“พุฒ” ลั่นเลิฟซีน “ใบเฟิร์น” ไม่กลัว “จุ๋ย” หึง เผยเรื่องลูกยังไม่ได้เร่งรีบ

“พุฒ” ลั่นเลิฟซีน “ใบเฟิร์น” ไม่กลัว “จุ๋ย” หึง เผยเรื่องลูกยังไม่ได้เร่งรีบ

0

“พุฒ” ลั่นเลิฟซีน “ใบเฟิร์น” ไม่กลัว “จุ๋ย” หึง เผยเรื่องลูกยังไม่ได้เร่งรีบ

        เป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงมากความสามารถ ที่ไม่ว่าจะรับบทไหนก็ดีทุกเรื่อง สำหรับ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” ที่ล่าสุดได้มาเล่นคู่กับนักแสดงสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ในเรื่อง “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” โดยมีฉากเลิฟซีนด้วยกันออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น งานนี้มีโอกาสได้เจอหนุ่ม “พุฒ” เลยขอคว้าตัวมาถามหน่อยว่ามีฉากจูจุ๊บแบบนี้แล้วแฟนสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” จะว่าอย่างไรกันบ้าง

พุฒ ใบเฟิร์น ใบไม้ที่ปลิดปลิว เลิฟซีน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“พุฒ พุฒิชัย” ลุ้นภรรยาตั้งท้อง ปัดถือเคล็ดไม่บอก

         เลิฟซีนดุเดือดมากกับ “ใบเฟิร์น” ก็ไม่ได้ดุเดือดขนาดนั้นครับ มันเป็นเลิฟซีนเส้นของความรักครับ กลัว “จุ๋ย” จะไม่อยากดู ต้องปิดทีวีไหม ก็บอกตลอดครับ เพราะว่าถ้ามีเลิฟซีนก็จะบอกเขา เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ เขาเข้าใจ ไม่ได้มีเอฟเฟคท์อะไร เขาก็ไม่ได้ถามอะไร คือถ้าเป็นเลิฟซีนปกติเป็นเส้นความรักมันก็จะปกติ แต่ถ้าเป็นเลิฟซีนใน “สงครามนักปั้น” ก็จะเป็นอีกแบบหนึ่งครับ แต่ทุกครั้งที่เล่นเลิฟซีนเราก็จะบอกคุณภรรยาตลอด แต่ “จุ๋ย” ถึงขั้นต้องปิดทีวีเลยไหม เขาไม่ค่อยได้ดูอยู่แล้วครับ หรือบางทีเขาก็ถามก่อนว่าวันนี้มีเลิฟซีนไหม เขาบอกว่าเขาอยากเห็น จริงๆ การเลิฟซีนมันมีลิมิตของมันอยู่แล้วครับ ก็เท่าที่เห็นแหละ จริงๆ เราเล่นมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ซึ่ง “คุณจุ๋ย” เขาก็เข้าใจ เราก็จะมีลิมิตของเราอยู่แล้วด้วย อะไรที่มันอาจจะดูโหดเกินไป หนักหน่วงเกินไป เราก็อาจจะมีคุยกับผู้กำกับฯ ว่าอันนี้เราขอแค่ประมาณนี้ดีกว่า เกรงใจคนที่บ้านครับ

พุฒ ใบเฟิร์น ใบไม้ที่ปลิดปลิว เลิฟซีน

       “จุ๋ย” ก็มีเลิฟซีนกับ “บอย ปกรณ์” เหมือนกัน คือเราเล่นละคร เขาก็เล่นละคร ก็เหมือนเข้าใจกันว่าเป็นเรื่องของงาน เราก็เคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกันครับ บางทีเราก็ไม่ได้ตั้งใจดู แต่เดี๋ยวนี้ยุคโซเชียลแฟนคลับก็จะแท็กมาบ้าง ก็ดูบ้างครับ แต่ก็ไม่ถึงขั้นกดข้าม ดูได้ ไม่ได้ลำบากใจครับ มันเป็นงาน

พุฒ ใบเฟิร์น ใบไม้ที่ปลิดปลิว เลิฟซีน

         ส่วนเรื่องลูกวันนี้มีคนถามคำถามนี้ประมาณ 10 คำถามแล้ว มาเมื่อไรก็เมื่อนั้นครับ เราไม่ได้เร่งรีบอะไรกันแล้ว ปล่อยไปตามธรรมชาติ “คุณจุ๋ย” เขาก็รอละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” ใกล้ๆ จะปิดด้วย เขาก็กังวลว่าถ้าเกิดท้องโตแล้วละครยังถ่ายไม่เสร็จด้วยครับ ก่อนหน้านี้เราก็พยายามอยู่ด้วย เห็น “จุ๋ย” ก็ออกกำลังกายเยอะ เป็นช่วงที่ตั้งใจเกินไปครับช่วงนั้น คือเราตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องมีลูกให้ทันปีนี้เพื่อที่จะได้เสริมคุณพ่อคุณแม่ แต่พอเราตั้งใจเกินไป โฟกัสเกินไป ตอนนี้ก็ปล่อยสบายๆ คิดว่าเป็นผลจากที่เราตั้งใจเกินไปด้วยไหม เพราะมีหลายๆ คนที่เป็นคุณพ่อคุณแม่แล้วเขาก็มาแนะนำ เขาบอกว่าบางทีเราอาจจะเครียดเกินไป เราอาจจะเครียดโดยไม่รู้ตัวอะไรขนาดนั้น มันเป็นความตั้งใจโดยที่เราไม่รู้ตัว คนที่เขามีประสบการณ์เขาก็เล่าให้ฟังครับ

พุฒ จุ๋ย ครอบครัว ทายาท

        ตอนนี้ก็ออกกำลังกาย ทานวิตามิน พักผ่อนให้เพียงพอ เขาก็ออกกำลังกายเรื่อยๆ ไม่หนักเกินไป ต้องมียาต้ม-ยาสมุนไพรจีนมาช่วยไหม ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ก็มีพี่ๆ ที่น่ารักหลายๆ ท่านแนะนำมาทั้งหมอไทย หมอจีน แต่เราก็เลือกในสิ่งที่เราทำได้และเหมาะกับเรามากที่สุดดีกว่าครับ ตอนนี้ไม่ได้นับวันไข่ตกเลย คือผมทำงานทุกวันเลยครับ กลับบ้านได้เจอคุณภรรยาแค่ตอนนอน 6 โมงเช้าผมก็ไปแล้วครับ

พุฒ จุ๋ย ครอบครัว ทายาท

        ตอนแรกมีกำหนดปีครับว่ามีภายในปีนี้ก็จะดี แต่สุดท้ายเราก็มานั่งคิดกันว่าขอแค่เขามาเราก็ดีใจแล้วครับ ยังไม่มีหมอดูทักว่าน้องจะมาปีไหน แต่เขาบอกว่ามีแน่นอน ไม่ต้องห่วง ส่วนใหญ่จะบอกว่าไม่ต้องไปเครียดกับมัน เราก็สบายๆ กันไปครับ ก็ยังใช้วิธีธรรมชาติอยู่ ยังไม่ได้พึ่งหมอครับ ก็ขอให้มันสุดทางก่อน เรื่องอายุผมว่าก็ยังได้อยู่ครับ ด้วยอายุ “คุณจุ๋ย” และอายุของผมก็ยังได้อยู่ และเดี๋ยวนี้คนที่อายุ 40 แล้วก็ยังสามารถมีลูกได้ และคุณหมอบอกว่าบางคนที่สุขภาพแข็งแรงก็ยังสามารถมีลูกได้

พุฒ จุ๋ย ครอบครัว ทายาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments