​​​​​​​เหตุผลของคู่รักไอดอล เมื่อรักถึงทางตัน

​​​​​​​เหตุผลของคู่รักไอดอล เมื่อรักถึงทางตัน

0

เหตุผลของคู่รักไอดอล เมื่อรักถึงทางตัน

                กลายเป็นประเด็นร้อนแรงของวงการบันเทิงเกาหลีเลยทีเดียว กับการแยกทางของคู่รัก Song Joong Ki และ Song Hye Kyo หลังจากที่ฝ่ายชายได้ออกมาเผยถึงขั้นตอนการยื่นคำร้องหย่า หากพูดถึงความรักของเหล่าไอดอลก็ได้รับความสนใจไม่ต่างจากช่วงเวลาที่ต้องจากลา วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้รวบรวมอดีตคู่รักไอดอลกับเหตุผลเมื่อรักนั้นสุดทาง

Kai EXO - Jennie BLACKPINK
                เปิดด้วยอดีตคู่รักต่างค่าย Kai EXO และ Jennie BLACKPINK หลังจากที่เปิดตัวคบไปช่วงต้นปี 2019 แต่เวลาผ่านไปเพียง 2 เดือนเท่านั้น ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาเผยว่าพวกเขาเลิกรากันด้วยเหตุผลที่ว่า ตั้งใจจะโฟกัสในเรื่องงานมากกว่าเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัว ซึ่งเหมือนกับว่าการตัดสินใจครั้งนี้เพื่อเมมเบอร์ร่วมวง, ศิลปินรุ่นน้อง และแฟนคลับ

#Jennie #Jongin Dispatch EXO Black Pink

kai Jennie เลิกกัน broken up

Suzy และ Lee Min Ho

                อีกหนึ่งคู่รักท็อปสตาร์ที่หลายคนเสียดายกับความรักของพวกเขา หลังจากคบหาดูใจกันนาน 3 ปี ตั้งแต่ปี 2015 ทั้งคู่ได้ตัดสินใจเลิกกัน เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว แต่ทั้งคู่ยังคงความสัมพันธ์เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในวงการบันเทิง ในขณะนั้นเธอก็กำลังมีผลงานซีรีส์ และด้าน Lee Min Ho ทำหน้าที่รับใช้ชาติอยู่

Suzy Lee Min Ho

Suzy Lee Min Ho
 

Taeyeon - Baekhyun EXO
                เป็นอดีตคู่รักร่วมค่ายอีกหนึ่งคู่ ซึ่งพวกเขาสานสัมพันธ์ตั้งแต่ปี 2015 แต่หลังจากที่คบกันได้ 1 ปี 3 เดือนก็เลิกรากันไปด้วยเหตุผลที่ว่าทั้งคู่นั้นต้องการที่จะโฟกัสไปที่งานส่วนตัวของแต่ละคนก่อน และเมื่อเวลาผ่านไปสักพักทั้งคู่ก็เริ่มห่างกัน ทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะกลับไปเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันเหมือนเดิม

Taeyeon  Baekhyun EXO

Taeyeon  Baekhyun EXO

YoonA วง Girls' Genration และ Lee Seung Gi
                หลังจากที่คบกันได้นานกว่า 1 ปี 9 เดือน พวกเขาก็ตัดสินใจที่จะยุติความสัมพันธ์กันในปี 2015 อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ตกลงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน โดยทั้งคู่นั้นต้องเตรียมงาน ทั้งด้านการแสดง และผลงานเพลงที่จะคัมแบ็คในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ทำให้เริ่มห่างกัน

YoonA  Lee Seung Gi

YoonA  Lee Seung Gi

Song Joong Ki - Song Hye Kyo
                ปิดท้ายที่เรื่องช็อกวงการเกาหลีล่าสุด Song Joong Ki ได้ออกมาประกาศถึงขั้นตอนการส่งคำร้องหย่ากับ Song Hye Kyo หลังจากทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่กัน 1 ปี 9 เดือน ด้านต้นสังกัดของ Song Hye Kyo บอกสาเหตุการเลิกรานี้มาจากความแตกต่างของนิสัยทั้งคู่ ทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตร่วมกันต่อไปได้ แม้จะลองปรับแล้วก็ตาม

 

Song Hye Kyo ชีวิตหลังแต่งงาน แต่งงาน

 Song Joong Ki ฟ้องหย่า Song Hye Kyo เลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments