"เปิ้ล ไอริณ" ปัดสั่งเสียหลังเขียนพินัยกรรม ด้านหัวใจรับมีหนุ่มคุย

"เปิ้ล ไอริณ" ปัดสั่งเสียหลังเขียนพินัยกรรม ด้านหัวใจรับมีหนุ่มคุย

0

"เปิ้ล ไอริณ" ปัดสั่งเสียหลังเขียนพินัยกรรม ด้านหัวใจรับมีหนุ่มคุย

      ได้โพสต์ไอจีเอ่ยถึงการทำพินัยกรรมโดยหากไม่ได้มีชีวิตอยู่แล้วให้ทำการประมูลทรัพย์สมบัติที่มีอยู่ และขอมอบให้องค์กรการกุศลทั้งหมด สำหรับ "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทสถานะหัวใจที่ดูเหมือนจะไม่โสดอีกแล้ว ให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

ไอจีไฟลุก “เปิ้ล ไอริณ” สาดบิกินีรัวๆ

เปิ้ล ไอริณ ความรัก เขียนพินัยกรรม 

      ก็แปลกใจทำไมคนถึงมีความรู้สึกว่าเราป่วยหรือเปล่า จริงๆ แล้วสบายดีมาก แต่เรื่องมันเกิดจากว่าโดยปกติเราเป็นคนที่เห็นคุณค่ากับทุกอย่างอยู่แล้ว โดยเฉพาะของที่ไม่ได้ใช้ อย่างในไอจีก็จะมีการแจกโน่นนี่อยู่ตลอดเวลา ถ้าใครติดตามก็จะรู้ว่ามีแจกสร้อย แจกแหวนบ้าง หมวกบ้าง แล้วพอดีมีวันหนึ่งเป็นวันที่ได้ไปในห้องแต่งตัวของตัวเอง แล้วก็มองกระเป๋า มองแต่ละใบแล้วลองมาคำนวณราคาทั้งหมด พอคำนวณเสร็จก็บอกตัวเอง ลองถามตัวเองว่าจะสร้างประโยชน์ให้มากที่สุดกับของเหล่านี้ยังไงถ้าวันหนึ่งไม่ได้ใช้มันแล้ว เพราะมั่นใจว่าของทุกชิ้นเป็นของที่เรารัก จะไม่ขายเด็ดขาด ก็เลยได้คิดคำพูดโพสต์ลงไอจีไป ก็มีเคยพูดเอาไว้กับทนายความส่วนตัวว่าอยากจะมอบให้กับ 4 มูลนิธิ เหมือนกับพินัยกรรม เพราะได้เขียนเอาไว้อยู่แล้ว และอยากให้หลายคนเขารู้เจตนารมณ์ และมาร่วมอนุโมทนาบุญกันด้วย

เปิ้ล ไอริณ ความรัก เขียนพินัยกรรม 

      ด้านครอบครัวตอนนี้เราก็ไม่มีญาติเลย มีแต่น้องชายต่างบิดา ซึ่งปีหนึ่งจะเจอกันครั้งหนึ่ง แล้วเขาก็ไม่ได้ผูกพันอะไรกับเรามาก เขารวยกว่าเราด้วยซ้ำไป ฉะนั้นคิดว่ามาสละทุกอย่างเลยดีกว่า เพราะคนเราเกิดมาแล้วก็ไม่มีอะไรติดตัวมา และเราก็ได้อะไรจากสังคมเยอะแล้ว อย่างของที่มีอยู่รวมกันแล้วสามารถซื้อบ้าน ซื้อรถ ได้เลย แต่ส่วนตัวมองเป็นสิ่งเล็กน้อย แต่หากเป็นเงินแล้วไปอยู่ในมูลนิธิเด็กกำพร้า มูลนิธิสัตว์พิการ มูลนิธิสตรี หรือมูลนิธิของสงฆ์ มันจะมีมูลค่ามากมาย เลยอยากจะสละสิ่งเหล่านี้ให้กับสังคมและโลก

เปิ้ล ไอริณ ความรัก เขียนพินัยกรรม 

       บางคนอาจจะมองว่าปลงหรือเปล่ากับการที่ออกมาโพสต์อะไรแบบนี้ ก็ตั้งแต่ตอนเริ่มซื้อกระเป๋าแล้ว ทุกครั้งที่ซื้อของจะคิดว่าของเหล่านี้เวลาขายมันจะได้เงินไหม พอขายก็จะได้เงินกลับมา มีการคิดเอาไว้แบบนี้ตั้งแต่ต้นเลย โดยทางครอบครัวอย่างที่บอกว่าตอนนี้ไม่มีใคร มีแค่น้องชายคนเดียว เราอยู่คนเดียวในโลก เพราะฉะนั้นมันก็สมควรที่จะต้องฝากอะไรไว้ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็มองเห็นความไม่แน่นอนของน้องสาวของคุณแม่ หรือแม้กระทั่งคุณตาคุณยาย อยู่ๆ เขาก็จากไปแบบง่ายๆ เห็นว่าชีวิตแสนสั้นอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ เลยอยากฝากไว้อะไรไว้แค่นั้นเอง ยันไม่ได้ทำเพื่อประชดว่ามีสมบัติเยอะแล้วไม่มีญาติเลยยกให้การกุศล ส่วนตัวคิดแบบนี้ไว้ตั้งนานแล้ว คิดว่าอยากนำของที่ฟุ่มเฟือยเหล่านี้ทำให้เป็นของมีค่า ที่ผ่านมาก็แบ่งปันทางไอจีอยู่แล้ว ส่วนตัวยังฝากพี่ๆ นักข่าวอยู่เลยว่าถ้าเกิดวันหนึ่งมันเกิดขึ้นแล้วจริงๆ ของทั้งหมดก็ฝากเปิดประมูลกันด้วย

เปิ้ล ไอริณ ความรัก เขียนพินัยกรรม 

      สำหรับที่พอโพสต์ไปทุกคนเขาก็เข้ามาอนุโมทนาเพราะเขาก็ติดตามมานาน และรู้ว่าเราเป็นคนที่แบ่งปันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ทุกวันนี้ที่บางคนมองว่าเป็นการสั่งเสียนั้นก็ไม่เลย มองชีวิตคนเราไม่แน่นอน ความตายมันเป็นเรื่องปกติ

      ด้านสถานะหัวใจก็มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบบ้าง ก็มีคนคุย แต่ไม่ฟันธงว่าเป็นแฟน ยังไม่อยากโฟกัสกับเรื่องรัก อย่างล่าสุดก็มีข่าวว่าจะแต่งงาน แต่พอมาคิดดูแล้วชื่นชอบการอยู่คนเดียวมากกว่า ไม่ต้องมาคิดถึงอีกคนหนึ่ง และมีความปรารถนาสูงสุดคือเข้าถึงนิพพานถ้าเป็นไปได้ เพราะเราได้ไปบวชมาเกือบจะ 30 ครั้งแล้ว ไม่ได้คิดอะไรมากแล้ว คิดว่าเกิดมาคนเดียวก็ตายไปคนเดียว ไม่ได้คิดเรื่องคู่ แต่ถ้ามีก็ดี ไม่มีก็ไม่เป็นไร ความรักเป็นเรื่องเดียวที่ไม่ได้โฟกัส แต่ชีวิตก็แพลนไว้หมดแล้ว เรื่องความรักถ้ามีผ่านเข้ามาตามวาระก็ปล่อยให้เป็นไปแล้วกัน ย้ำชัดมีหนุ่มคุยแต่ยังไม่ใช่แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปิ้ล ไอริณ” เคลียร์ชัดดราม่า “Passion” ก็อปเพลงสากล ลั่นทำออกมา 3 เวอร์ชั่น

เผยเนื้อเพลงเต็มๆ จุใจที่นี้ “เปิ้ล ไอริณ” เพลง “Passion” ยอดวิว ทะลุ 5 แสนวิวฝ่ากระแสดราม่าคนวิจารณ์

“BOTCASH” จับ “เปิ้ล ไอริณ” มาร้องคู่กับ Sia

“เปิ้ล ไอรีณ” เผยตำรวจเอาผิดคดีลักทรัพย์ ฟ้องหมิ่นเพิ่ม “เก่ง เมธี” 5 ล้านบาท จ่อร้องกสทช.ถอดสองนักข่าวให้การเท็จ

“เปิ้ล ไอริณ” ประกาศยกรถยนต์หรูให้สาธารณกุศล

MONEY (ฟังแล้วรวย) เพลงดังงานล้น “เปิ้ล ไอริณ” ถอยพอร์ชป้ายแดง

“คุณโบ” อดีตผู้จัดการ “เปิ้ล ไอริณ” กราบขอโทษ “ปอเปี๊ยะ” และ “เวิร์คพอยท์” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments