​​​​​​​เดือด! “เต๋า สมชาย” โต้พัวพันยาเสพติด หลังถูกโยงเอี่ยวคดี “ปุ๊กกี้” ค้ายานรก

​​​​​​​เดือด! “เต๋า สมชาย” โต้พัวพันยาเสพติด หลังถูกโยงเอี่ยวคดี “ปุ๊กกี้” ค้ายานรก

0

เดือด! “เต๋า สมชาย” โต้พัวพันยาเสพติด หลังถูกโยงเอี่ยวคดี “ปุ๊กกี้” ค้ายานรก

                หลังจากกรณีมีข่าวอดีตนักร้องดัง “ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง” ที่โดนจับกุมในคดีข้อหายาเสพติด ล่าสุดก็มีคนออกมาแฉว่ายังมีเหล่านักแสดง-นักร้อง-ดีเจชื่อดังอีกหลายคนที่มีข่าวพัวพันกับยาเสพติดอีกด้วย หนึ่งในนั้นก็มีนักแสดงหนุ่ม “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” ซึ่งมีรายชื่อติดอยู่ในกลุ่มอักษรย่อนั้นด้วย วันนี้มีโอกาสได้เจอกับ “เต๋า สมชาย” เลยรีบคว้าตัวมาถามถึงประเด็นนี้กันสักหน่อย

เต๋า สมชาย ปุ๊กกี้ ยาเสพติด คดียาเสพติด

อ่านข่าวต่อ

"ดีเจดาด้า" รับ "เชาเชา" เครียด หลังถูกโยงเอี่ยวคดี "ปุ๊กกี้"

                ทางด้านนักแสดงหนุ่ม “หนุ่ม ศรราม” ที่ถูกโยงเอี่ยวดาราอักษรย่อ ศ. พัวพันยาเสพติดก็มาร่วมงานด้วย แต่เจ้าตัวนั้นไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ โดยบอกกับผู้สื่อข่าวว่าได้พูดไปทั้งหมดแล้วทางไลฟ์สด โดย “เต๋า สมชาย” ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า

เต๋า สมชาย ปุ๊กกี้ ยาเสพติด คดียาเสพติด

                หลังจากกรณีที่โดนเอี่ยวอักษรย่อ ส. เรื่อง “ปุ๊กกี้” ผมว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นน่ะ ผมพูดในฐานะหัวหน้าครอบครัวนะครับ ผมบอกได้เลยว่าอะไรที่มันไม่เกี่ยวข้องกับผม ผมคงจะไม่พูดอะไร เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง อีกอย่างคืออะไรที่ผมไม่ได้เกี่ยวข้องจริงๆ ผมจะไม่พูด หนึ่งก็คือเวลาที่ผมไม่ยุ่งเรื่องของคนอื่น คนอื่นก็ไม่ควรจะยุ่งเรื่องของผม แล้วผมตอบเลยว่าอันไหนที่ผมไม่เกี่ยวข้องผมจะไม่พูดอะไรทั้งนั้น ผมตอบได้แค่นี้สั้นๆ ในฐานะที่ผมเป็นพ่อคน ผมเป็นหัวหน้าครอบครัว ผมตอบได้เต็มปากเลยว่าผมจะไม่พูดอะไรทั้งนั้นที่ผมไม่เกี่ยวข้อง

เต๋า สมชาย ปุ๊กกี้ ยาเสพติด คดียาเสพติด

                มีข่าวนี้แล้วภรรยาว่ายังไงบ้าง คือเรื่องนี้เป็นเรื่องของผมกับภรรยา ผมควรจะต้องคุยกับเขาสองคน ผมไม่ควรจะมาบอกกับทุกคนเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว เจอข่าวแบบนี้เครียดไหม ไม่เลยครับ ชีวิตผมดีมาก แล้วผมวิ่ง 4 มาราธอน ผมเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้เป็นเรื่องของโซเชียล โซเชียลก็จะอยู่ในโลกของโซเชียล ผมเป็นคนไม่มีโซเชียล ไม่มีเฟซบุ๊ก ผมมีไอจี แต่ผมไม่มีรูป ผมจะเอาไว้ดูเฉพาะเวลาเมียผมลงรูป อะไรที่มันอยู่ในโซเชียล สิ่งที่มันเกิดขึ้นมันก็อยู่ในโลกโซเชียล ซึ่งผมจะไม่ไปยุ่ง และกับพวกที่เป็นนักเลงคีย์บอร์ดต่างๆ ผมก็ไม่ยุ่ง คือผมจะต้องรู้สึกกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นเฉพาะหน้าผม ถ้าคุณกล้าวิจารณ์ คุณกล้าพูดนั่นนี่ในโลกของโซเชียลก็เชิญ เพราะว่าผมไม่ได้สนใจอยู่แล้ว แต่ถ้าคุณมาวิจารณ์หรือมาพูดต่อหน้า ผมก็พร้อมมีเรื่อง ผมชอบอยู่แล้ว ถ้าคุณเอาผมก็เอา ก็ให้เขาอยู่ในโลกของเขาไป ตอนนี้ผมทำงาน กลับบ้าน ผมเจอภรรยา ผมเจอลูก เหนื่อยแค่ไหนผมก็หายเหนื่อย ผมมีความสุขแล้ว และผมเชื่อว่าคนที่รู้จักผมในวงการ 30 ปีเขารู้ว่าผมเป็นยังไง อย่างที่บอก ผมถูกเกี่ยวในทุกเรื่อง ไม่ว่าใครจะทำอะไร ไม่ว่าใครจะไปมีเรื่องกับใคร เดี๋ยวผมก็มาอีกแล้ว ก็ดีครับ ผมถือว่าผมมีความสำคัญในทุกๆ เรื่อง ถ้าไม่สำคัญก็คงไม่เอ่ย

เต๋า สมชาย ปุ๊กกี้ ยาเสพติด คดียาเสพติด

                ท้อทำไมครับ ไม่รู้สึกอะไรอยู่แล้ว ผมเฉยๆ ข่าวนี้ทำให้เรามีอารมณ์โมโหบ้างไหม ถ้าถามเยอะๆ ก็อาจจะมีครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ การที่จะอยู่ในโลกของโซเชียลคุณก็ต้องรู้จักอยู่กับมันให้เป็น สิ่งที่เขาอยากจะได้ในโลกของโซเชียลเพื่อทำโน่นทำนี่ผมไม่ว่ากันอยู่แล้ว ท้ายสุดตัวตนของผมมี ผมเชื่อว่าคนอย่างผมชัดเจน คงจะไม่มีใครชัดเจนกว่านี้แล้วล่ะ

เต๋า สมชาย ปุ๊กกี้ ยาเสพติด คดียาเสพติด

                พอทราบข่าวแล้วได้ให้กำลังใจยังไงบ้าง ผมไม่ให้กำลังใจครับ มันคนละเจนครับ ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว สิ่งสำคัญในโลกนี้ไม่ว่าใครจะมีอะไรเกิดขึ้นในวงการก็ขอให้ทุกคนโชคดี คือผมไม่จำเป็นต้องให้กำลังใจใคร ผมไม่ได้เป็นคนที่จะต้องดูแลคนทั้งโลก แต่ความเป็นเพื่อนมนุษย์ในโลกนี้ก็ขอให้ทุกคนโชคดี เข้มแข็ง อยู่กับสิ่งมี่เกิดขึ้นอย่างถูกต้อง อย่างบางคนออกมาแก้ข่าวว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ผมไม่ได้แก้ฮะ ต่อให้ผมอยู่บ้านเดียวกับเขาก็ไม่เกี่ยว ผมไม่ได้ไปทำอะไรกับเขาหนิ แต่เขาไม่กล้าอยู่หมู่บ้านเดียวกับผมหรอก

                “พี่หนุ่ม ศรราม” ก็ออกมาพูด เราว่าอันนี้อย่าเอาบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวเลย ผมพูดในมุมของผม ตัวตนของผม ผมไม่เกี่ยวกับใคร และผมจะไม่โยงใคร หรือผมจะไปตอบแทนใครได้ คุณเอาข่าวจากผมคุณก็ได้แค่นี้แหละ มันไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ จะบอกว่าถามไปก็ไม่มีอะไร เพราะผมไม่เกี่ยวข้องอะไรกับใคร ไม่ส่งผลกระทบอะไร มันไม่ใช่เรื่องของผม คุณอย่าทำให้เป็นเรื่องของผม ไม่ใช่เรื่องของผมก็ไม่มีอะไรเกี่ยว

หนุ่ม ศรราม ปุ๊กกี้ เคลียร์ข่าว

                เห็นว่าจะมีคอนเสิร์ตกับ “ปุ๊กกี้” ไม่มีฮะ ผมอยู่กับ “มอส” ผมเล่นกับ “มอส” อย่าถามอะไรให้ผมเข้าไปเกี่ยว แค่ถามก็ผิดแล้ว คอนเสิร์ตผมแพ็คอยู่กับ “มอส” ไม่เกี่ยวกับคนอื่น เวลาคุณทำงานคุณต้องดูด้วยว่าเจนไหนเป็นเจนไหน คือเอาผมไปโยงก็โยงได้แหละ แต่บอกว่าผมไม่ยุ่ง อย่าเอาผมเข้าไปยุ่ง

                ตอนนี้คอนเสิร์ตกับ “พี่มอส” ผมทำคอนเสิร์ตกับ “พี่มอส” ไม่มีอะไรกระทบผมเลยเพราะผมไม่ยุ่ง ผมมีหนัง “ไบค์แมน 2” ผมก็พากย์มวย ผมมีละคร ผมมีคอนเสิร์ตกับ “มอส” 14 ก.ค. นี้ก็มีคอนเสิร์ต เล่นที่โมโน ของออมสิน ซึ่งแพ็คผมมี “มอส” และจะมีบวก “หนุ่ม ศรราม” มาบางโอกาสแค่นั้นเอง ผมรู้สึกว่าคอนเสิร์ตที่ผมทำมันอยู่ที่แนวเพลง คาแรกเตอร์ หรือวัยต้องตรงกัน อันนี้โยงผมไปไม่ได้หรอก แล้วทุกคนจะไม่เห็นภาพอยู่แล้ว พวกอยากเอาข่าวเข้าไปในเพจก็พูดไปเรื่อย ถ้าเจอต่อหน้าอยากถามอะไรก็ถามเลยสำหรับเพจนะ

ปุ๊กกี้ จำคุกตลอดชีวิต ยาเค

                จะเอาเรื่องคนที่โยงไหม มันไม่ใช่เรื่องผมจะไปยุ่งกับเขาได้ไง คืออย่างนี้นะ อยากทำอะไรทำไปเลย แต่มันไม่เกี่ยวข้องกับผม คุณถามอีก 10 ครั้งก็ไม่มีอะไรเกี่ยวกับผม ผมจะไปเอาเรื่องอะไรใคร ใครจะเอ่ยชื่อผมในโลกนี้ก็ได้ แต่ก็ดีใจที่คิดถึงผม แค่นี้แหละ ตกลงยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรา ก็ไม่ได้นั่งยันฮะ ผมไม่ได้ยืนยัน ผมจะไม่พูดอะไรที่ผมไม่เกี่ยวข้อง ผมไม่ได้ยืนยัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

50 ปี “เต๋า สมชาย” ทำบุญใหญ่ “เจ้าพ่อเสือ” ฉลองมังกรทอง

“เต๋า สมชาย” สุดปลื้ม ลูกชาย “น้องสุขใจ” ออดิชั่นได้เล่นเป็น “แจ๊ค แฟนฉัน” ในแฟนฉัน เดอะมิวสิเคิล

ความรู้สึกแรก! “นัท มีเรีย” หลังขึ้นเวทีร้องเพลงคู่ “เต๋า สมชาย”

เสียงกรี๊ดดังสนั่น! โมเมนต์ดีต่อใจ “นัท - เต๋า” ร้องเพลงคู่ “รักไม่ช่วยอะไร”

“เต๋า-มอส” แซว “พชร์ อานนท์” กลางคอนเสิร์ต เรื่องถึงหูแล้ว ลั่นฮา!! เจอแน่พักฟื้นแปป

“เต๋า สมชาย” เผยโมเมนต์สวมกอด “นัท มีเรีย” บอกเป็นมิตรภาพดีๆ เกิดขึ้นจริง ไม่ได้แสดง

น่ารักมาก! “เต๋า สมชาย” สวมกอด “นัท มีเรีย” มิตรภาพของคนที่เคยเป็นคู่ชีวิต

Comments