"มะตูม" เผย "ต้นหอม-ซัน" ไม่เหมือนเดิม ขอโทษติ่ง iKON วอนอย่าบอยคอต

"มะตูม" เผย "ต้นหอม-ซัน" ไม่เหมือนเดิม ขอโทษติ่ง iKON วอนอย่าบอยคอต

0

"มะตูม" เผย "ต้นหอม-ซัน" ไม่เหมือนเดิม ขอโทษติ่ง iKON วอนอย่าบอยคอต

               เป็นความผิดพลาดที่ไม่ได้อยากให้เกิดขึ้นสำหรับ “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ที่เมื่อเช้าจัดรายการวิทยุแล้วเกิดไม่ได้เช็กข่าวของวง iKON ทำให้ได้รับข้อมูลที่ผิดไป ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ขอโทษแล้ว พร้อมกับอัพเดทความรักของรุ่นพี่ "ต้นหอม-ซัน" หน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ดีเจมะตูม ต้นหอม ซัน ความรัก เลิก iKON ดราม่า บอยคอต

อ่านข่าวต่อ

เกิดอะไรขึ้น? “หอม-ซัน”  ไร้เงาหวานนับเดือน

               ล่าสุดเมื่อเช้านี้เป็นกระแสแรงถล่มทลายมาก เป็นความผิดพลาดทั้งตัว “ตูม” และทีมงาน “แฉ” ด้วย ต้องขอโทษด้วยนะครับที่มีการอัพเดทเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นประจำอยู่แล้ว ในรายการ “แฉ” ตอนเช้า ทางคลื่นวิทยุ 94 EFM คือ “มะตูม” อ่านสคริปต์ที่ทีมงานเตรียมไว้ให้โดยไม่ได้เช็กข่าวก่อน อาจจะเป็นการให้ข่าวที่ผิดไป ทำให้แฟนคลับของวง iKON ไม่พอใจในส่วนนี้ ซึ่งทาง EFM ก็ได้ทวิตข้อความขอโทษแล้ว รวมถึงตัว “มะตูม” เองก็ได้ขอโทษแล้วเช่นเดียวกัน และในวันพรุ่งนี้ช่วงที่ “มะตูม” จัดรายการ “มะตูม” ก็จะออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ดีเจมะตูม ต้นหอม ซัน ความรัก เลิก iKON ดราม่า บอยคอต

               ตกใจกับกระแสไหม ตกใจกับกระแสมากครับ ไม่คิดเลยว่าแฟนๆ ที่ชื่นชมเราในรายการ พอมาวันหนึ่งเราพลาดไปเพียงนิดเดียวกระแสก็กลายเป็นลบ และโดนเละเลยครับ แต่เอาจริงๆ “มะตูม” ก็ชินกับการโดนด่าอยู่แล้วนะ มันหนักถึงขั้นว่าเมื่อไรจะบอยคอตดีเจคนนี้สักที อย่าบอยคอต “มะตูม” เลย บ้านที่ “มะตูม” ซื้อไว้ยังผ่อนไม่หมดเลยครับ “มะตูม” รู้สึกว่าเวลาที่อ่านข่าวเรื่องราวดีๆ ที่คนเขาชอบเราก็จะได้รับเสียงชื่นชม แต่ในวันที่เราพลาดเราก็จะได้รับการโดนดุ โดนว่า มันจึงเป็นเรื่องปกติ “มะตูม” ไม่ได้รู้สึกโกรธหรือว่าเครียดอะไร “มะตูม” มองว่าการที่แฟนๆ ติดตามรายการเรา และวันนี้เขามาด่ามาว่าเรา นั่นแสดงว่าเขาเองก็เป็นเหมือนครูของเรา เหมือนเขาสอนว่าเวลาจะอ่านข่าวอะไรกรุณาสแกนก่อน “มะตูม” น้อมรับผิดที่เป็นคนอ่าน ต้องยอมรับว่าทั้งทีมเราผิดกันหมดที่ไม่ได้เช็กข่าวให้ดี

iKON คัมแบ็ค NewKidsTheFinal

               พอได้อ่านคอมเมนต์เป็นไง จุกไหม เคยจุกมากกว่านี้ครับ ครั้งนี้มันก็ไม่ถึงกับจุก แต่เรามีสติมากขึ้นมากกว่า เราต้องคอยระมัดระวังคำพูด จากนี้ก็ต้องสแกนข่าวให้หนักกว่าเดิม คงต้องให้ทีมงานเช็กแล้วเช็กอีก มันคงต้องมีมาตรการในการวัดกันอีกมากเพราะเราก็เป็นสื่อใหญ่ มันทำให้เรารู้สึกว่าไม่ใช่สักแต่จะอ่านอย่างเดียว แต่เราต้องทบทวนข้อมูลก่อน เอาจริงๆ เมื่อเช้า “มะตูม” เองก็แอบมาเลท ปกติในรายการจะมีทีมงานคอยมาบรีฟให้อยู่แล้ว ซึ่งบางข่าว “มะตูม” ก็จะถามว่าใช่หรือเปล่า ให้เช็กอีกรอบ และทีมงานก็จะไปช่วยเช็กให้อีกรอบหนึ่งที่ “มะตูม” บอก

iKON Digital Daesang Golden Disc Awards 2019 รางวัล

               แต่สำหรับข่าวที่อ่านในวันนี้ “มะตูม” ไม่ได้เช็ก และอ่านไปเลย ซึ่งมันก็เป็นความผิดของ “มะตูม” เรื่องนี้ “มะตูม” ยอมรับผิดจริงๆ แล้ว “มะตูม” ก็สัญญาว่าจะพยายามไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก จะไม่ทำให้เสียหายไปถึงศิลปิน จริงๆ ตัว “มะตูม” เองก็เป็นแฟนคลับของศิลปินเกาหลีอยู่หลายคนนะครับ เวลาที่ “มะตูม” อ่านข่าวของศิลปินเกาหลี “มะตูม” จะมีความสุขมาก ขอโทษจากใจ ไม่ได้คัดกรองข่าว ขอโทษครับ ขอโทษจริงๆ ขอโทษที่ไม่ได้คัดกรองข่าวก่อน ขอโทษแทนทีมงานด้วยนะครับ จากนี้ทางเราจะระมัดระวังให้มากขึ้นอย่างแน่นอน

               สัมพันธ์รักร้าว "ต้นหอม ศกุนตลา-ซัน ประชากร" นั้น “มะตูม” ก็ไม่รู้ว่า “มะตูม” จะพูดอะไรได้บ้าง “พี่ต้นหอม” ก็ปรึกษาอยู่แล้วครับ “พี่ต้นหอม” กับ “มะตูม” เราเป็นพี่น้อง เป็นเหมือนคนๆ เดียวกัน เรารักกัน “มะตูม” เติบโตมาในวงการนี้ได้ด้วย “พี่ต้นหอม” เขาหยิบยื่นโอกาสหลายๆ อย่างมาให้ “มะตูม” เพราะฉะนั้นถ้าเป็นเรื่องของ “พี่ต้นหอม” 100 เปอร์เซ็นต์ “มะตูม” รู้เรื่องหมดครับ

ดีเจมะตูม ต้นหอม ซัน ความรัก เลิก iKON ดราม่า บอยคอต

ดีเจมะตูม ต้นหอม ซัน ความรัก เลิก iKON ดราม่า บอยคอต

               ทุกวันนี้ก็ให้กำลังใจครับ เนื่องจากว่าเวลานี้ “พี่ต้นหอม” ต้องการกำลังใจ แต่ด้วยช่วงนี้งานนางเยอะมากก็เลยทำให้เรารู้สึกว่าเขาสามารถรักษาตัวเองได้ เขาเป็นคนที่แข็งแรงระดับหนึ่งครับ และอีกอย่าง เขามี “น้องปกป้อง” อยู่ด้วย ทำให้ “พี่หอม” มีกำลังใจ “มะตูม” ขออนุญาตไม่ตอบเรื่องระยะเวลานะครับ แต่ “มะตูม” ตอบได้ว่าทุกอย่างมันไม่เหมือนเดิม ส่วนเขาติดต่อกันไหมก็ไม่รู้ครับ

               มีโอกาสเจอ "ซัน" ไหม “ซัน” ก็ยังเป็นน้อง ยังอยู่ในวงการ เราก็ยังเจอกันในรายการต่างๆ เดินชนกันแทบทุกวันทุกวีคอยู่แล้ว เวลาเจอกันเราก็ยิ้มให้กันปกติเพราะไม่รู้จะทำอะไร เขาคงไม่ปรึกษาหรอกครับ เขาจะปรึกษาทำไมเพราะในเมื่อเขาก็รู้อยู่แล้วว่า “มะตูม” เป็นน้อง “พี่ต้นหอม” อีกอย่าง “มะตูม” ก็มองว่าความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน เราก็คงไม่กล้าให้คำปรึกษาอะไรมาก เพราะชีวิตเราเองก็ยังเอาไม่รอดเลย

ซันต้นหอม สัมพันธ์ แฟน เลิกกัน

               ให้กำลังใจคนที่เจ็บ แสดงความยินดีกับคนที่เดินต่อไป ถึงไม่เคารพเราก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี เราต้องเคารพในทุกการตัดสินใจ เพราะในวันที่เขาสองคนตกลงจะเป็นแฟนกันทุกคนก็ช็อก เราเองก็ช็อกเพราะเราไม่เคยรู้มาก่อน แต่พอวันหนึ่งที่เขาเอาจะห่างกันออกไปหรือเปลี่ยนสถานะไปอีกรูปแบบหนึ่งหรือเปล่า อันนี้เราก็ไม่รู้ ต้องให้เขาออกมาพูดเอง “มะตูม” ยังไม่ได้พูดอะไรนะ ตอนนี้ต้องระวังตัวมากๆ มันคือเรื่องของคนสองคนจริงๆ เราก็แค่ให้กำลังใจคนที่เจ็บ และแสดงความยินดีกับคนที่เดินต่อไปได้ดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยกเลิกงาน “ดีเจมะตูม เตชินท์” ป่วยพบเกล็ดเลือดต่ำ

ค่อนข้างจะเฟมัส! “ดีเจมะตูม” ประทับใจแฟนชาวเวียดนาม เจอกันใหม่เร็วๆนี้!

“ดีเจมะตูม” จัดหนักวันเกิด “อั้ม พัชราภา” เปย์ล็อตเตอรี่ 100 ใบ ถ้าถูกอย่าลืมกันนะ!

“มะตูม - ลูกเกด” ร่วมเบิร์ธเดย์ “กุ๊กไก่ รวิสรา” พร้อมชมแฟชั่นโชว์เครื่องเพชร สุดมูลค่าหลายพันล้าน

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

ส่งใจเชียร์! “ดีเจมะตูม เตชินท์” ถูกเรียกไปแคสงานที่ Agency Modelling Top 5 ของเกาหลี

ถ่ายทอดความในใจ “มะตูม” สุดปลื้มปริ่ม “แบมแบม” เติมเต็มทริปเดินแบบให้สมบูรณ์

Comments