"บอย ถกลเกียรติ" รับเสียใจ ก่อน "น้ำตาล" ป่วยคุยนัดส่งรูปคืนวงการ

"บอย ถกลเกียรติ" รับเสียใจ ก่อน "น้ำตาล" ป่วยคุยนัดส่งรูปคืนวงการ

0

"บอย ถกลเกียรติ" รับเสียใจ ก่อน "น้ำตาล" ป่วยคุยนัดส่งรูปคืนวงการ

      เดินทางไปเป็นเจ้าภาพในงานสวดอภิธรรมศพ "น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว" ในวันเสาร์ที่ผ่านมา สำหรับ "บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

ย้อนส่องประวัติ-ผลงาน “น้ำตาล เดอะสตาร์ 5”

บอย ถกลเกียรติ น้ำตาล บุตรศรัณย์ อาลัย

      ผมก็ไปส่ง “น้องน้ำตาล” ซึ่งไปกันหลายคนเลย เห็นได้เลยว่าน้องเป็นที่รักของหลายคน ทั้งทีมนักแสดงและทีมงานของ “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” ที่ได้ร่วมงานกันมาเป็นเวลาหลายปีก็เดินทางไปกันเยอะมาก และยังมีคนที่ได้ทำละครเรื่องอื่นๆ ด้วยนะ ต้องบอกว่าตกใจตั้งแต่วันแรกที่เกิดเรื่อง ยังคิดเลยว่ามันคืออะไร แต่พอเรื่องมันเกิดขึ้นแบบนี้ก็เสียใจมากๆ ขอให้น้องไปสู่สุคติ ไปสู่ภพภูมิที่สงบ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องด้วย

บอย ถกลเกียรติ น้ำตาล บุตรศรัณย์ อาลัย

      ถามว่าได้ให้กำลังใจครอบครัวน้องยังไงบ้าง ผมก็แสดงความเสียใจ คือมันเป็นเรื่องที่น่าตกใจ ผมเชื่อว่าทุกคนคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอกครับ ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องหนึ่งวัน แม่ของน้องเพิ่งโทรมาหาโปรดิวเซอร์ “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” และบอกว่าน้องอยากกลับมาเล่นละคร โปรดิวเซอร์เลยบอกตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ส่งอัพเดทรูปมาหน่อย เขาก็บอกตอนนี้ยังไม่มีรูป เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปถ่ายรูป ซึ่งวันรุ่งขึ้นต่อมาก็คือวันที่เกิดเรื่อง มันด้วยอะไรก็ไม่รู้ที่แค่หนึ่งวันก่อนหน้าเขายังนึกถึงพวกเรากันอยู่ และพอหลังจากนั้นเพียงหนึ่งวันก็เกิดเรื่อง ถามว่าจะเอา “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” มารีรันไหม ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเลย ยังไม่ได้อยู่ในแพลน แต่ทีมงาน “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” ก็เสียใจกันมาก เพราะผูกพันกับน้องมากๆ และทางคุณแม่เองก็บอกว่าน้องยังคิดถึงวันเวลาที่ได้ทำงานละครกับเราอยู่

บอย ถกลเกียรติ น้ำตาล บุตรศรัณย์ อาลัย

      คือจริงๆ พอน้องติดต่อมาเราก็ให้น้องส่งรูปมาอัพเดท เพราะบางทีเวลาเราไม่ได้ทำงานด้วยกันมาพักหนึ่งก็อาจจะตกหล่นไปบ้าง ทางผู้กำกับฯ ยังบอกเลยว่า จริงด้วย เราน่าจะนึกถึงน้องให้มาทำในเรื่องอื่นๆ ก่อนหน้านี้ด้วยซ้ำ เราคิดว่าถ้าพอน้องส่งรูปมาเราก็จะดูว่าเหมาะสมกับบทไหนในโปรเจ็คท์ที่กำลังจะเกิดขึ้น

บอย ถกลเกียรติ น้ำตาล บุตรศรัณย์ อาลัย

      ทางครอบครัวน้องก็ขอบคุณทางช่องวันที่ไม่ทอดทิ้ง เพราะทีมงานกับน้องเรามีความผูกพันกัน ไม่ว่าจะเป็นตัวทีมงานหรือทีมงานเดอะสตาร์ ทุกคนก็เข้ามาช่วยเหลือกัน เป็นอะไรที่เห็นแล้วเรารู้สึกว่านี่แหละคือความผูกพันที่มีต่อกันและกัน

บอย ถกลเกียรติ น้ำตาล บุตรศรัณย์ อาลัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย ถกลเกียรติ” เผยเพิ่งรู้ดราม่าปมฉาวผู้ดูแล “สไมล์-มาตัง” ขอสืบข้อมูลคาดสื่อสารผิดพลาด

“คุณบอย-ตู่-แก้ม” ทำพิธีบวงสรวงอุทิศแด่ “คุณอุบล” ขนลุก! “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ยังไงก็ต้องไปดู

“บอย ถกลเกียรติ” เคลียร์ชัด! ดราม่าเงินรางวัลแชมป์เวทีเดอะสตาร์

ว่าที่ลูกรักคนใหม่! “นุนิว” เริ่ดฝากตัว “เฮียบอย” ละครต้องเข้าแล้วนะ

“บอย ถกลเกียรติ” ชูคอนเท้นท์ครึ่งปีหลังช่องวัน31/ GMM25

กรี๊ด! “ไม่อาจหยุดรัก” เวอร์ชั่นใหม่ “ทอย-นิว” น่ารัก “คุณบอย-บอสป้อน” แจมกับเขาด้วย

“ฟลุค พชร” ทวิตข้อความแท็กหา “บอย ถกลเกียรติ” เหตุเพราะเห็นสิ่งนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments