“มาร์กี้” เคลียร์ดราม่ารีวิวสินค้าหลังคลอดลูก ยันไม่กระทบต่องานแน่นอน

“มาร์กี้” เคลียร์ดราม่ารีวิวสินค้าหลังคลอดลูก ยันไม่กระทบต่องานแน่นอน

0

“มาร์กี้” เคลียร์ดราม่ารีวิวสินค้าหลังคลอดลูก ยันไม่กระทบต่องานแน่นอน

         เป็นคุณแม่ลูกแฝดอีกหนึ่งคนที่เพิ่งเจอดราม่าหนักหน่วง สำหรับนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” หลังจากที่เธอเจอดราม่าอย่างหนักเมื่อสาว “มาร์กี้” ได้รีวิวอาหารเสริมลดน้ำหนักหลังคลอดลูกแฝด ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “มาร์กี้” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า

มาร์กี้ เคลียร์ ดราม่า รีวิว คลอดลูก อาหารเสริม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

รีแอ็คชั่นครั้งแรก! “มีญ่า-มีก้า” “พ่อป๊อก-แม่มาร์กี้” พาเที่ยวทะเล

           สำหรับวันนี้งานแรกเลยหลังจากคลอดน้องตื่นเต้นค่ะ ไม่ได้ใส่ส้นสูงนาน ตอนนี้เมื่อยมาก ไม่ได้ออกงานนาน เลี้ยงลูก ตอนนี้เริ่มอยู่ตัว ออกไปทำงานได้ รูปร่างเราลงเร็วมาก ให้นมลูก แล้วก็คุมตอนที่ท้อง ทรมานเหมือนกันนะ ตั้ง 9 เดือนที่ตามใจปากไม่ได้ แต่ก็จะได้ไม่ต้องมาลดทีหลัง ลงมา 22 กิโลค่ะ ภายใน 2 อาทิตย์ หน้าอกก็ดูมๆ ขึ้น ให้นมลูกเนี่ยแหละ อาจจะแต่ก่อนไม่ค่อยเห็น ไซส์เพิ่มขึ้นนิดหนึ่ง

มาร์กี้ เคลียร์ ดราม่า รีวิว คลอดลูก อาหารเสริม

        ส่วนการนอนตอนแรกเขาจะตื่นทุกๆ 2 ชั่วโมง ตอนนี้เริ่มเป็น 4 ชั่วโมง แต่ลูก 2 คน คนหนึ่งนอนน้อย คนหนึ่งนอนเยอะ มันก็เลยไม่ได้นอนยาวซะทีเดียว แต่โดยรวมดีขึ้น เพราะตอนแรกทุกชั่วโมงเลย “พี่ป๊อก” มาช่วย ต้องช่วย ให้นมคนแรกเสร็จก็ต้องส่งไปให้คุณพ่ออุ้มเรอ ต้องช่วยกัน คุณพ่อคุณแม่ 2 คนยังไม่ไหว ต้องมีพี่เลี้ยงอีก 2 คนอะ เขาก็ดูเห่อลูกมาก ตื่นตี 5 ครั้งแรกที่รู้จักกัน ใช่ๆ ทำเพื่อลูก เขาก็ยอมตื่น แต่ก่อนตื่นโน่น 11 โมง อย่างวันนี้ไม่มีงานตื่นมาปลุก “กี้” ตั้งแต่ 8 โมงครึ่ง เป็นพ่อปุ๊บก็เปลี่ยนไปเลย คือไม่ได้เปลี่ยนขนาดนั้น ทุกอย่างต้องค่อยๆ

มาร์กี้ เคลียร์ ดราม่า รีวิว คลอดลูก อาหารเสริม

         เรามุมมองคนเป็นแม่ลึกซึ้งขนาดไหน ถามว่าเลี้ยงเด็กยากไหม ก็ยากเหมือนกันนะ  เพราะรายละเอียดค่อนข้างเยอะ ต้องมีสมุดจดบ้าง ยังไม่คล่องเลย คือเราก็พยายามเร็วขึ้น ถ้าใครนัด “กี้” กับ “พี่ป๊อก” สายแน่ๆ 1 ชั่วโมง เพราะบางทีจะออกแล้วลูกร้อง แต่ทุกอย่างก็เริ่มเร็วขึ้น “พี่ป๊อก” บอกห้ามลูกมีแฟน เขาหวงของเขา เขาก็สั่งพี่ชายให้ดูแลน้องสาวด้วย เขาก็พูดเรื่อยๆ ทุกวัน แต่เด็กๆ ก็ยังไม่รู้เรื่อง แต่ก็ขำๆ ไม่ได้มีอะไรหรอกค่ะ

มาร์กี้ เคลียร์ ดราม่า รีวิว คลอดลูก อาหารเสริม

          ย้อนถามถึงดราม่าที่ขายอาหารเสริมหลังคลอด เป็นสัญญาที่ใกล้จะหมด แล้วต้องทำตามสัญญาให้ครบ รู้สึกไม่เป็นไรที่มีคนเข้ามาโจมตี เราก็เข้าใจ มันมีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ แต่เรามีเหตุและผลที่จำเป็นต้องลง เราไม่สามารถให้ทุกคนเข้าใจได้ ตัวเราไม่ได้ซีเรียส เราต้องทำหน้าที่ของเราให้เสร็จเรียบร้อย เรารับงานมาตั้งแต่ก่อนจะมีน้อง ระยะเวลาด้วยมันทำให้มีความจำเป็น หลังจากนี้จะเปลี่ยนประเภทงานไหม คงเป็นแม่และเด็กซะส่วนใหญ่ แต่อาจจะมีไม่ใช่ด้วย แต่ก็คงไม่ใช่วัยรุ่น เรายังเป็นบอสของแบรนด์นั้นอยู่ไหม ไม่ค่ะ หมดสัญญาแล้วหลังจากลงไม่กี่วัน ไม่กระทบกับงาน “กี้” ว่าคนทำงานตรงนี้ก็จะพอรู้ว่าเป็นยังไง

มาร์กี้ เคลียร์ ดราม่า รีวิว คลอดลูก อาหารเสริม

           อีกเรื่องที่ชาวเน็ตช่วยเราเลี้ยงลูกตอนไปทะเล ก็มีเห็นบ้าง แต่ละบ้านก็จะไม่เหมือนกัน เราก็เข้าใจนะ อาจจะผ่านมาแล้วไม่อยากให้เรามาเจอเหมือนเขา ก็เข้าใจว่าเป็นความหวังดี อย่างที่บอกว่าเราก็มีวิธีของเรา ก็ลองดูว่าเป็นแบบไหน อยู่ในช่วงทดลอง เรียนรู้ไปพร้อมกับเขา รู้สึกยังไงที่โดนชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก เวลาเราโพสต์คอมเมนต์ก็มีหลากหลาย เราก็ต้องเลือกอ่าน มันก็มีบางคอมเมนต์ที่เราไม่รู้มาก่อน ถือว่าเป็นข้อมูลที่เราเอามาปรับใช้ อันไหนไม่อยู่ในแนวทางเดียวกับเราก็ข้ามไป

มาร์กี้ เคลียร์ ดราม่า รีวิว คลอดลูก อาหารเสริม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

สยบด้วยภาพนี้! “แม่ปุ๊ก อาภัสรา” โพสต์ภาพคู่ “ป๊อก-มาร์กี้” หลังถูกโยงนักร้องฮิปฮอปซุกเมียน้อย

เกินต้านมากแม่ “มาร์กี้ ราศรี” อวดลุคร้อนฉ่า จุดไฟฉลองวันเกิดวัย 33 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments