"เจมส์ มาร์" ดีใจหวนประกบคู่ "คิม" ลงละครในรอบ 3 ปี

"เจมส์ มาร์" ดีใจหวนประกบคู่ "คิม" ลงละครในรอบ 3 ปี

0

"เจมส์ มาร์" ดีใจหวนประกบคู่ "คิม" ลงละครในรอบ 3 ปี

      ทำเอาดีใจไม่น้อยหลังจากได้หวนกลับมาร่วมงานกับ "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" อีกครั้งในรอบ 3 ปี ในละครเรื่อง "สองเสน่หา" สำหรับนักแสดงอย่าง "เจมส์ มาร์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

ปูเสื่อรอ “เจมส์ มาร์-คิมเบอร์ลี่” หวนโคจรฟิตติ้ง “สองเสน่หา”

เจมส์ มาร์ คิม งานละคร

เจมส์ มาร์ คิม งานละคร

      รับบทเป็น "วาริศ" เป็นทนายที่ไม่สามารถทำตามความฝันได้เลยต้องมาทำงานช่วยที่บ้าน และมีปมเรื่องความรักเพราะโดนภรรยาทิ้ง แต่เมื่อเจอคนที่รักก็พร้อมเดินหน้าดูแลคนรักใหม่ให้ดีที่สุด บทนี้เขาจะเป็นคนชัดเจน ไม่ได้เป็นผู้ใหญ่มาก ขี้เล่น ทันสมัย สนุกสนาน จะแต่งตัวแบบวัยรุ่น ก็เป็นอะไรที่ไม่เคยเล่น อย่างวิธีการแสดงออกจะเป็นแนวใหม่ ปกติเราจะเล่นแบบนิ่ง ไม่ได้พูดเยอะ เรื่องนี้จะเป็นแบบเรียล ปัจจุบัน และคิดว่ามีผู้ใหญ่หลายท่านที่แต่งตัวอ่อนกว่าวัยก็ดูน่ารักได้ แต่ยังมีความน่าเชื่อถือ เหมือนกับบท "วาริศ" อยู่

เจมส์ มาร์ คิม งานละคร

      ส่วนที่ได้กลับมาร่วมงานกับ "คิมเบอร์ลี่" จริงๆ ได้ร่วมงานกันบ่อย ไม่ว่าจะอีเว้นท์ โฆษณา แต่พอละครถือเป็นงานใหญ่ ต้องอยู่ด้วยกันตลอด ยิ่งเขาเล่นเป็นแฝดด้วยยิ่งยากในการถ่ายทำ และรู้สึกดีใจร่วมงานกับเพื่อน เหมือนที่ได้ร่วมงานกับ "ญาญ่า อุรัสยา" ซึ่งตัว "คิมเบอร์ลี่" เองเขาก็ตั้งใจทำงานมาก โดยที่ได้เล่นกับบทฝาแฝดแต่ละเรื่องก็ไม่เหมือนกันแน่นอน รวมทั้งความแซ่บก็ต่างกันด้วย เล่นกับฝาแฝดก็ไม่เป็นปัญหาอะไร เพราะมีมุมถ่ายหลายรอบ จะยากที่ตัวนักแสดงมากกว่า ก็เป็นเรื่องทีมงานและตัวคนเล่นที่ต้องทำให้ได้

เจมส์ มาร์ คิม งานละคร

เจมส์ มาร์ คิม งานละคร

      สำหรับกระแส "กลิ่นกาสะลอง" ที่ดี ขอบคุณทุกคนที่ชอบเรื่องนี้ บทก็สนุกตั้งแต่อ่านแล้ว และวิธีนำเสนอที่เซอร์ไพรส์คนดูไม่คิดว่าจะหลอนขนาดนี้ อย่างบท "ซ้องปีบ" ออกมาจะแซ่บ มีแฮชแท็กเต็ม หรือเราเล่นเป็นหมอจีนจะใส่แว่นแตกต่างจากหมอปกติ ทำให้คนดูเซอร์ไพรส์ อยากติดตามตลอด ขำๆ ถูกคนด่าว่า "หมอทรัพย์" โง่ ก็มีคนบอกมา และได้ไปดูในทิวตก็เห็นพูดกันแบบนั้น อยากให้คิดตามว่าคนเราเวลาปิ๊งใครตอนแรกพอผ่านไปสัก 5 นาทีก็คิดว่าเขาคือคนเดิม ไม่ได้คิดว่าเขามีแฝด ฉะนั้นไม่มีทางรู้ว่าแฝดแน่นอน ซึ่งตัว "หมอทรัพย์" เขาไม่ได้โง่ แค่ยังไม่รู้เท่านั้นเอง ก็ต้องไปติดตามดูกัน ละครเรื่องนี้จะดำเนินการเร็ว และมีเหตุการณ์ตลอด จะนำไปสู่พัฒนาการตัวละคร ซึ่งบท "ซ้องปีบ" เดี๋ยวจะมีน้อยใจมากขึ้น บท "กาสะลอง" จะพูดมากขึ้น ตัวหมอเองจะรุกจีบมากขึ้น ประมาณนี้

เจมส์ มาร์ คิม งานละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

คนสำคัญของใจมาแล้ว! “พาย รินรดา” ปารูปคู่ “เจมส์ มาร์” อวยพรวันเกิดสุดหวาน

หัวใจกระชุ่มกระชวย “เจมส์-พาย” ภาพคู่ว่าหวานแล้ว เจอเค้าคุยตอบกันยิ่งหวานกว่า!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments