“นาย ณภัทร” แฮปปี้หลังบินร่วมงานแฟชั่นที่มิลาน ตั้งเป้าวิ่งกับ “พี่ตูน” ครบทุกภาค

“นาย ณภัทร” แฮปปี้หลังบินร่วมงานแฟชั่นที่มิลาน ตั้งเป้าวิ่งกับ “พี่ตูน” ครบทุกภาค

0

“นาย ณภัทร” แฮปปี้หลังบินร่วมงานแฟชั่นที่มิลาน ตั้งเป้าวิ่งกับ “พี่ตูน” ครบทุกภาค

       ทำเอาแฮปปี้เป็นอย่างมากหลังมีโอกาสได้บินไปร่วมแฟชั่นที่มิลาน ประเทศอิตาลี แถมยังได้กระทบไหล่ดาราฮอลลีวู้ดอีก สำหรับ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกเตรียมตั้งเป้าวิ่งกับ “พี่ตูน บอดี้สแลม” ให้ครบทั้ง 4 ภาคด้วย ว่า

นาย ณภัทร ก้าวคนละก้าว วิ่ง พี่ตูน ดาราฮอลลีวู้ด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“นาย ณภัทร” เผยสถานะหัวใจยังโสด ไม่หวั่นมีแฟนแล้วจะกลัวแม่เหงา 

       เป็นการบินไปร่วมงานกับแบรนด์ เป็นประสบการณ์ที่ดีที่ได้ไป ไปทำงานมาทั้งหมด 3 วัน ไม่ได้หยุดเลย กลับมาก็ทำภารกิจต่อ ครั้งนี้ได้ไปกับนิตยสารเล่มหนึ่ง มองว่าเป็นโอกาสที่ดีได้ไปดูแฟชั่นที่ทั่วทั้งโลกจับตามอง และได้เจอนักแสดงฝั่งฮอลลีวู้ด เจอฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ และได้ร่วมถ่ายแบบด้วย ก็รู้สึกประทับใจมาก ได้เจอ “วิลล์ พัลเตอร์-มีนา มาซูด” ที่เล่น “อะลาดิน” และมีอีกคน โดยในอินสตาแกรมของเราก็ลงรูปไว้ให้ดูหมด ซึ่งเขารู้จักประเทศไทยดี และน่ารักมากเลย ก็บอก “มีนา” ว่าเป็นคนไทย ชอบคุณมากๆ และยินดีต้อนรับถ้าจะมาไทย

นาย ณภัทร ก้าวคนละก้าว วิ่ง พี่ตูน ดาราฮอลลีวู้ด

       อย่าง “วิลล์ พัลเตอร์” ทุกคนน่าจะเห็นตั้งแต่เด็ก มีหลายท่านมาก เจอคนไหนจะรีบเข้าไปหาก่อน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเขารู้ว่าเราเป็นนักแสดงที่ไทยหรือเปล่า แต่ก็ชื่นชอบผลงานเขา น่ารัก อัธยาศัยดี ที่ไปได้ดูแฟชั่นระดับโลก เป็นอะไรที่เจ๋งมาก การจัด เตรียมงาน การดูแล ระดับมืออาขีพแบบสุดๆ โชคดีมีโอกาสได้สัมผัส และมีถ่ายแฟชั่นเซ็ตของตัวเองที่แอบเอามาโชว์ในอิสตาแกรม แต่เดี๋ยวมีเบื้องหลังเอาออกมาให้ดูกัน รับทุกวันนี้เราแต่งตัวให้เกียรติสถานที่ คนที่เจออยู่แล้ว ถือเป็นคนหนึ่งที่สนใจแฟชั่น โดยจะมีงานแฟชั่นเข้ามาเรื่อยๆ รอติดตามในอิสตาแกรม ปีนี้ก็มีบินไปอีก เรียกว่าเป็นสิ่งที่อยากทำ และเป็นโอกาสได้เจอแฟนคลับที่ดูภาพยนตร์ “เฟรนด์โซน” ด้วย

นาย ณภัทร ก้าวคนละก้าว วิ่ง พี่ตูน ดาราฮอลลีวู้ด

       ส่วนเรื่องที่ได้ไปทำงานมิลาน 3 วันก็นั่งเครื่องบินมาราธอนมาวิ่งกับ “พี่ตูน บอดี้สแลม” ทันที ขำๆ กลัวเป็นลมมาก บอกเพื่อนว่าหากเป็นลมหิ้วด้วย แต่ก็ตั้งใจไว้ว่าจะไปวิ่ง เพราะปีที่แล้วไปวิ่งมา 3 วัน วันละ 30 กิโลเมตร ปีนี้พอไปต่างประเทศเลยหาเครื่องกลับให้เร็วที่สุด ต้องเปลี่ยนเครื่อง 18-20 ชั่วโมง ซึ่งทาง “พี่ตูน” โทรมาชวนเอง เราก็รักพี่เขา และอยากร่วมทำบุญเลยบินกลับมา พอไปถึง “พี่ตูน” น่ารักมาก ซึ่งพอวิ่งจบได้เหรียญมาราธอนครั้งแรกในชีวิต ทั้งนี้พี่เขาก็รู้ว่าเราบินมา 20 ชั่วโมงเพื่อร่วมวิ่ง พอเจอพี่เขาก็ขอบคุณ จะให้ทำอะไรก็ยอมเพราะรักพี่เขามาก พี่เขาเห็นแก่ผู้อื่นมากกว่าตัวเอง ไม่ได้หวังผลประโยชน์ มีแต่จิตใจที่เป็นผู้ให้ พี่เขาจะทำอะไรยินดีช่วยหมด โดยการวิ่งวันนั้นก็ไหว บอกทุกคนว่าสบาย แต่วันต่อมาเข่ามีอาการบวมนิดนึง แต่ก็รู้สึกดีที่ได้ทำ ซึ่งมีแพลนจะไปวิ่งอีกเพราะโครงการพี่เขาในปีนี้มี 6 รอบ ที่ผ่านมาคือภาคอีสาน ต่อไปน่าจะเป็นภาคใต้ สามารถติดตามได้ที่เพจก้าวคนละก้าว หรือในอินสตาแกรมของพี่เขา

นาย ณภัทร ก้าวคนละก้าว วิ่ง พี่ตูน ดาราฮอลลีวู้ด

       ส่วนตัวตั้งใจจะไปวิ่งให้ได้ทุกภาค ถ้ามีโอกาสจะพยายามไปให้ได้ พร้อมยิ้มดีใจยอดบริจาคภาคอีสานล่าสุดประมาณ 60 กว่าล้านบาท เห็นทุกคน นักแสดงทุกท่าน ที่ไปช่วยรู้สึกสนุกและดีมาก สิ่งที่ทำทำเพื่อคนไทยทุกคน มองว่าการที่มีโรงพยาลหลักมันสำคัญมาก ถ้าบางคนหรือคนที่เรารักเจ็บป่วยหากไม่สามารถส่งตัวเข้ารักษาที่กรุงเทพฯ ได้ทัน และถ้ามีโรงพยาบาลหลักแต่ไม่มีอุปกรณ์ก็ข่วยไม่ได้เลย พอทำแล้วมีความสุข ขอยกย่องพี่เขาที่ทำไม่หวังผลประโยชน์ ทำตรงนี้เพื่อคนไทยทุกคนจริงๆ

นาย ณภัทร ก้าวคนละก้าว วิ่ง พี่ตูน ดาราฮอลลีวู้ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments