​​​​​​​"โต๋" แฮปปี้ร่วมงานแต่งพี่สาว"ไบรท์" แย้มมีคิดจูงมือฝ่ายหญิงแต่งงาน

​​​​​​​"โต๋" แฮปปี้ร่วมงานแต่งพี่สาว"ไบรท์" แย้มมีคิดจูงมือฝ่ายหญิงแต่งงาน

0

"โต๋" แฮปปี้ร่วมงานแต่งพี่สาว"ไบรท์" แย้มมีคิดจูงมือฝ่ายหญิงแต่งงาน

               มีโอกาสได้ไปร่วมงานแต่งพี่สาวของ "ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ" ก็ทำเอาแฮปปี้มีความสุขไม่น้อย ซึ่งงานนี้ก็ทำให้มีแพลนคิดถึงเรื่องแต่งงานกับฝ่ายหญิงในอนาคตอีกด้วย สำหรับ "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า 

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ไบรท์ งานแต่งาน พี่สาว ความรัก

อ่านข่าวต่อ

รูปคู่มาแล้ว “โต๋-ไบร์ท” ทริปฝรั่งเศสกับข้อความสุขน่ารัก

               พอดีฝ่ายหญิงไม่ค่อยจะมีวันหยุดตนก็งานยุ่ง พอดีพี่สาวของเขาแต่งงานและคุณพ่อคุณแม่สุขภาพไม่อำนวยที่จะเดินทางไป เลยบอกว่าเป็นตัวแทนเลยชวนกันไปเป็นเพื่อน ตนก็เคลียร์งานทุกอย่างแล้ว ซึ่งจะมีงานยุ่งก็จริงแต่พอมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นคนเราคุยกันเป็นคู่กันถ้าอีกฝ่ายไม่เข้มแข็งเท่าไรก็ต้องเข้มแข็งมากขึ้น หรือถ้าอ่อนแอก็ต้องเข้มแข็งได้ช่วงที่เขาต้องการกำลังใจก็ซัพพอร์ตเต็มที่ รับแฮปปี้ดีใจที่ได้ไปร่วมงานแต่งพี่สาวเขา และนานทีจะได้มีโอกาสไปพักผ่อนด้วยทำให้มีข้ออ้างเยอะที่จะไปฝรั่งเศส ตนได้มีการบอกทางผู้จัดการและบริษัทว่าจะไปให้ได้ ปกติไม่เคยดื้อไม่เคยเบี้ยวมีอะไรทำให้หมดแต่ครั้งนี้ต้องไปให้ได้ แม้จะมีงานทั้งละครที่ถ่ายอยู่และเพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่รวมทั้งมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะต้องโปรโมทอีก ส่วนเรื่องคลิปงานแต่งตนก็เป็นฝ่ายถ่ายเอง ฝ่ายหญิงก็เป็นพิธีกรในงาน เลยถ่ายเก็บให้เขาดูเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นเป็นอะไรที่คุ้มค่าทำให้เห็นความรักของคนสองคนความรักของพี่น้องของครอบครัว และทำให้คิดได้ว่าการที่คนเราทำงานหนักตลอด แต่เวลาคนรอบข้างต้องการก็ต้องไป ซึ่งฝ่ายหญิงก็ไม่ได้ร้องไห้ตอนที่ตนอัดคลิป ก็เอาใจช่วยจะกลัวเขาพูดไม่รู้เรื่องมากกว่า โดยทริปนี้ได้เรียนรู้อะไรเยอะเป็นเรื่องดีทำให้พัฒนาความเข้าใจก็ดีขึ้นเรื่อยๆ

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ไบรท์ งานแต่งาน พี่สาว ความรัก

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ไบรท์ งานแต่งาน พี่สาว ความรัก

               ส่วนงานแต่งคู่ตนถ้าถึงเวลาก็จะบอกทุกคน ก็มีแพลนในหัว ก็มีคิดอยู่แล้วด้วยอายุก็เป็นช่วงเวลาที่ต้องคิดต้องแพลน แต่ถึงช่วงที่ตั้งใจไว้จะบอกแน่นอน ขอบคุณที่ถามกันมาเยอะ ก็คงใกล้แล้ว และทางคุณแม่ของฝ่ายหญิงก็แข็งแรงดีแล้ว ช่วงที่ได้ทำการรักษาก็เครียดก็บอกเขาว่าตนไม่เคยผ่านเหตุการณ์อะไรแบบนี้มาก่อนเหมือนกันบอกเขาอยากให้ทำอะไร หรือต้องการทำให้ดีกว่านี้สามารถบอกได้จะไม่ว่าเลย เพราะหากนึกถึงตัวเราถ้ามีใครเป็นอะไรก็คงเครียดเขาก็เครียดอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องคุณแม่ แต่ทุกเหตุการณ์ที่เข้ามาทำให้ได้สู้ไปด้วยกันทำให้เติบโตไปอีกขั้นหนึ่งทำให้เรียนรู้สนิทรักกันมากขึ้น ตอนนี้ถือว่าเป็นครอบครัวแล้ว เพราะสนิทและรู้จักครอบครัวกันและกันอยู่แล้ว สำหรับงานตนก็ยุ่งมากมีหลายอย่างเข้ามาในช่วงที่จำกัดมาก งานที่เลื่อนก็มาอัดในช่วงนี้ อย่างในเดือนสิงหาคมจะมีขึ้นคอนเสิร์ตแกรนด์เอ็กซ์ที่ต้องไปให้กำลังใจคุณพ่อ ไปเป็นแขกรับเชิญให้คอนเสิร์ต "พี่เบิร์ด ธงไชย" อีก และจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองด้วย ถามว่าทางคุณพ่อกับเพื่อนร่วมวงเครียดกรณีที่มีปัญหามือกลองยื่นฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์วงไหม ก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรมากเป็นเรื่องของวง คิดว่าคุณพ่อท่านจะเครียดเพราะอยากเล่นให้ดีมากกว่า เห็นท่านซ้อมเยอะมากตั้งใจจะเล่นให้ดีๆ เรื่องปัญหาคงต้องรอให้ทางวงอย่าง "พี่แจ้ ดนุพล" ออกมาแถลงเองไม่ทราบรายละเอียด แต่ยืนยันว่าคอนเสิร์ตยังมีอยู่ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ไบรท์ งานแต่งาน พี่สาว ความรัก

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ไบรท์ งานแต่งาน พี่สาว ความรัก

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ไบรท์ งานแต่งาน พี่สาว ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“โต๋” อวดโมเมนต์หวานฉลองวันเกิด “ไบรท์” พร้อมคำอวยพรสุดน่ารัก!

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” แจ้งเลื่อนออนแอร์รายการ PIANO&i x BRIGHT 28 มค.

แพทย์สั่งพัก! “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” พบกล่องเสียงอักเสบเฉียบพลัน

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” วิ่งสองคอนเสิร์ตเพื่อ “นุนิว” และ “นนท์”

พ่อหนุ่มคลั่งรัก! “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ทนความคิดถึงภรรยาไม่ไหว ตาม “ไบรท์ พิชญทัฬห์” กลับบ้านออกสื่อ

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ชม “แจ็คสัน หวัง” น่ารัก เป็นผู้ชายด้วยกันยังเขิน หลังได้มีโอกาสเตะบอลร่วมกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments