"ปู แบล็คเฮด" ลั่น! แต่งแน่ แต่ขอมั่นใจก่อน มีเตือนเซ็กซี่บ้าง

"ปู แบล็คเฮด" ลั่น! แต่งแน่ แต่ขอมั่นใจก่อน มีเตือนเซ็กซี่บ้าง

0

"ปู แบล็คเฮด" ลั่น! แต่งแน่ แต่ขอมั่นใจก่อน มีเตือนเซ็กซี่บ้าง

      เรียกว่าคบหากันมานานสำหรับคู่ของนักร้องรุ่นใหญ่ "ปู แบล็คเฮด อานนท์ สายแสงจันทร์" กับสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" ที่อายุห่างกันถึง 18 ปีแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในความรักของทั้งคู่ ล่าสุดมีโอกาสเจอร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ "ปู แบล็คเฮด" เลยขออัพเดทถึงเรื่องแต่งงานซะหน่อยเมื่อไรจะแต่ง

อ่านข่าวต่อ :

“ปู แบล็คเฮด” ลั่นยังไม่เลิก “นุ๊กซี่” หลังอีกฝ่ายโพสต์ดราม่า

ปู แบล็คเฮด แต่งงาน ความรัก

      ได้ยินข่าวลือว่า "พี่ปู" จะแต่งงาน ใครบอก ยังไม่ขนาดนั้น จริงๆ ก็มีแพลนแต่ไม่ได้รวดเร็วขนาดนั้น เพราะพี่ก็เลข 4 ปีสุดท้ายแล้ว ปีหน้าก็จะเข้าสู่วัยกลางคนแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ก็จะมีอยู่ในหัวอยู่แล้ว ผู้หญิงก็มีอยู่ในหัวกันอยู่แล้ว ไม่อยากเริ่มต้นใหม่อะไรแล้ว ก็รอความมั่นใจอีกนิดหนึ่งสำหรับตัวเองนะไม่ใช่จากเขา

ปู แบล็คเฮด แต่งงาน ความรัก

      คิดว่าให้เวลากับตัวเองนานแค่ไหน ไม่น่านานหรอกเพราะเราก็โตมากๆ ตอนนี้คบกันจะเข้า 3 ปีแล้ว ก็นานแล้วนะสำหรับเรา ไม่ใช่กลัวการแต่งงาน ไม่ได้กลัว มันเป็นเรื่องแบบนี้ บางทีก็อาจจะคิดเยอะหน่อย อย่างหลายๆ คู่ที่แต่งงานไปแป๊บๆ ก็เลิก แสดงว่าคนนี้ลงตัวแล้ว สำหรับผมเรียกว่าหาพยาบาลมาดูตอนแก่ คือเราคิดแบบนี้ ถ้าใครอยู่กับเราตอนนี้บั้นปลายก็อยากหาคนมาดูแล จริงๆ เขาก็เข้าใจเราทุกวัน ตอนแรกๆ เราก็หลักลอยกันอยู่ พอเราคบกันไปเรื่อยๆ ความมั่นคง มั่นใจ มันก็มากขึ้น ก็คงจะลงตัวที่สุดแล้วล่ะ

ปู แบล็คเฮด แต่งงาน ความรัก

      พอแต่งงานไปชีวิตเราจะเปลี่ยนไปไหม ยังไม่เคยแต่ง มันก็คงต้องมีความพร้อมหลายๆ อย่าง ส่วนเรื่องลูกก็อาจจะไม่มีก็ได้ แต่มันก็แล้วแต่นะ ไม่ได้กะเกณฑ์อะไรขนาดนั้น เขาก็ถามอยู่เรื่อยๆ ผมว่ามองตาก็เข้าใจกันแล้ว

ปู แบล็คเฮด แต่งงาน ความรัก

      เรื่องความเซ็กซี่อันนี้น้องเขาจะรู้ด้วยตัวเอง พอมีเราเป็นแฟนเราก็ดูแลซึ่งกันและกัน ให้เกียรติซึ่งกันและกัน บางสิ่งบางอย่างมันเป็นหน้าที่การงาน แต่ถ้าลดได้ก็ลด มียกตัวอย่างให้บ้าง ให้ลดดีกรีลง ส่วนเรื่องคอมเมนต์ก็ไม่ค่อยอ่าน ให้เขามีความสุขของงานด้านบันเทิงไป อะไรที่มันเกินเลยไปมันก็มีการเตือนบ้าง

ปู แบล็คเฮด แต่งงาน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชายคนนี่แหละที่เป็นโค้ชนอกตำราและคอมเมนต์เตเตอร์ให้ “ปู แบล็กเฮด” ทั้งชีวิต

เปิดคลิปหวาน “ปู-แจนจัง” ดูแลกันที่สวิสเซอร์แลนด์

แอบดู “ปู-แจนจัง”ลงเล่นน้ำด้วยกันโมเมนต์มุ้งมิ้งน่ารักมาก

“ปู แบล็คเฮด” คลั่งรัก “แจนจัง” ผู้ใหญ่เจอกันแล้วทั้งสองฝ่าย แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องแต่ง

“ปู แบล็คเฮด” กลับถึงบ้านหายใจแทบไม่ทัน น้ำท่วมบ้าน มีปลาช่อนว่ายน้ำรอ

ไอ้ฟันทองกับน้องแก้ม “ปู แบล็คเฮด-แจนจัง” น่ารักหวานเวอร์ในซิงเกิลใหม่

ตัวห่างไกล แต่ใจไม่เคยลืม! “ปู แบล็คเฮด” ควง “แจนจัง” ใส่บาตรวันเกิด “นุ๊กซี่”

Comments