"ฮั่น" ฟุ้งสุดหวานบอกรัก "จียอน" ทุกวัน แจงดราม่าไม่ร่วมงานแต่ง "บอย พิษณุ"

"ฮั่น" ฟุ้งสุดหวานบอกรัก "จียอน" ทุกวัน แจงดราม่าไม่ร่วมงานแต่ง "บอย พิษณุ"

0

"ฮั่น" ฟุ้งสุดหวานบอกรัก "จียอน" ทุกวัน แจงดราม่าไม่ร่วมงานแต่ง "บอย พิษณุ"

      เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เปิดตัวให้ทราบกันแบบชัดเจนแล้ว และนับวันดูเหมือนจะยิ่งทวีความหวานขึ้นเรื่อยๆ เหตุเพราะฝ่ายชายอย่าง "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" จะบอกรัก "ซอ จียอน" แทบทุกวันก็ว่าได้ ล่าสุดฝ่ายชายก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมแจงดราม่ากรณีไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง "บอย พิษณุ นิ่มสกุล" ให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

เปิดความรู้สึก “ฮั่น” ถึง “จียอน” ลั่นรักแล้ว ต้องดูแลให้ได้

ฮั่น อิสริยะ จียอน ความรัก บอย พิษณุ แต่งงาน

      ก่อนอื่นที่บินไปร่วมงานแต่ง "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" ที่ประเทศสวีเดนมา บรรยากาศอบอุ่น ยินดีกับความรักครั้งนี้ ขอให้เป็นรักที่ยืนยาว ส่วนตัวไม่เคยมีโอกาสได้ไปร่วมงานแต่งที่ต่างประเทศ เป็นครั้งแรก ยินดีที่ได้รู้จัก เขาเป็นคนมีหัวใจที่ใหญ่โตกว่าตัวมาก ที่ไปทำให้ได้เห็นชีวิตเบื้องหลังครอบครัวของเขา ซึ่งเขาเป็นคนที่มอบความสุขให้คน แล้วยังดูแลครอบครัวได้ดี ทำให้มีคนรักเขาเยอะแน่นอน โดยครั้งนี้ทาง "จียอน" เป็นคนบอกว่าจะไปงานแต่ง "รัศมีแข" เราขอดูคิวงานก่อนถ้าว่างจะไปเพื่อน พอดีทาง "รัศมีแข" เขาชวนด้วยเลยไป รับก่อนหน้านี้มีงานแต่ง "พี่บอย พิษณุ" ด้วย แต่ถ้าไปต้องนั่งรถไปอีกประมาณ 3 ชั่วโมง ก็ได้มีการวางแพลนเที่ยวไว้ ยังไงขอโทษพี่เขาด้วย แต่เหมือนพี่เขาบอกจะจัดงานฉลองแต่งที่เมืองไทย ซึ่งใครที่เข้ามาคอมเมนต์ว่าทำไมไม่ไป เรามองว่าเป็นเรื่องของการแสดงความยินดี อยากให้ทำแบบนั้นมากกว่า อย่าทำให้เกิดเป็นดราม่าเลย ทาง "จียอน" เขาเป็นผู้หญิงก็ค่อนข้างจะซีเรียสหนักกว่าเรา

ฮั่น อิสริยะ จียอน ความรัก บอย พิษณุ แต่งงาน

     ทั้งนี้ก็ยังไม่ถึงขั้นจะไปดูงานแต่งเพื่อมาปรับใช้กับคู่ของตัวเอง คงไม่ขนาดนั้น ถ้าสมมติมีงานแต่งคิดว่างานประมาณนี้ บรรยากาศโอเค น่ารักดี ก็แล้วแต่คนที่เขาจัดงานใหญ่อาจจะมีผู้ใหญ่ที่รู้จักเยอะ อยู่ที่ความพอใจของแต่ละคู่มากกว่า

ฮั่น อิสริยะ จียอน ความรัก บอย พิษณุ แต่งงาน

     ถามว่าทริปไปเที่ยวหวานไหม ก็หวานอยู่แล้ว คู่เราหมั่นดูแลกันไปเรื่อยๆ แคปชั่น "รักแล้วต้องดูแลให้ได้" บางครั้งในวันที่รู้สึกแย่อะไรที่ทำแล้วเป็นกำลังใจให้ได้ก็ทำ หรือบางอย่างที่ไม่ใช่เป็นเรื่องบังคับแต่เต็มใจทำถ้าเห็นเขามีความสุขเราก็โอเค และในเมื่อคนรู้เป็นแฟนกันแล้วก็ไม่แปลกที่จะทำ ไม่มีใครผิดถูก เป็นความพอใจของสองคน ซึ่งคู่เราก็เปิดตัวชัดเจนแล้ว มองว่าถ้าเจออะไรที่ใช่และตรงควรจะชัดเจน

ฮั่น อิสริยะ จียอน ความรัก บอย พิษณุ แต่งงาน

      ก่อนหน้านี้มีคนมองเหมาะไม่เหมาะบ้าง แต่คิดว่าไม่มีสิทธิ์จะตัดสินเพราะไม่มีทางรู้ว่าใครดีไม่ดี เป็นเรื่องคนสองคน จริงๆ คู่เราก็ค่อยๆ ปรับกันไป ซึ่งเขาอาจจะเจอคนที่ดีกว่าเราก็ได้ แต่ในเมื่อเลือกที่จะคบกันก็ต้องปรับจูนให้ดีที่สุด ส่วนตัวชัดเจนในการตอบคำถามว่าเขาเป็นแฟน ไม่ได้รู้สึกว่าผิดอะไร แฟนคลับก็รู้กันอยู่แล้วว่าอายุประมาณนี้ควรมีคนอยู่เคียงข้างในวันที่เหนื่อยใจ ซึ่งเดี๋ยวนี้มีหลายคู่ที่ออกมาเปิดตัว ทำให้สบายใจดีกว่า เวลาไปไหนมาไหนไม่ต้องแอบ ยันความรักก็มีให้หมดใจ มีคุยกันเรื่อยๆ และบอกรักเกือบทุกวัน

ฮั่น อิสริยะ จียอน ความรัก บอย พิษณุ แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นข่าวดี?! “ฮั่น อิสริยะ” ถาม “จียอน” กลางไปจี พร้อมเปลี่ยนสเตตัสแล้วหรือยัง

“ฮั่น อิสริยะ” คลั่งรักไม่ไหว อวย “จียอน” ไม่ต้องฝันแล้วมีแฟนน่ารัก

“ฮั่น อิสริยะ” อวยพรวันเกิด “จียอน” แบบเรียบง่ายแต่อบอุ่นหัวใจ ลั่นจะอยู่ข้างๆเสมอ

“ฮั่น อิสริยะ” ถูกทักแรงเรื่องอ้วน จนทนไม่ไหวต้องลดน้ำหนัก ลั่นก่อนว่าใครให้หันดูตัวเองก่อน

“ฮั่น อิสริยะ” ภูมิใจมีวินัย จนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม “จียอน” ถึงกับชมเก่งที่สุด!

“ฮั่น อิสริยะ” น้ำหนักหายไป 18 กิโล ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

“ฮั่น-จียอน” ทริปนี้อย่างหวาน เพื่อนแซวหนักพรีเวดดิ้งป้ะเนี่ย?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments