“ต้อม ณหทัย” เผยเคล็ดลับ 50 กะรัตยังสวยเด้งได้

“ต้อม ณหทัย” เผยเคล็ดลับ 50 กะรัตยังสวยเด้งได้

0

“ต้อม ณหทัย” เผยเคล็ดลับ 50 กะรัตยังสวยเด้งได้

      “ต้อม ณหทัย พิจิตรา” เผยเคล็ดลับหน้าเด็กทั้งๆ ที่อายุ 50 แล้ว ว่า พี่ชอบบำรุงผิวมาตั้งแต่สาวๆ แต่มีช่วงที่เอาไม่อยู่ คือช่วงอายุ 45 ปี ต้องบอกว่าใช้หน้าแต่งหน้ามาตั้งแต่อายุ 12 ปี จนเข้าวงการตอนอายุ 18 ปี เรียกว่าใช้หน้ามาอย่างโชกโชน เจอทั้งแสงไฟ แสงแดด มาตลอด 30 ปี พออายุเข้า 45 ปีเรามีสปาเป็นของตัวเอง หน้าก็เริ่มแก่ เหี่ยว เพราะอบตัวบ่อย ความร้อนเลยไปทำลายคอลลาเจนของผิวเรา ทำให้รูขุมขนพี่กว้างขึ้น พอเราแต่งหน้ารองพื้นก็เข้าไปอุดตันตามรูขุมขน ตอนนั้นกลุ้มใจมาก เวลาออกทีวีจะดูแก่ คนก็ทัก เริ่มนอยด์ พี่ก็เลยหันไปใช้ครีมเคาท์เตอร์แบรนด์อะไรที่ว่าดี กระชับรูขุมขน ใช้หมด แต่มันไม่ช่วยเลย ไม่ตอบโจทย์เรื่องรูขุมขนที่เราอยากให้เล็กลงเลย

ต้อม ณหทัย ความสวย เคล็ดลับ

ต้อม ณหทัย ความสวย เคล็ดลับ

      พอดีพี่มีเพื่อนทำแล็บให้แบรนด์ต่างประเทศเยอะมาก และเราก็รู้จักครอบครัวนี้มากว่า 40 ปีแล้ว พี่ก็เลยปรึกษาเพื่อนว่าช่วยทำสูตรอะไรก็ได้ให้หน้าฉันกลับไปดูกระชับเป็นเด็กเหมือนเดิมได้ไหม ซึ่งเขาก็ใช้เวลาคิดค้นสูตรเซรั่มให้พี่ปีกว่าๆ สุดท้ายได้มาเป็น “อูม่า ซุปเปอร์เซรั่ม” พี่ก็ลองเอามาใช้เลย รู้สึกแฮปปี้มาก เพราะสูตรเซรั่มตัวนี้มีสารสกัดหลักๆ 3 ตัวท็อป ได้แก่ การรวมตัวของบีวีนอม เหล็กในของผึ้ง ที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นส่วนที่แข็งแรงที่สุดของผึ้ง สรรพคุณของเขาคือจะไปช่วยคลายกล้ามเนื้อที่รัดตัวให้คลายออก แล้วก็ลดการอักเสบ ส่วนผสมตัวถัดมาคือ สเนล จากประเทศญี่ปุ่น ด้วยการเลี้ยงด้วยฟาร์มปิด สะอาด และธรรมชาติมาก และตัวสำคัญอีกตัวคือ ใบอาร์ติโชค ที่นำเข้าจากแอฟริกา ซึ่งเป็นพืชมหัศจรรย์ที่ช่วยกระชับรูขุมขน ตัวนี้ตอบโจทย์มาก ผิวจะเริ่มละเอียดขึ้นในทุกๆ วันหลังใช้ จนทุกวันนี้รูขุมขนพี่ปิด ณ วันที่พี่อายุ 50 ปีแล้ว เวลาไปไหนมาไหนคนก็ทักทำไม “พี่ต้อม” หน้าเด็กจัง นี่คือสิ่งที่พี่ต้องการ เมื่อหน้าเรากลับมาเด็กลง ริ้วรอยลดลง ความเหี่ยวก็หายไปได้จริงๆ

ต้อม ณหทัย ความสวย เคล็ดลับ

      เวลาจะทำอะไรพี่จะเป็นคนที่ชอบศึกษาข้อมูลโดยละเอียด ปรึกษาแล็บด้วยตัวเอง ว่าเราอยากได้สูตรแบบไหน เพื่อแก้ปัญหาเรื่องอะไรบ้าง แล้วก็ทดลองใช้ด้วยตัวเองตั้งแต่แรกมาโดยตลอด กว่าจะได้ “อูม่า ซุปเปอร์เซรั่ม” เราเปลี่ยนมาแล้ว 3 สูตรถึงลงตัว แต่ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติทำให้เราใช้แล้วไม่แพ้ เพียงแต่เรามีการปรับสารสกัดให้เข้มข้นขึ้น ทำเซรั่มตัวนี้ก็เหมือนกับสูตรอาหารที่เป็นสูตรเฉพาะของเรานั่นแหละ บอกได้เลยว่าไม่มีใครสามารถทำลอกเลียนแบบได้ เพราะเราจดสิทธิบัตรเรียบร้อย

ต้อม ณหทัย ความสวย เคล็ดลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments