"เอสเธอร์" ไม่สนอักษรย่อ "คภภ" เคยกิ๊ก "อฟ"

"เอสเธอร์" ไม่สนอักษรย่อ "คภภ" เคยกิ๊ก "อฟ"

0

"เอสเธอร์" ไม่สนอักษรย่อ "คภภ" เคยกิ๊ก "อฟ"

       ดูจะไม่จบเอาง่ายๆ กับประเด็นร้อนของสาว "ออฟฟี่ แม็กซิม" ที่ถูกเหล่าเพื่อนเน็ตไอดอลรุมแฉนิสัยส่วนตัว แถมล่าสุดยังมีชื่อของพระเอกดังอย่าง "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค" เข้ามาพัวพันว่าเคยแอบกินตับกัน งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวแฟนสาวอย่าง "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

มาแรง! เน็ตไอดอล “เนสตี้ สไปร์ทซี่” ความสวยเบียดดารา

ออฟฟี่ แม็กซิม เคน ภูภูมิ กิ๊ก ความรัก

      อันนี้ไม่ทราบข่าวมาก่อนเลย เพิ่งทราบเมื่อกี้เองจากพี่ๆ นี่แหละ ไม่รู้เลยอะ ไม่รู้จะตอบอะไรด้วย อีกอย่างก็ไม่ได้อ่านด้วย ส่วนตัวไม่ตกใจนะ ไม่รู้เลยว่าต้องรู้สึกยังไง มันก็ไม่ได้บอกด้วยว่าชื่อใคร อาจจะเป็นการเดาๆ กันหรือเปล่า

ออฟฟี่ แม็กซิม เคน ภูภูมิ กิ๊ก ความรัก

      ถามว่า “พี่เคน” ได้มาบอกหรือมาพูดเรื่องข่าวให้ฟังไหม จริงๆ ถ้าเป็นเรื่องนี้อย่าถาม “พี่เคน” เลย “พี่เคน” ยิ่งไม่รู้เรื่องอะไรเลย ส่วนใหญ่หนูจะรู้ก่อน ถ้าถามว่าจะกลับไปถามไหม อาจจะเล่าให้ฟังมากกว่าว่า พี่มันมีอักษรย่อแบบนี้นะ แล้วเขาก็โยงมาว่าเป็นพี่ พี่ไปทำอะไรมาหรือเปล่า ทำไมต้องพี่ อาจจะถามนะ ณ ตอนนี้หนูมั่นใจ หนูรู้สึกว่าประสบการณ์พี่เขาโตมากขึ้นแล้ว และเวลาเราสัมผัสเรารู้สึกว่าเขาค่อนข้างจริงใจ เรารู้จักเขามาตั้งแต่แรกเป็นยังไงทุกวันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้นค่ะ ไม่ว่าอดีตจะทำอะไรมา หนูรู้สึกว่าเราอยู่กับปัจจุบันดีกว่า

ออฟฟี่ แม็กซิม เคน ภูภูมิ กิ๊ก ความรัก

      ส่วนตัวไม่กลัวว่าเรื่องนี้เกิดก่อนคบเรา เพราะอย่างที่บอก คือเราอาจจะเจอกันช้าไป ถ้าเราเจอกันเร็วกว่านี้มันก็จะดีมากๆ แล้วเราก็ไม่ได้ใส่ใจกับอดีต คือพยายามไม่อยากเอาเรื่องอดีตมาคิด เพราะเราเจอกันช้าไปจริงๆ ไม่ว่าเขาจะไปทำอะไรมา หรือเราไปทำอะไรมาก่อน มันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว มันอยู่ในช่วงของวัยการเรียนรู้ด้วย

ออฟฟี่ แม็กซิม เคน ภูภูมิ กิ๊ก ความรัก

      ถามว่าเหนื่อยใจแทน “พี่เคน” ไหม เพราะหากมีเรื่องอักษรย่อทำนองนี้ คนก็โยงถึงตลอด จริงๆ เมื่อก่อนหนูก็ยังไม่รู้จักพี่เขาเนอะ แต่ก็แอบได้ยินมาว่าไม่เบาเหมือนกัน ก็ตามนั้นเลย ไม่รู้เลย มองข้ามดีกว่า มันเป็นเรื่องของอดีต มันเป็นช่วงเรียนรู้ พอเราโตขึ้นก็จะรู้ว่าอะไรถูก อะไรไม่ถูก ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี ความสัมพันธ์ทุกวันนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เคน” เสียวสันหลังวาบ หลัง “เอสเธอร์” ให้โอกาสสุดท้าย ยิ้มเร่งทำคะแนนพิสูจน์รัก

เศรษฐีคนใหม่! “เคน ภูภูมิ” โชว์ที่ดินทำสวนทุเรียน 200 ไร่ จ.สงขลา

“เคน ภูภูมิ” ลงคลิปหวานในไอจี ชาวเน็ตแซวรู้เลยนะว่ามือ “เอสเธอร์” ส่งเสียงเชียร์ขอให้ง้อสำเร็จไวๆ

“เคน ภูภูมิ” ร่ายยาวความในใจ หลังจบการศึกษาที่ประเทศอังกฤษ!

“เคน ภูภูมิ” เช็คอินลอนดอน บินเดี่ยวกลับไปเรียนต่อแล้ว

“เอสเธอร์” เผย “เคน ภูภูมิ” ไม่ค่อยมีเวลาให้ เผยอีกฝ่ายเตรียมบินกลับไปเรียนต่อ ก.ย. นี้

“เคน ภูภูมิ” ลั่นยังไม่เลิก “เอสเธอร์” ไม่ลงรูปคู่แต่ความรักยังสม่ำเสมอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments