"มาช่า" รับช่วยสกรีนงานให้ "น้องกาย" ยันไม่ห่วงหากมีแฟน

"มาช่า" รับช่วยสกรีนงานให้ "น้องกาย" ยันไม่ห่วงหากมีแฟน

0

"มาช่า" รับช่วยสกรีนงานให้ "น้องกาย" ยันไม่ห่วงหากมีแฟน

               ลูกชายอย่าง "กาย นวพล ลำพูน" เตรียมหวนกลับมารับงานในวงการบันเทิง ทำให้คุณแม่อย่าง "มาช่า วัฒนพานิช" ต้องมีการสกรีนให้อยู่บ้าง แต่กับเรื่องหัวใจก็ไม่คิดจะเป็นห่วงหากอีกฝ่ายจะมีแฟน ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้จูงมือกันออกมาเผยเรื่องนี้ โดย "กาย" บอกว่า

มาช่า น้องกาย งาน ในวงการ ความรัก แฟน

อ่านข่าวต่อ

“มาช่า” ลั่นปล่อยผ่านหลังถูกคุกคามในไอจี มองเป็นโลกของโซเชียล

               สบายดีเหมือนเดิมหลังจากหายจากจอไปนาน ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ทำอะไรนอกจากทำงานส่วนตัวกับคนรู้จัก โดยหากเป็นงานในวงการหรืองานละครก็กำลังดูบทอยู่

มาช่า น้องกาย งาน ในวงการ ความรัก แฟน

               "มาช่า" บอกต่อว่า จริงๆ ก็มีหลายช่องที่ติดต่อเขาเข้ามา กำลังดูเรื่องบทอยู่ว่าเขาจะแฮปปี้กับบทบาทไหน คิดว่าเร็วๆ นี้น่าจะลงตัว ซึ่งการที่หายไปนานก็มีแฟนๆ ถามถึงเยอะอยู่ ด้วยความที่ก่อนหน้านี้เขาอยากทำธุระส่วนตัวของเขา โดยเฉพาะเรื่องเรียน เราเลยให้ทำตรงนั้นเต็มที่ก่อน โดยเวลามีงานติดต่อมาก็จะช่วยดูประมาณ 50-50 ด้วยความที่เขาโตแล้ว เราก็จะแค่ช่วยมอง ช่วยคุย ปล่อยให้เขาเป็นคนตัดสินใจเองมากกว่า

มาช่า น้องกาย งาน ในวงการ ความรัก แฟน

               "กาย" บอกอีกว่า ส่วนตัวได้หายจากงานในวงการประมาณ 2 ปี ก็คงต้องเคาะสนิมบ้าง อย่างตอนนี้ก็มีแพลนจะไปเรียนแอ็คติ้งเพิ่ม ส่วนตัวมีคิดถึงการแสดงเหมือนกัน ส่วนบทบาทก็ยังไม่ได้คิด แต่จะเล่นบทไหนก็ได้ขอแค่ไม่ห่างจากคาแรกเตอร์ความเป็นตัวเองมาก โดยตอนนี้ก็ขอทำงานก่อน เรื่องเรียนก็คงต้องค่อยเป็นค่อยไป

มาช่า น้องกาย งาน ในวงการ ความรัก แฟน

               "มาช่า" เผยอีกว่า คิดว่าเขาน่าจะทำควบคู่กันไป เพราะสมัยนี้หลายคนก็ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ทั้งนี้ไม่ห่วง คิดว่าเขาโตแล้ว รวมถึงเขาไม่ใช่คนที่มีนิสัยเจ้าชู้ หากเขาคิดจะชอบใครสักคนคงชอบจริงๆ หากเขาไม่มีแฟนนี่สิจะทำให้ตกใจมากกว่า เพราะเขาหล่อ ซึ่งเขาเองก็เคยพาสาวๆ มาแนะนำให้รู้จักบ้าง เราก็ให้เกียรติเขาเต็มที่เพราะเขาต้องมีชีวิตส่วนตัวของเขาเองเหมือนกัน จะไม่ไปล้ำเส้นความเป็นส่วนตัว และเขาเองก็โตแล้วด้วย ถ้าอยากจะปรึกษาหรือพร้อมก็มาบอกได้ ไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งคนที่เขาพามาก็เรียกว่าผ่านได้

มาช่า น้องกาย งาน ในวงการ ความรัก แฟน

               "กาย" บอกต่อว่า ก็รู้สึกโล่งที่ได้ยินคุณแม่พูดแบบนี้ ก็มีการคุยกันเรื่องสาวๆ อยู่บ้าง แต่คุยกันน้อยเพราะค่อนข้างเข้าใจกันอยู่แล้ว

               "มาช่า" เผยทิ้งท้าย ก็จะไม่ค่อยพูดจาอะไรกันเยอะแยะ แต่จะขอทำด้วยตัวเองก่อน และเมื่อถึงจุดหนึ่งที่เรารู้สึกว่าเราต้องคุยกันจริงๆ ก็จะมาคุยกัน ก็มีพื้นที่ให้กัน ไม่ใช่เด็กกันแล้วด้วย

มาช่า วัฒนพานิช คุกคามในไอจี โลกโซเชียล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments