"แพท ณปภา" เปิดใจเคลียร์หลังมีกระแสจิ้น "โอ๊ต ปราโมทย์"

"แพท ณปภา" เปิดใจเคลียร์หลังมีกระแสจิ้น "โอ๊ต ปราโมทย์"

0

"แพท ณปภา" เปิดใจเคลียร์หลังมีกระแสจิ้น "โอ๊ต ปราโมทย์"

              ทำเอาแฟนๆ อดจิ้นไม่ได้สำหรับคู่ของสาว "แพท ณปภา ตันตระกูล" กับหนุ่มคนสนิท "โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน" หลังมีหมอดูทักว่าสาว “แพท” จะมีเนื้อคู่หุ่นท้วม ล่าสุดเจอสาว “แพท” เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงกระแสคู่จิ้นนี้ด้วย

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท เพื่อน ความสัมพันธ์ คู่จิ้น

อ่านข่าวต่อ

"โอ๊ต" ขอดูแล "แพท" แบบกัลยาณมิตรที่ดี

              สำหรับกระแสจิ้นกับ "โอ๊ต" เหมือนว่ามันเป็นจังหวะด้วยอะ เหมือนเราก็ทำงานกับเขาแล้วเผอิญรายการ "หมีพาซิ่ง" มีต่อซีซั่น 2 อีก คนก็เลยจิ้น แล้วเผอิญ Ep. แรกเปิดมาเป็นดูดวงกับอาจารย์คฑาแล้วอาจารย์ก็ไม่ได้สรุปให้ แต่ก็เหมือนตอนนี้มันไม่ใช่ แต่โอกาสภายหน้ามันก็ไม่แน่ ซึ่งตัวแพทกับพี่โอ๊ตเราก็กำลังมองอยู่ว่าตอนนี้มันกำลังน่ารัก และน่ารักหมายถึงว่าเราดูแลกันแบบนี้อะโอเคแล้ว เขาก็รักลูกเราและเอ็นดูเราเหมือนน้องคนหนึ่ง เขาเอ็นดูจริงๆ นะ แบบไออ้วนเอ้ยอะไรแบบนี้ ซึ่งอนาคตเองแพทก็บอกไม่ได้เขาเองก็บอกไม่ได้ วันหนึ่งผีอาจจะผลักก็ได้ใครจะไปรู้ หรือต่างคนอาจจะมีไลฟ์สไตล์ที่พอเราทำงานไปก็อาจจะเป็นเพื่อนกันแบบนี้มันก็ดีอยู่แล้วนะ

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท เพื่อน ความสัมพันธ์ คู่จิ้น

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท เพื่อน ความสัมพันธ์ คู่จิ้น

              พอมีคนเชียร์เราก็เข้าใจนะ คือที่คนจิ้นคนเชียร์เพราะเราเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาสักพักแล้ว พอไปอยู่กับคุณโอ๊ตแล้วเคมีมันได้ ซึ่งนางก็ไม่ได้ขี้เหร่นะจ๊ะ คนก็เลยจิ้นไปว่าถ้าเขาได้ลงหลักปักฐานน้องของเรสซิ่งก็จะหน้าตาดี เราก็เลยบอกว่าใจเย็นๆ ก่อน มันก็ประจวบเหมาะว่าเรสเองก็อยากมีน้อง แฟนๆ ก็เลยคิดว่าจะเป็นใครดีน้า วังวนของแพทก็มีแต่ไอ้อ้วนนี่แหละ แต่ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนพี่น้องที่ทำงานกันไป 

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท เพื่อน ความสัมพันธ์

              ถามว่าเชื่อไหมที่อาจารย์คฑาทักว่าเนื้อคู่จะท้วมๆ คือ จริงๆ มันจะมีเหตุและผลของมัน ก่อนหน้านี้ใครๆ ก็บอกว่าแพทจะมีคู่ยากแพทก็มี บอกจะมีลูกยาก แพทก็มาเลยจ้า เพราะอย่างงั้นอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ ทุกอย่างกำหนดมาแล้ว ที่โชคชะตาให้ชีวิตเราเป็นแบบนี้ ถ้ามันใช่มันก็ใช่ แต่ ณ ตอนนี้มันไม่ใช่ คนเชียร์เยอะก็ไม่ได้ทำให้เราหวั่นไหว มีแค่โทรหากันฝากซื้อของแค่นั้น

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท เพื่อน ความสัมพันธ์ คู่จิ้น

              ตอนนี้แพทก็ยังไม่เปิดใจ ไม่ได้ตอบแบบดารานะ แต่แพททำงานเยอะรับงานทุกอย่างหมด ซีรีส์ พิธีกร รายการต่างๆ ลูกก็ตัวติดกับเรา แต่คิดว่าอีกสักพักหนึ่งกับป๊าเรสเราก็ยังไม่ได้คุยกัน เจอกันน้อยลงมากกว่าเดิม เพราะด้วยงานของเรา และเขามีไปเรียนเพิ่มเติม น้องก็มีถามหาพ่อบ้าง แต่เราก็ไม่ได้อยากให้ห่าง มีเวลาก็อยากให้เขาเจอกัน

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท เพื่อน ความสัมพันธ์ คู่จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

เปิดความในใจ! “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่มีต่อวง “4 EVE” ทำงานด้วยกันจริงจังครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“โอ๊ต ปราโมทย์” ดีใจ “บริษัทโคตรคูล” ติด 50 บริษัทในฝันที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments