"ฮั่น" รับกังวลดราม่าต่อย "ชิน" เหตุน้ำหนักต่างกัน

"ฮั่น" รับกังวลดราม่าต่อย "ชิน" เหตุน้ำหนักต่างกัน

0

"ฮั่น" รับกังวลดราม่าต่อย "ชิน" เหตุน้ำหนักต่างกัน

      ยังไม่ต่อยก็มีดราม่าซะแล้วสำหรับรายการ 10 Fight 10 ที่หนุ่ม "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" ต้องมาปะทะเดือดกับเพื่อนซี้ "ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน" งานนี้ก็ไม่วายเจอเสียงวิจารณ์เรื่องน้ำหนักที่ต่างกัน เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “ฮั่น” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า

อ่านข่าวต่อ :

เปิดความรู้สึก “ฮั่น” ถึง “จียอน” ลั่นรักแล้ว ต้องดูแลให้ได้

ฮั่น อิสริย ชิน ชินวุฒ 10 Fight 10

      ตอนนี้ซ้อมอยู่ เกือบเดือนแล้ว คู่ต่อสู้ของผมคือ “พี่ชิน” น้ำหนักเขาน้อยกว่าผมเยอะอยู่ แต่ละคู่มันจะมีความแตกต่างของแต่ละคู่ออกไป ตอนนี้พอเริ่มใกล้คู่เรามากขึ้นคนก็เริ่มจะโฟกัสมากขึ้น เหมือนดราม่าเบาๆ เล็กน้อยบ้างว่าทำไมจับคู่ช่วงต่างกันจังเลย มีการพูดกันว่าทำไมผมถึงได้ต่อยกับ “ชิน” ผมไม่กล้าต่อยกับคนที่ตัวเท่ากันเหรอ คือรายละเอียดมันมีเยอะกว่าที่ทุกคนเห็น เอาจริงๆ ผมก็เป็นฝ่ายถูกท้านั่นแหละ “ชิน” เขาเป็นคนพอใจที่จะขึ้นชกกับผม ตอนนี้ผมว่าเขาน่าจะซ้อมอยู่ตลอด ก็เป็นกำลังใจให้ถึงแม้จะเป็นเพื่อนกันแต่บนเวทีก็เต็มที่แน่นอน

ฮั่น อิสริย ชิน ชินวุฒ 10 Fight 10

      ส่วนที่จะมีโปรเจ็คท์ด้วยกัน จริงๆ เดี๋ยวจะมีอัลบั้มด้วยกัน ผมก็กลัวๆ อยู่ว่าหลังจากชกมวยกันแล้วมันยังจะมีอยู่ไหม จะได้ทำหรือเปล่า ตอนนี้ก็ทำออกมาแล้ว 2-3 เพลง แต่ว่ายังไม่มีโอกาสปล่อย พอดีมีโปรเจ็คท์นี้เข้ามาก่อน ก็ลองต่อยกันดูก่อน คุยกันค่อนข้างชัดเจนว่าเสร็จแล้วมันต้องเคลียร์นะ ไม่ใช่ไม่ทำเพลงด้วยกันแล้ว

ฮั่น อิสริย ชิน ชินวุฒ 10 Fight 10

      พอมีดราม่าแบบนี้ถามว่ามีกังวลไหม ยอมรับเลยว่ามีบ้าง ผมก็จะพยายามทำจุดของผมให้ไปถึงจุดที่รายการเขาตั้งไว้ ถ้าทำไม่ได้ก็ต้องขออภัยคนดูทุกคนตั้งแต่ตอนนี้เลย แต่จะทำให้เต็มที่ จริงๆ ผมไม่อยากขึ้นเวทีแล้ว เหมือนเป็นการเอาเปรียบคู่ต่อสู้ ผมก็จะทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้

ฮั่น อิสริย ชิน ชินวุฒ 10 Fight 10

      เห็นคู่อื่นเขาต่อยกันไปแล้วถามเรามีแอบกลัวไหม ตอนที่แต่ละฝั่งซ้อมก็มีเลือดออกตลอด แต่มันไม่ได้มีภาพให้เห็นกันเท่านั้นเอง ทุกคนก็เต็มที่ ผมเคารพนับถือจิตใจของทุกคนที่มาจริงๆ หวังว่าคนดูจะชอบ มีความสุขกับการชกมวยของพวกเรา จะทำให้เต็มที่ ทุกวันนี้ใช้ชีวิตแทบจะไม่ใช่นักร้อง-นักแสดงแล้ว จะเป็นนักมวยแล้ว ทุกวันนี้อยู่ค่าย อยู่ยิมวันละ 6 ชั่วโมงต่อวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นข่าวดี?! “ฮั่น อิสริยะ” ถาม “จียอน” กลางไปจี พร้อมเปลี่ยนสเตตัสแล้วหรือยัง

“ฮั่น อิสริยะ” คลั่งรักไม่ไหว อวย “จียอน” ไม่ต้องฝันแล้วมีแฟนน่ารัก

“ฮั่น อิสริยะ” อวยพรวันเกิด “จียอน” แบบเรียบง่ายแต่อบอุ่นหัวใจ ลั่นจะอยู่ข้างๆเสมอ

“ฮั่น อิสริยะ” ถูกทักแรงเรื่องอ้วน จนทนไม่ไหวต้องลดน้ำหนัก ลั่นก่อนว่าใครให้หันดูตัวเองก่อน

“ฮั่น อิสริยะ” ภูมิใจมีวินัย จนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม “จียอน” ถึงกับชมเก่งที่สุด!

“ฮั่น อิสริยะ” น้ำหนักหายไป 18 กิโล ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

“ฮั่น-จียอน” ทริปนี้อย่างหวาน เพื่อนแซวหนักพรีเวดดิ้งป้ะเนี่ย?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments