“มัม ลาโคนิค” กับเรื่องสุดฮาตามประสาเพื่อน

“มัม ลาโคนิค” กับเรื่องสุดฮาตามประสาเพื่อน

0

“มัม ลาโคนิค” กับเรื่องสุดฮาตามประสาเพื่อน

       “มัม ลาโคนิค” อีกหนึ่งคนบันเทิงเจ้าของความอารมณ์ดี แถมสร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมอยู่เป็นประจำ ถึงแม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะเคยผ่านมรสุมชีวิตมาอย่างหนักหน่วง แต่เพราะความคิดบวกและไม่เคยย่อท้อต่อทุกอุปสรรค จึงทำให้เจ้าตัวผ่านพ้นมาได้ด้วยดี ว่าแต่เป็นคนอารมณ์ดีขนาดนี้เจ้าตัวต้องมีเพื่อนหลากหลายรูปแบบอย่างแน่นอน แล้วพี่ “มัม” จะเคยเจอประสบการณ์เกี่ยวกับเพื่อนแบบไหนบ้าง วันนี้เรามีสัมภาษณ์พิเศษมาฝากกัน

มัม ลาโคนิค fourtyup 40up

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"มัม ลาโคนิค" อัพเดทสุขภาพหลังเคยป่วยหนัก ลั่นเข็ดความรัก

Q : เพื่อนสายกิน ชวนไปทุกย่าน จัดจ้านทุกร้านอร่อย
A : อันนี้ก็เกินไป ค่อยๆ กินอย่ากินเยอะ เพราะจริงๆ พี่มัมเป็นคนดูแลหุ่น ก็จะค่อนข้างดูแลเรื่องอาหารการกิน ถ้าเพื่อนชวนไป 10 ร้าน เราก็คงขอไปด้วยแค่ร้านเดียว อีก 9 ร้านปล่อยเขาไปเอง

Q : เพื่อนสายเสมอ ไม่เคยตรงต่อเวลา
A : ถ้าเป็นแบบนี้พี่เลิกเป็นเพื่อนเลยนะ ถ้าไม่เคยตรงเวลาสักทีก็ไม่ต้องมาเป็นเพื่อนค่ะ เพราะพี่ค่อนข้างซีเรียสเรื่องเวลา (หัวเราะ)

มัม ลาโคนิค fourtyup 40up

Q : เพื่อนสายยืมเงิน ของเก่าก็ยังไม่คืนเลยจ้า
A : ของเก่ายังไม่คืนแล้วจะมายืมของใหม่ ถ้าเป็นแบบนี้ให้ยืมครั้งเดียวแล้วให้ไปเลยดีกว่าจะได้ไม่ต้องมายืมกันอีก (หัวเราะ) ฉันจะหมดตัวแล้วนะเพื่อนนะ อย่ามายืมกันอีกเลย ได้โปรดเข้าใจกันเถอะนะ

Q : เพื่อนสายซุย คุยเก่ง โม้เก่ง
A : โห ถ้าสายนี้อยู่กันยากแน่ๆ เพราะเราเองเป็นคนที่ค่อนข้างขี้รำคาญ จะบอกว่ายังไงดี คือเราเองก็ขี้โม้อยู่แล้ว ถ้ายิ่งเจอเพื่อนที่มาแข่งกันโม้คือจบแน่ๆ แต่ถ้ามาแบบคุยกันตลกๆ ก็โอเคนะ แต่ถ้าเพื่อนแบบขี้โม้โอ้อวด โอเวอร์ ก็คงต้องถามว่า “มาทางไหนคะ? ไปทางนั้นค่ะ” (หัวเราะ)

มัม ลาโคนิค fourtyup 40up

Q : เพื่อนสายอ่อย เหมือนเสือร้ายเฝ้าตะครุบเหยื่อ
A : ดีมากค่ะ อันนี้สายเดียวกันค่ะ (หัวเราะ) อ่อยเราต้องช่วยกันอ่อย ได้มาแล้วก็มาแชร์กันค่ะ เพื่อนกันต้องแบ่งปันกันนะคะเพื่อน

Q : เพื่อนสายเพ้อ ชอบลั่นสเตตัสเพ้อในโลกโซเชียล
A : แรกๆ เราก็อ่านนะ แต่ถ้าพอบ่อยๆ เข้าเราก็ปัดผ่าน มองข้ามผ่านไปเลย ไม่สนใจ เพื่อนแบบนี้ก็ไม่ค่อยไหวนะคะ บ่นทุกอย่างลงโซเชียล มันน่าเบื่อ จำเจ เหมือนคนย้ำคิดย้ำทำ

มัม ลาโคนิค fourtyup 40up

Q : เพื่อนสายกรน กรนเก่งแถมดังมาก
A : เพื่อนแบบนี้เจอมาแล้ว และก็ค่อนข้างอยู่ในโลกของความเป็นจริง ก็ไม่รู้จะแก้ยังไง ถ้าไปเที่ยวหรือไปไหนด้วยกันเป็นไปได้พี่ก็จะแยกห้องนอน แต่ถ้าแยกไม่ได้ก็ต้องชิ่งหลับก่อนนาง เพราะถ้าปล่อยให้นางหลับก่อนเราแย่แน่ๆ (หัวเราะ) 

Q : เพื่อนสายหยาบ คายสัตว์ออกมาทั้งป่า
A : อันนี้รับได้ค่ะ เพราะมีเพื่อนสายนี้ค่อนข้างเยอะ ทั้งเพื่อนสนิท คนใกล้ตัว ก็คายกันแทบทุกครั้งที่มีบทสนทนา แต่เขาชอบคายก่อน เราก็คายกลับไม่โกง สร้างอรรถรสให้บทสนทนา

มัม ลาโคนิค fourtyup 40up

Q : เพื่อนแท้ พึ่งพาได้ทุกเรื่อง
A : ดีมาก เพื่อนแท้ต้องพึ่งพาได้ทุกเรื่องจริงๆ ต้องช่วยเหลือได้เมื่อเราทุกข์หรือลำบาก เพื่อนแท้ต้องช่วยเราได้ไม่มากก็น้อย อย่างน้อยแค่คำพูดปลอบใจก็พอแล้ว

Q : คิดว่าตัวเองเป็นเพื่อนสายไหน
A : พี่ว่าพี่น่าจะเป็นสายเปย์ จ่ายอย่างเดียว แต่จริงๆ ก็รักเพื่อนทุกคน ขอบคุณที่เข้ามามีไมตรีที่ดีต่อกัน เพราะเราเองก็อยากจะเจอเพื่อนดีๆ เรารักเพื่อนทุกคนจริงๆ แต่เพื่อนจะรักเราหรือเปล่าก็อีกเรื่องหนึ่ง (หัวเราะ)

       และมาพบกับ “มัม ลาโคนิค” ในรายการ 40up ทางช่อง daradaily TV วันที่ 18 มิถุนายน เวลา 13.00-13.30 น.

มัม ลาโคนิค fourtyup 40up

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments