"ต้น ธนษิต" ตอบชัด เหตุเลื่อนปล่อยซิงเกิ้ลใหม่   

"ต้น ธนษิต" ตอบชัด เหตุเลื่อนปล่อยซิงเกิ้ลใหม่   

0

"ต้น ธนษิต" ตอบชัด เหตุเลื่อนปล่อยซิงเกิ้ลใหม่   

             ก่อนหน้านี้เตรียมมีซิงเกิ้ลใหม่ที่จะปล่อยให้ได้ฟังกันแต่ก็ทำให้ถูกเลื่อนทำให้อยากรู้สาเหตุเพราะอะไรกัน สำหรับ "ต้น ธนษิต จตุรภุช" งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

ต้น ธนษิต เพลง ซิงเกิ้ล เพลงใหม่

อ่านข่าวต่อ

"ต้น ธนษิต" ปลื้มกระแสเพลงประกอบซีรีส์ ทำแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น

             กำลังจะมีเพลงที่อัดไว้สักพักแล้วแต่จะปล่อยเดือนมิถุนายนนี้แล้ว จริงๆ มีแพลนจะปล่อยก่อนหน้านี้อยู่แล้วแต่เป็นไปตามเวลาที่ผู้ใหญ่เห็นสมควร รับมีแฟนเพลงก็เรียกร้อง แต่ตนยังมีเล่นละครเวทีอยู่ 2 เรื่อง และยังมีอะไรให้เขาติดตามรวมทั้งงานเพลงที่ร้องโชว์ตามงานแฟนๆ ก็ตามไปให้กำลังใจอยู่แค่งาน
ซิงเกิ้ลอาจจะหายไปหน่อยและไม่รู้สึกนอยด์อะไรที่โดนดองแต่อยากจะให้มีต่อเนื่องมากกว่า แนวคงเป็นอาร์แอนด์บีอยู่ อุบตอบชื่อเพลง รอให้ออกมาทีเดียว

             ส่วนกระแสที่ไปออกรายการ Lip sync battle มากระแสตอบรับก็ดีเวลาซ้อมก็ไม่นานตั้งไหร่เหมือนทีมงานรู้ว่าตนทำได้เพลงที่นำมาโชว์ก็ช่วยกันเลือกก็อยากจะโชว์แบบใหญ่ๆ อย่างเพลงของวงสไปซ์เกิร์ล ตนก็ชอบอยู่แล้ว ต้องแบทเทิลกับ "คชา นนทนันท์" เขาก็สุดเหมือนกัน รู้สึกแบบสมน้ำสมเนื้อ พอหลังโชว์ก็มีคุยกันมีแซวว่าทำไมเล่นใหญ่จังบ้าง ถามว่าจะมีโชว์แบบนี้อีกไหม ถ้ามีมาก็สามารถทำได้อยู่แล้วเพราะตนเป็นนักร้องการลิปซิ้งเป็นอะไรที่ถนัด และการเต้นก็ชอบอยู่แล้วแต่ไม่มีโอกาสมาก เพราะเพลงที่ร้องจะเป็นแบบสบายๆ ซะมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments