“เซฟ” โต้ปิดไอจีเหตุมีปัญหากับFC “เวียร์” แจงเป็นความติสท์ส่วนตัว

“เซฟ” โต้ปิดไอจีเหตุมีปัญหากับFC “เวียร์” แจงเป็นความติสท์ส่วนตัว

0

“เซฟ” โต้ปิดไอจีเหตุมีปัญหากับFC “เวียร์” แจงเป็นความติสท์ส่วนตัว

        เรียกได้ว่าดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยจริงๆ กับนักแสดงสาว “เซฟฟานี่ อะวานิค” ที่ตอนนี้กระแสละครที่ตนเองแสดงอยู่นั้นกำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก แต่ก็ยังเกิดดราม่าจนได้เพราะสาว “เซฟ” ดันปิดไอจีเฉย งานนี้มีโอกาสเจอเจ้าตัวทั้งทีก็ไม่พลาดที่เข้าไปถามกันสักหน่อยว่าที่ปิดไปเป็นเพราะดราม่าที่แฟนคลับหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ไม่ชอบเราหรือเปล่า โดยเจ้าตัวนั้นเผยว่า

เซฟฟานี่ ปิดไอจี ดราม่า แฟนคลับ เวียร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“เซฟฟานี่” หัวใจสีชมพู รับแล้วคบ “รอม” หนุ่มตาน้ำข้าว

       สำหรับกระแสดราม่ายอมรับว่าตกใจมากค่ะ ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยติดตาม คือจริงๆแล้วเซฟไม่ค่อยเช็คเรตติ้ง เราก็ดูสนุกไปเรื่อยๆ แน่นอนอยู่แล้วในไอจีเห็นแล้วมีคนแท็กไปบ้าง เราก็จะเห็นเรตติ้งสูง คือสมัยนี้เซฟเรตติ้งสูงไม่สูงมันเท่าไหร่ มีคนบอกว่าอันนี้คือสูง ถ้าเรตติ้งจะสูงก็ยังดูเหมือนมีคนเข้าไปต่อว่าเรา มันมีอยู่แล้ว โดนว่าตั้งแต่เด็กๆแล้ว ไม่คือเซฟเป็นคนไม่ชอบเช็ค ก็ไม่รู้จริงๆ อันนี้พูดตรงๆ เพราะถ้าเราเห็นอะไรที่มันเน็คกาทีฟมากๆ ทำให้เราหมดกำลังใจ ทั้งทีเราทำงานเต็มที่แล้ว นักแสดงคนไหนก็ตามยังโดนเลย เป็นเรื่องปกติค่ะ

เซฟฟานี่ ปิดไอจี ดราม่า แฟนคลับ เวียร์

         ส่วนทางด้านแฟนคลับ “เวียร์” ออกมายืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องที่มีคนไปด่าเรา จริงๆแล้วเซฟไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเขาว่าเรามากน้อยแค่ไหน เพราะก็โดนทุกเรื่อง มันเป็นเรื่องปกติคนที่รักเรามันก็มี เจอดราม่าแบบนี้ถึงขั้นปิดไอจี อันนี้น่าจะเข้าใจผิด คือเซฟมีอารมณ์ติสๆทุกปีเราจะทำโซเชียลมีเดียดีท็อก ถ้าเรารู้สึกว่าเริ่มรับพลังที่เนกาทีฟช่วงนี้เรารู้สึกไม่ค่อยดี เราก็เลยไม่อยากรับจุดๆนั้น เราก็เลยขอดีท็อกตรงนี้และช่วงนี้เรียนโภชนาการเริ่มด้วยเลยอยากโฟกัสในสิ่งที่สำคัญไม่อยากมีเรื่องกระทบให้เราเศร้า เสียใจ มากขึ้น ก็เลยขอพักจุดๆนี้มากขึ้น ปีที่แล้วก็เคยทำแต่หลายๆคนไม่รู้

      แฟนๆเข้ามาถามเยอะมั้ย มันอาจจะผิดจังหวะนิดนึง ไม่มีอะไรจริงๆ ไม่ได้เศร้า เพราะเรารู้อยู่แล้วว่ามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด แต่เพื่อนๆก็บอกแฟนคลับงง ทำไมปิดไอจีคิดถึง แต่ไม่ต้องเป็นห่วง เดี๋ยวก็เปิดใหม ทวิตเตอร์ก็มีแต่ไม่ค่อยเล่น ติดตามทางทวิตเตอร์ก็ได้ เดี๋ยวจะเปิดแล้ว เพราะหลายๆคนอยากดูรูป ก็เป็นคนลงรูปไม่ค่อยบ่อย อย่างที่บอกเราไม่อยากติดโซเชียลมีเดียขนาดนั้น เวลาไปทานข้าวก็จะวางโทรศัพท์ ตื่นเช้าจะไม่หยิบโทรศัพท์ก่อน

เซฟฟานี่ ปิดไอจี ดราม่า แฟนคลับ เวียร์

        ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าไร จริงๆแล้วเขาชื่นชมเราด้วยซ้ำ เพราะเราทำงานเต็มที่มากๆ ในกองถ่ายทุกคนเขาบอกว่าขอบคุณนะเรื่องนี้เล่นเต็มที่มาก เป็นอะไรที่แหวกแนวแตกต่างกับบทละครอื่นๆ เขาบอกว่าเล่นออกมาน่ารักมาก เขาชื่นชมเราตั้งแต่ก่อนจะออนแอร์ด้วยซ้ำ เราก็ขอบคุณที่ให้โอกาสกับบทนี้ จริงๆอยากเล่นคอมเมอร์ดี้มานาน พี่เวียร์ได้มาพูดคุยเรื่องกระแสกับเรา เพราะว่าทุกคนรู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไร อาจจะมี 2-3 คนถามว่าเป็นไรหรือเปล่า เราก็บอกเปล่าๆเหมือนปีที่แล้วแค่ขอหยุดแป๊บนึง 3 วันมันทำให้เรามีเวลาทำงานมากขึ้น

เซฟฟานี่ ปิดไอจี ดราม่า แฟนคลับ เวียร์

          เรื่องนี้เหมือนเป็นการสะกัดดาวรุ่งไม่ให้เรารับละครต่อไปอีก เพราะเซฟไม่คิดอะไรอยู่แล้ว เรารับแต่พลังบวก เพราะเราไม่สามารถทำให้ทุกคนรักเราได้ ไม่ว่าจะในสายตาใครก็ตาม ทุกคนจะมีสเปคเป็นของตัวเอง เราก็ยอมรับในสิ่งๆนั้น ยืนยันว่าปิดไอจีเพราะความติส เราแค่อยากต้องการพัก มันก็มีคอมเม้นต์เนกาทีฟหน่อยๆ แต่เราไม่ได้ว่าอะไร ทุกคนมีความคิดเห็นส่วนตัว พลังลบในร่างกายมันเริ่มลบเกินไปมันทำให้เราไม่เอ็นจอยชีวิต ขอพักแปบนึ่ง ผ่อนคลายสมอง

เซฟฟานี่ ปิดไอจี ดราม่า แฟนคลับ เวียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

ชอบที่นี้มาก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โพสต์จบทริปอินโดนีเซีย

“เวียร์” แพลนลูกคนที่ 2 ฟุ้งทันปีนี้ ไว้เคราเพราะถ่ายซีรีส์ ไม่ใช่เพราะมีลูกสาว

“วิกกี้-เวียร์” เล่าทริป “ทุลักทุเล” ล้มแผนทุกอย่างมุ่งหน้าสู่ฟูจิซัง

“วิกกี้” ภรรยา “เวียร์” ขอบคุณทุกความห่วงใย ตอนนี้กลับถึงเมืองไทยแล้ว

“เวียร์ –วิกกี้” เริ่มต้นปีในฐานะครอบครัวตัว ว. ที่มี  “น้องวิริน” เป็นหนูน้อยจอมพลัง

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments