เปิดลิสต์สายซีรีส์ห้ามพลาด อะไรน่าดูบ้างในเดือนกรกฎาคม

เปิดลิสต์สายซีรีส์ห้ามพลาด อะไรน่าดูบ้างในเดือนกรกฎาคม

0

เปิดลิสต์สายซีรีส์ห้ามพลาด อะไรน่าดูบ้างในเดือนกรกฎาคม

                ผ่านไปแล้วกับครึ่งปีแรกของปี 2019 ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมาก็มีผลงานซีรีส์ของฝั่งกิมจิออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ แถมแต่ละเรื่องน่าดู เรียกเรตติ้งได้ดีไม่น้อย ครึ่งปีแรกมีซีรีส์น่าดูเยอะไปหมด ในช่วงครึ่งปีหลังก็เช่นเดียวกัน ทาง “ดาราเดลี่” ได้รวบรวมซีรีส์น่าดูที่ไม่ควรพลาดตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ จะมีเรื่องไหน แนวอะไรบ้างนั้น ต้องติดตาม

ซีรีส์ เกาหลี น่าสนใจ เดือนกรกฎาคม Designated Survivor 60 Days

อ่านข่าวต่อ

เรื่องไหนที่คุณไม่ควรพลาด 8 ซีรีส์น่าดูในเดือนพฤษภาคม

Designated Survivor : 60 Days (60일, 지정생존자)
                ซีรีส์แนวตื่นเต้นระทึกขวัญ-การเมือง ซึ่งเป็นการรีเมคเรื่องดังจากฝั่งอเมริกาในชื่อเรื่องเดียวกัน และได้คว้าตัวนักแสดงคุณภาพอย่าง Ji Jin Hee รับบทนำ โดยมีกำหนดออนแอร์ตอนแรกวันที่ 1 กรกฎาคม ต่อจาก Abyss ทางช่อง tvN

ซีรีส์ เกาหลี น่าสนใจ เดือนกรกฎาคม Designated Survivor 60 Days

Love Affairs in the Afternoon (평일 오후 세시의 연인)
                ซีรีส์เรื่องนี้รีเมคจากต้นฉบับที่เป็นซีรีส์ญี่ปุ่น Hirugao: Love Affairs in the Afternoon บอกเล่าเรื่องราวความรักต้องห้าม นำแสดงโดย Park Ha Seon และ Lee Sung Yeob นอกจากนี้ยังมี Jo Dong Hyuk Ye Jiwon และ Shin Won Ho ร่วมแสดงในเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งมีคิวออนแอร์ให้รับชมกันในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง Channel A

Love Affairs in the Afternoon

Watcher (왓쳐)
                ซีรีส์ผลงานการคัมแบ็คของ Han Suk Gyu ในรอบเกือบ 3 ปี หลังจากผลงานล่าสุด ซีรีส์แนวการแพทย์ยอดนิยม Romantic Doctor, Teacher Kim ในปี 2016 กลับมาคราวนี้เขาได้รับบทนำในซีรีส์แนวระทึกขวัญ-จิตวิทยา พร้อมกับหนุ่มหล่อ Seo Kang Jun พร้อมสร้างสีสันอีกด้วย เริ่มตอนแรกวันที่ 6 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ทางช่อง OCN ต่อจากเรื่อง Voice 3

Watcher

Level Up (레벨업)
                ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่รับบทโดย Sunghoon หนุ่มขวัญใจสาวๆ เขากลับมาครองใจสาวๆ อีกครั้ง เริ่มตอนแรกวันที่ 10 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ต่อจากเรื่อง Loss Time Life : The Last Chance ทางช่อง MBN และ DramaX

Level Up

Level Up

Hotel Del Luna (호텔 델루나)
                ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นในโรงแรมลึกลับแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ย่านดาวน์ทาวน์ของกรุงโซล เป็นการร่วมงานของสาว IU และ Yeo Jin Goo โดยจะออนแอร์ต่อจากเรื่อง Arthdal Chronicles ทางช่อง tvN

Hotel Del Luna

Hotel Del Luna

My First First Love Season 2 (첫사랑은 처음이라서)
                ปล่อยซีซั่นแรกไปแล้วก่อนหน้านี้กับซีรีส์ความรักวัยใส My First First โดยในซีซั่นที่แล้วกำลังเข้มข้นกับความสัมพันธ์ที่เริ่มมากกว่าเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ซึ่งจะออกอากาศให้ได้ชมกันทั่วโลกในวันที่ 26 กรกฎาคม ทาง Netflix

My First First Love Season 2

I Wanna Hear Your Song / Let Me Hear Your Song (너의 노래를 들려줘)
                ซีรีส์แนวลึกลับ-โรแมนติก-คอมเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง KBS บอกเล่าเรื่องราวคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้น นำแสดงโดย Kim Sejeong และ Won Woo Jin มีกำหนดออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ โดยจะออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลีใต้) ต่อจากเรื่อง Perfume ทางช่อง KBS

I Wanna Hear Your Song

I Wanna Hear Your Song

Moments of Eighteen (열여덟의 순간)
                อีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟนๆ ต่างให้การรอคอย เมื่อ Ong Seong Wu หนุ่มหล่อที่รู้จักมาจากรายการ PRODUCE 101 Season 2 และได้เดบิวท์ในฐานะสมาชิกวง Wanna One ก่อนหน้านี้ ได้หันมาเอาดีทางด้านงานแสดงเป็นครั้งแรก มีกำหนดออกอากาศตอนแรกวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง JTBC ต่อจากเรื่อง The Wind Blows

Moments of Eighteen

Moments of Eighteen

Rookie Historian Goo Hae Ryung (신입사관 구해령)
                ซีรีส์แนวย้อนยุค-โรแมนติก ที่ตั้งแต่เคาะรายชื่อนักแสดงนำ Cha Eun Woo วง ASTRO และสาว Shin SeKyung ออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนคลับของพวกเขาได้อยู่ไม่น้อย โดยซีรีส์เรื่องนี้มีคิวออนแอร์ต่อ “One Spring Night” เริ่มตอนแรก 17 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง MBC

Rookie Historian Goo Hae Ryung

Class of Lies (미스터 기간제)
                ซีรีส์สืบสวน-ลึกลับที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียน บอกเล่าเรื่องราวของทนายความหนุ่มที่แสนจะเห็นแก่ตัวและหน้าเงิน ได้หนุ่ม Yoon Kyun Sang รับบทนำถ่ายทอดในเรื่องนี้ มีกำหนดออนแอร์วันที่17 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ต่อจากเรื่อง Save Me 2 ทางช่อง OCN

Class of Lies

Class of Lies

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

ตื่นเต้น! เปิดภาพแรก “หยิ่น - วอร์” เริ่มเวิร์คช้อปซีรีส์ “Jack&Joker” แล้ว

“ลิซ่า BLACKPINK” เดบิวต์การแสดงเปิดตัวร่วมแสดงซีรีส์ “The White Lotus” ซีซั่น 3

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

เปิดภาพเซ็ทแรก! “ซี - นุนิว” เดินหน้าเปิดกล้องซีรีส์ “Zomvivor (มหาลัยคลั่ง)” แล้ว

น่าดูทุกเรื่อง! เปิด Line Up 2024 กับ 5 ซีรีส์สุดปังจากค่าย “Studio Wabi Sabi” 

ไม่ฟังไม่ได้แล้ว! “บาร์โค้ด” ปล่อยซิงเกิล “ไม่อยากจะฝันดี” เพลงเศร้าชวนเสียน้ำตา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments