“กอล์ฟ พิชญะ” เล็งลุยงานโกอินเตอร์คาซัคสถาน ลั่นไม่อยากถูกโฟกัสเรื่องรัก

“กอล์ฟ พิชญะ” เล็งลุยงานโกอินเตอร์คาซัคสถาน ลั่นไม่อยากถูกโฟกัสเรื่องรัก

0

“กอล์ฟ พิชญะ” เล็งลุยงานโกอินเตอร์คาซัคสถาน ลั่นไม่อยากถูกโฟกัสเรื่องรัก

      ไม่พลาดที่จะโกอินเตอร์ไปร่วมงานกับทางประเทศคาซัคสถานแน่นอนหลังจากมีโอกาสได้ไปโชว์ร้องเพลงและร่วมเดินพรมแดงมาจนถูกซีอีโอที่โน่นชวน สำหรับ "กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกกรณีไม่อยากให้โฟกัสเรื่องรักครั้งใหม่กับ "ขวัญ ศิริขวัญ เตชะพัฒนารัตน์" ให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ :

ธรรมดาที่ไหน! “กอล์ฟ พิชญะ” เดินพรมแดงคาซักสถาน แฟนคลับตรึม

กอล์ฟ พิชญะ โกอินเตอร์ เรื่องความรัก

กอล์ฟ พิชญะ โกอินเตอร์ เรื่องความรัก

      ก็ดีสนุกมากเป็นประสบการณ์ใหม่ของตน เพราะตอนแรกไม่รู้จักประเทศคาซัคสถานคือเป็นยังไงเลย พอเขาติดต่อมาว่ามีนักร้องเอเชียหลายประเทศรวมทั้งเกาหลีไปด้วยเลยไป ก็เป็นประเทศที่เย็นมีภูเขาเยอะ อย่างปีที่แล้วก็จัดงานยิ่งใหญ่มากเวที 30 เมตร คนมาเต็มเวทีก็เลยอยากไป และรู้สึกดีใจที่เขาเลือกเพราะเห็นจากมิวสิควิดีโอ "ฆ่าฉันดีกว่า" กับกระแสก็ดีมีแฟนคลับที่โน่นเข้ามาคอมเมนต์เยอะแต่อ่านไม่ค่อยออกเท่าไร เรื่องการโชว์ก็ดีมีคนมาดูและเอากล้องมาถ่ายเยอะ ที่ตนโชว์จะมีแดนเซอร์ด้วยและเพลงที่ทำก็แบบตื๊ดๆ แบบวัยรุ่นที่โน่นชอบ

กอล์ฟ พิชญะ โกอินเตอร์ เรื่องความรัก

      ซึ่งวัฒนธรรมที่โน่นมีทางเกาหลีเข้าไปเยอะมีเสาสัญญาณของเกาเหลีเลย และมีวง K-Pop เข้าไปเยอะ อย่างวง "ไนน์ตี้วัน" ที่จะดังที่สุดของที่โน่น โดยหลังจากโชว์เสร็จก็มีโอกาสได้เจอซีอีโอและพาไปทานข้าว เขาไนซ์มาก ถ้ามีโอกาสเขาชวนไปทำรายการและทำเพลงที่โน่นด้วยแม้จะคุยคนละภาษาแต่ด้วยความรักในเสียงเพลงเลยคอนเน็คกันง่าย ซึ่งถ้ามีคิวและเวลาลงตัวคงได้ไปเพราะประทับใจอยู่แล้ว ทั้งนี้การที่ได้ไปร่วมงานต่างชาติเป็นประสบการณ์ใหม่ทำให้ได้รู้อะไรใหม่ๆ ว่าตลาดเพลงเป็นยังไงและได้เจอคนอีกรูปแบบหนึ่ง มองทุกอย่างเป็นโอกาสที่เข้ามา โดยถ้าตนไม่ได้รับงานนี้คงไม่ได้เจอวง "ไนน์ตี้วัน" หรือซีอีโอ ด้านงานเพลงที่ไทยยังไม่ได้ทำแต่ไม่ได้ทิ้งยังอยากทำตลอดเวลา ที่ผ่านมาเพิ่งปล่อยไป 2 เพลง ตอนนี้ก็จะลุยงานยูทูบเป็นหลัก

กอล์ฟ พิชญะ โกอินเตอร์ เรื่องความรัก

       ส่วนเรื่องความรักก็คุยกับ "ขวัญ ศิริขวัญ" แฮปปี้และมีไปเที่ยวประเทศแคนาดามากับผู้จัดการด้วย ก็เป็นทริปต่างประเทศแรกด้วยกัน ที่ถูกจับตาเรื่องชื่อ "ขวัญ" ก็คงเป็นความบังเอิญมากกว่า ความรักก็ดีปกติคุยก็กันหลายเดือนแล้ว เขาเข้าใจเรื่องการทำงาน เพราะต้องเก็บเงินสร้างตัว ซึ่งถ้ามีเวลาก็จะเจอกัน แต่เหมือนช่วงหลังงานตนเยอะพอสมควรทั้งไปต่างประเทศและถ่ายละครคาดเขาน่าจะเข้าใจการทำงานของตนอยู่แล้ว เรื่องรูปจริงๆ มีโพสต์บ้างแต่ไม่อยากให้เหมือนทุกครั้งที่จะถูกโฟกัสความรักหรือถูกถามเรื่องนี้ตลอด ต่อให้ไม่ลงรูปก็ถูกถามคิดว่ายังไงต้องพูดอยู่แล้ว แต่อยากให้โฟกัสเรื่องงานบ้าง ถามว่ามุมมองความรักโตขึ้นยัง เต็มที่กับความรักอยู่ไหม ก็เต็มที่อยู่แล้วแต่เลือกที่ให้โฟกัสงานมากกว่า เรื่องส่วนตัวที่ผ่านมาคิดว่าเปิดเกินไปหรือเปล่าพอโตแล้วอยากนิ่งขึ้น

กอล์ฟ พิชญะ โกอินเตอร์ เรื่องความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารัก! “แจ็คสัน หวัง” ถือเค้กวันเกิดให้ “กอล์ฟ พิชญะ” เป่าถึงที่

โซเชียลแตกตื่น! “กอล์ฟ” ประกาศมีลูก เพื่อนซี้ “โฟร์” ถามหาแม่ของลูก?!

“แอนนี่” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “กอล์ฟ พิชญะ” ชี้แจงปมเลิก เผยสาเหตุที่ลบโพสต์ออก

“กอล์ฟ พิชญะ” เคลื่อนไหวแล้ว รับจบความสัมพันธ์ “แอนนี่” ตั้งแต่ปลายปี 2023

เลิกอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศแยกทาง “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

“กอล์ฟ” เล่าเบื้องหลังเป็นเหยื่อเพื่อนซี้ “โฟร์” จน “โต้ง ทูพี” เข้าใจผิด

ซึ้งปนขำ! “กอล์ฟ” อวยพรวันเกิด “ไมค์” บอก “ยิ้มเยอะๆ ไม่ต้องกลัวตีนกา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments