ส่องคนดัง ตกหลุมรักกลางกองถ่าย

ส่องคนดัง ตกหลุมรักกลางกองถ่าย

0

ส่องคนดัง ตกหลุมรักกลางกองถ่าย

               ถ้าพูดถึงเรื่องราวความรักของซุป’ตาร์ในวงการบันเทิง บอกเลยว่าช่วงนี้ก็มีหลายคู่ที่เพิ่งเลิกรากันไป ในขณะที่อีกหลายคู่ก็กำลังเริ่มปลูกต้นรักด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นคู่ของพระเอก-นางเอกอย่าง ณเดชน์-ญาญ่า, หมาก-คิม หรือที่ยังไม่เปิดตัวแต่การกระทำชัดเจนอย่าง เวียร์-เบลล่า และอีกมากมายหลายคู่ ว่าแต่คู่ที่ทำงานด้วยกันแล้วสะดุดรักกลางกองถ่าย แถมเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วจะมีคู่ไหนบ้าง ตามไปชมกันเลย

อ่านข่าวต่อ

หวานจริงอะไรจริง! “กัน”  ส่งกำลังใจถึง “มารี” ไม่หยุด

               เริ่มต้นกันที่ครอบครัวสุขสันต์ที่มีลูกด้วยกันแล้วถึง 2 คน อย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ - เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ” ที่เกิดปิ๊งปั๊งกันในกองละคร “มนต์รักลูกทุ่ง” ถึงแม้กระแสตอนนั้นจะไม่ค่อยอินพระเอกกับนางร้าย แต่ทั้งคู่ก็จับมือฟันฝ่ากันมาได้ แถมตอนนี้ก็กลายเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักสุดๆ

คู่รัก ความรัก แฟน กลางกอง

คู่รัก ความรัก แฟน กลางกอง

               ต่อกันที่คู่ของหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” และสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ที่เพิ่งจูงมือเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อปลายปี 2561 ที่ผ่านมา แถมตอนนี้บอกเลยว่ากำลังเดินหน้าปั๊มเบเบี๋กันแบบสุดๆ คู่นี้เขาพบรักกันจากละครเรื่อง “ฝันเฟื่อง” จากเพื่อนร่วมงานที่ถูกแฟนๆ จิ้นให้ทั้งคู่คบกัน จนในที่สุดก็ตกลงปลงใจและแพ้ภัยตัวเอง บอกเลยว่าคู่นี้ผ่านดราม่ามาอย่างมากมาย แต่สุดท้ายเขาก็จับมือกันฝ่าฟันมาได้ทุกอุปสรรค

คู่รัก ความรัก แฟน กลางกอง

คู่รัก ความรัก แฟน กลางกอง

               คู่ต่อมาที่พบรักกันกลางกองละคร “ชายไม่จริงหญิงแท้” อย่าง “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” กับนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” บอกเลยว่าในละครเคมีของทั้งคู่เข้ากันสุดๆ แถมครอบครัวและคนสนิทของทั้งสองฝ่ายต่างก็เปิดไฟเขียวต้อนรับกันเป็นแถว งานนี้คู่ของลุงกับลิงคงหนีไม่พ้นมีข่าวดีแน่นอน แต่ก่อนอื่นต้องรีบออกมาเปิดตัวแบบชัดเจนได้แล้ว

คู่รัก ความรัก แฟน กลางกอง

คู่รัก ความรัก แฟน กลางกอง

               ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักใหม่ของวงการบันเทิงที่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่จริง สำหรับคู่ของสาว “วิว วรรณรท สนธิไชย” กับหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ที่ปิ๊งรักกันกลางกองละคร “ทะเลริษยา” ที่หวานจนทำเอาทะเลแทบจะริษยาจริงๆ แม้เพิ่งเปิดตัวคบกัน แต่ความหวานที่ออกสื่อให้เห็นนั้นบอกเลยว่าคนโสดอาจตายเรียบ

คู่รัก ความรัก แฟน กลางกอง

คู่รัก ความรัก แฟน กลางกอง

               ปิดท้ายกันที่อีกคู่ที่เพิ่งจะเปิดตัวกันไปได้ไม่นาน สำหรับสาว "มารี เบิร์นเนอร์" กับนักร้องหนุ่ม "กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" ที่ทั้งคู่มีโอกาสรับบทคู่กันในละครเรื่อง “ลูกกรุง” และหลังจากปิดกล้องก็มีโอกาสได้สานความสัมพันธ์กันต่อ บอกเลยว่าเพื่อนๆ ของทั้งสองฝ่ายต่างแซวกันไม่หยุด เห็นยืดอกเปิดสถานะความสัมพันธ์กันแบบชัดเจนขนาดนี้ ยังไงก็ขอให้รักกันนานๆ จ้า

คู่รัก ความรัก แฟน กลางกอง

คู่รัก ความรัก แฟน กลางกอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานฉ่ำ! “แม็ค วีรคณิศร์” อวยพรวันเกิด “วิว วรรณรท” ขอบคุณจริงๆที่เราได้เจอกัน

เปิดกล้องแล้ว! “เจษ-ไบเบิ้ล” ลุยถ่ายคิวแรกซีรีส์วาย “4 MINUTES” 

“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” หล่อเท่กร้าวใจวัย 32 ปี ดูดีทุกทวงท่าใจจะพัง!

“Be On Cloud” เปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” นักแสดงเบอร์ล่าสุดของค่าย ลงโปรเจ็คท์ “4 MINUTES”

“เจษ” เคลียร์ “โอบนิธิ” ยันไม่ได้จีบ “ปราง” ไม่โกรธชาวเน็ตโดนด่าฟรีปมมือที่ 3

“กัน นภัทร” มาตามนัด! ถ่ายทอดเพลงละคร “คู่พระคู่นาง”

หวานเจี๊ยบทริปเชียงราย “วิว-แม็ก” เรียกเบบี๋กันแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments