แล้วเพลงที่เพื่อนแต่งเราก็เล่นด้วยกันทุกวันๆ รู้สึกว่าเราก็น่าจะมูฟออนดู ตอนนี้มีสาวมาคุยอยู่บ้างแต่ก็ไม่นาน แบบหลังจากฟังเพลงตัวเองด้วย ขำๆ สาวๆ อกหักค่อนประเทศ คงไม่ขนาดนั้นหรอก ผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรขนาดนั้น ก็หวังว่าทุกคนจะได้เจอคนดีๆ ตอนนี้คนที่คุยๆ อยู่ก็เป็นคนธรรมดาแต่เขาพิเศษสำหรับผม ผมก็แฮปปี้ดีแล้วด้วยความที่เขาเป็นคนธรรมดา

ปาล์ม วงมีน ความรัก แฟนสาว นอกวงการ

      ถามว่าเขาจะเครียดบ้างหรือเปล่าถ้ามีกระแสตีกลับ ผมคิดว่าเขาไม่เครียดนะ แต่ผมจะเกรงใจเขามากกว่า จริงๆ เขาค่อนข้างโอเคมากเพราะเราคุยกันตั้งแต่แรกแล้วว่าเราทำงานแบบนี้นะ ซึ่งเขาเข้าใจ เขาซัพพอร์ตเราด้วยซ้ำไป แบบอะไรที่ทำให้แฟนๆ มีความสุขได้ก็ทำเลยนะ ไม่ต้องเป็นห่วงเขา กระแสตีกลับผมว่าไม่ เพราะว่าหลายๆ คนที่ผมเห็นที่ติดตามผมอยู่ทุกคนก็น่ารักมากๆ เลย

ปาล์ม วงมีน ความรัก แฟนสาว นอกวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments