"อั้ม อธิชาติ” ฟ้องหมิ่น บ.บลูริบบอน เรียกค่าเสียหาย หลังทำคนเข้าใจผิด พร้อมรับคำขอโทษจากคู่กรณี

"อั้ม อธิชาติ” ฟ้องหมิ่น บ.บลูริบบอน เรียกค่าเสียหาย หลังทำคนเข้าใจผิด พร้อมรับคำขอโทษจากคู่กรณี

0

"อั้ม อธิชาติ” ฟ้องหมิ่น บ.บลูริบบอน เรียกค่าเสียหาย หลังคนเข้าใจผิด พร้อมรับคำขอโทษจากคู่กรณี

        เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” นักแสดงและผู้จัดละคร เดินทางมารับฟังคำพิพากษา ที่ศาลอาญารัชดา พร้อมด้วยทนายความ จากกรณีที่ถูกบริษัทจัดหานักแสดงอย่าง บ.บลูริบบอน กล่าวหาว่าไม่จ่ายตังค์ค่านักแสดงมูลค่า 5 แสนบาท ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่ม “อั้ม” ได้ฟ้องหมิ่นประมาท เพื่อดำเนินคดี พร้อมเรียกร้องค่าเสียหายไปแล้ว จำนวน 50 ล้าน

อั้ม อธิชาติ ฟ้องร้อง บลูริบบอน คดีความ

       ซึ่งวันนี้ทางคู่กรณี คือ “นายวินัย เยี่ยมประเสริฐ” เจ้าของบริษัทจัดหานักแสดง และ “นายปฏิภาณ สหัสบดี” ทนายความที่เป็นจำเลย ก็ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาเช่นกัน โดย "อั้ม อธิชาติ" เผยว่า

        วันนี้ได้ตกลงกันแล้ว ทุกอย่างเป็นไปตามที่ต้องการ ส่วนรายละเอียดของคดียังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ขอให้คดีทุกอย่างเสร็จสิ้นลงก่อน ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของศาล

       ในขณะที่คู่กรณีเผยว่า วันนี้ได้ขอโทษทาง “อั้ม” ที่ทำให้ให้เสียหาย ทำให้ได้รับผลกระทบ ยอมรับว่าเมื่อปี 2559 ตนเองได้แถลงข่าวพูดจาเกินเลย เพราะที่ผ่านมาได้รับข้อมูลที่ผิดพลาด ยอมรับว่าตนเองทำไม่ถูกต้อง ส่วนข้อมูลที่เกี่ยวกับศาลวันนี้ไม่ขอพูดรายละเอียด เนื่องจากอยู่บริเวณพื้นที่ของศาล พร้อมบอกว่ารายละเอียดอื่นๆ จะมีการให้ข้อมูลทางหนังสือพิมพ์ในเดือนหน้าอีกครั้ง

อั้ม อธิชาติ ฟ้ออั้ม อธิชาติ ฟ้องร้อง บลูริบบอน คดีความงร้อง บลูริบบอน คดีความ

        ทั้งนี้ ทนายของจำเลยจะขอเลื่อนอ่านคำพิพากษาออกไป เนื่องจากติดขัดเรื่องเงินค่าโฆษณาบนหนังสือพิมพ์ 3 ฉบับ และเงินชดเชยค่าเสียหาย 1 ล้านบาท คาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในวันที่ 5 กรกฎาคม โดยศาลเห็นว่ามีการตกลงกันได้ แต่จำเลยไม่สามารถปฏิบัติได้ตามเงื่อนไข ศาลจึงอนุญาตอ่านคำพิพากษาอีกครั้งในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้

อั้ม อธิชาติ ฟ้ออั้ม อธิชาติ ฟ้องร้อง บลูริบบอน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments