​​​​​​​เมื่อไรจะจบ "โบว์ เมลดา" งง! เกรดออก A แต่กลายเป็น F

​​​​​​​เมื่อไรจะจบ "โบว์ เมลดา" งง! เกรดออก A แต่กลายเป็น F

0

เมื่อไรจะจบ "โบว์ เมลดา" งง! เกรดออก A แต่กลายเป็น F

               เป็นนางเอกงานชุกอีกคนของช่อง 7HD แต่ก็ไม่ทิ้งการเรียน สำหรับสาว "โบว์ เมลดา สุศรี" ที่ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย และใกล้จะจบรับปริญญา แต่เจ้าตัวก็เจอเรื่องเซอร์ไพรส์เมื่อเช็กเกรดดีใจได้ A พอเช็กอีกทีเป็น F ซึ่งสาว "โบว์" ก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ไปฟังเจ้าตัวตอบเลย

โบว์ เมลดา การเรียน เรียน มหาวิทยาลัย จบ รับปริญญา

อ่านข่าวต่อ

"โบว์ เมลดา" เล่าเหตุการณ์ระทึก หลังถูกรูดแหวนเพชรกลางเวทีคอนเสิร์ต

               เรื่องเกรดตอนแรกคิดว่าจบแล้ว จะยื่นจบอยู่แล้ว คือกำลังจะยื่น แล้วก็เข้าไปเช็กเกรดดูว่ารีครบหมดหรือยัง เช็กล่าสุดพบว่าติดอยู่ตัวหนึ่ง คือติด F ตัวหนึ่ง ซึ่งตอนแรกวิชานั้นเป็น A เราก็เฮ้ย ผ่านหมดแล้ว สอบผ่านหมดแล้ว แล้วมาเห็นติด F คืออะไร เพราะตอนแรกผ่านหมดแล้วไม่ใช่เหรอ อยู่ดีๆ มาติด F เดี๋ยวจะเข้าไปถามอาจารย์ว่าคืออะไร แต่ตอนนี้ยังไม่ว่างเข้าไปคุย ก็ให้อาจารย์ในนั้นและเพื่อนเช็กดูว่าคืออะไร บอกตอนแรกได้ A แล้วมาได้ F แต่ก็ไม่เป็นอะไร แต่ถ้าตกก็ซ่อมใหม่ ก็เหลือแค่ตัวนี้ การจบจะเลื่อนออกไปไหม อันนี้ไม่รู้อะเลื่อนออกไปไหม เพราะเป็นการสอบช่วงซัมเมอร์ใช่ไหม ก็เดี๋ยวมีซ่อมอีกที เกรดจะออกอีกทีก็ต้องให้คนสอบซ่อมผ่านไปแล้ว ซึ่งก็คือเราต้องไปสอบซ่อม

โบว์ เมลดา การเรียน เรียน มหาวิทยาลัย จบ รับปริญญา

โบว์ เมลดา การเรียน เรียน มหาวิทยาลัย จบ รับปริญญา

               ตอนที่เห็นเราก็ตกใจนะเพราะเรานั่งอยู่บนรถ แล้วเราก็คุยกันว่าอยากได้ดอกไม้อะไรรับปริญญา เราก็คุยโน่นนี่นั่น แม่ก็ถามว่าได้เช็กเกรดออกหรือยัง “โบว์” ก็บอกเดี๋ยวเช็ก พอเช็กก็ติด F ตัวหนึ่ง แล้วแบบเงียบทั้งรถเลย มันเฟลนะก็ใกล้จะจบแล้ว เราก็พยายามแล้วเนอะ เดี๋ยวอีกสัก 2 อาทิตย์ก็จะเข้าไปคุยว่าตอนแรกได้ A แล้วมาติด F ว่ามีปัญหาอะไร ก็ซ่อมได้ ไม่ใช่เรื่องยากการซ่อม เพราะ “โบว์” ตกบ่อย คือ “โบว์” ไม่ค่อยเครียดเรื่องเรียนเท่าไร รู้สึกว่าตกก็ซ่อม เราไม่ได้กดดันว่าเราต้องได้เกรด 4 ขอแค่ผ่านก็พอแล้ว เรื่องรับปริญญาเราก็ไม่รู้เรื่องเลย ต้องมีคนคอยบอกว่าต้องทำแบบนี้ คือเราไม่ค่อยเข้าใจอะไรแบบนี้ ต้องเข้าไปดูในเฟซบุ๊ก ซึ่ง “โบว์” ไม่ได้เล่น ในส่วนแม่ก็บอกว่าทำไมเขาหลอกเรา แม่ก็ไม่ได้ปลอบใจอะไร ตกก็เป็นเรื่องธรรมดา ก็ซ่อมไป ไม่ได้ยากอะไร ก็ทำแบบที่เราทำ

โบว์ เมลดา การเรียน เรียน มหาวิทยาลัย จบ รับปริญญา

               ถ้าจบก็จะเรียนสถาปัตย์เพิ่ม เพราะที่เราเรียนมาก่อนหน้านี้ได้คืนเขาไปหมดแล้ว อยากกลับมาพัฒนาตัวเองเพิ่ม เพราะจำไม่ได้แล้วว่าต้องวาดยังไง ก็จะเรียนเป็นคอร์ส ก่อนหน้านี้ “โบว์” จะสอบจุฬาฯ ใช่ไหม แต่ไม่มีใครสละสิทธิ์ แล้วเรามีฝีมือในการวาดรูป คะแนนเราเต็ม แต่ในวิชาการเราสอบฟิสิกส์ไม่ได้ เราก็เลยโอเค เดี๋ยวค่อยมาทำสิ่งที่ชอบตอนเรียนโทแล้วกัน อันนี้ไม่ได้ต่อโทนะ เรียกว่าไปติวเพิ่มก่อน ก็มีแพลนเรียนต่อโท ตอนนี้ “โบว์” เรียนที่รามฯ

โบว์ เมลดา การเรียน เรียน มหาวิทยาลัย จบ รับปริญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments