“ตั้ม” รับมีสาวคุย 4 ปีแล้ว ยินดีหลัง “กัน-มารี” เปิดตัวหวานออกสื่อ

“ตั้ม” รับมีสาวคุย 4 ปีแล้ว ยินดีหลัง “กัน-มารี” เปิดตัวหวานออกสื่อ

0

“ตั้ม” รับมีสาวคุย 4 ปีแล้ว ยินดีหลัง “กัน-มารี” เปิดตัวหวานออกสื่อ

       เปิดตัวกันไปแล้วสำหรับคู่รักสุดหวานอย่างนักร้องหนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” กับนางเอกสาว “มารี เบิร์นเนอร์” งานนี้มีโอกาสได้เจอกับน้องคนสนิทอย่างนักร้องหนุ่ม “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” เลยขอเข้าไปถามสักหน่อยว่าคู่ของพี่เราก็เปิดตัวไปแล้ว และคู่ของเรานั้นเมื่อไรจะเปิดตัวให้กับแฟนๆ ได้มารู้จักกันบ้าง โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

หวานจริงอะไรจริง! “กัน” ส่งกำลังใจถึง “มารี” ไม่หยุด

กัน นภัทร ตั้ม วราวุธ มารี ความรัก ความหวาน

       สำหรับเรื่อง “บัลลังก์เมฆ” ที่ได้รับบทเด่น จริงๆ แล้วเป็นบทที่ถูกมองข้าม ซึ่งไม่ใช่คนโปรดของนายแม่ เพราะทุกคนเด่นหมดในละครเวทีเรื่องนี้ แต่มันเป็นบทที่ดีกับเรา เพราะบทเป็นคนดีมากดีมาจากข้างในแบบใสบริสุทธิ์ และรักนายแม่ไม่น้อยกว่าใคร และอยู่เคียงข้างเขาและคิดบวกอยู่เสมอ เราก็ได้สารมาจากพ่อว่าต้องดูแลนายแม่ให้ดีรักแม่ให้มากๆ ก็เลยยากสำหรับเรา บางทีก็รู้สึกเหนื่อยเหมือนกัน แต่สิ่งที่เราแสดงออกมาคือความดื้อกับแม่ ไปเถียงแม่ นั่นหมายความว่าข้างในต้องรู้สึกอีกอย่าง และเราต้องเล่นอีกอย่าง ถ้านายแม่มองมาเราอยากให้เขามีกำลังใจ มีรอยยิ้ม ถึงข้างในจะร้องไห้อยู่แต่เราต้องยิ้มให้นายแม่ 

กัน นภัทร ตั้ม วราวุธ มารี ความรัก ความหวาน

       ส่วนมุกต่างๆ มันก็จะเป็นจังหวะที่ฝืดหน่อย แบบบางทีเล่นๆ ไป นายแม่หันมามองว่าเล่นอะไรใช่เวลาไหม เราก็จะขอโทษเขา และเราก็จะพยายามทำให้นายแม่ยิ้ม แต่เขาก็ไม่ยิ้มเพราะเขาไม่แฮปปี้และมองข้ามเราไป เขาโฟกัสเรื่องลูกคนอื่นอยู่ ถามว่าเราจะติดเล่นใหญ่จากละครไหม ไม่เลย เพราะเราเหมือนเล่นน้อยไปมากกว่า เพราะเราติดทีวี พอมาเป็สเตจก็เล่นยาก ส่วนตัวก็มีปรึกษา “พี่กัน” เพราะเขาเคยเล่นมา รวมๆ คร่าวๆ ก็ถามอยู่

กัน นภัทร ตั้ม วราวุธ มารี ความรัก ความหวาน

      ถามถึงเรื่อง “พี่กัน” ล่าสุดที่เปิดตัวแฟน เราก็แสดงความยินดีด้วยกับพี่ทั้งสองคน เราก็ไม่เคยปิดใคร เขาทั้งสองก็ไม่ได้ปิด แต่แค่ไม่ได้มีโอกาสออกสื่อมากกว่า จริงๆ ก็ตามที่เขาบอกว่าคุยกันมา 2 เดือนแล้ว มีโอกาสเจอพี่เขาทั้งคู่ก็น่ารักจริงๆ และเรารู้สึกว่าพี่เราก็ดูมีความสุข แฮปปี้มีรอยยิ้ม เขารักใครเราก็รักด้วย และก็อยู่ข้างๆ เขาเสมอ คอยให้กำลังใจกับพี่เขาอยู่ตรงนี้

กัน นภัทร ตั้ม วราวุธ มารี ความรัก ความหวาน

      ส่วนคู่ของเราก็ไม่ได้ปิดหรือเปิดอะไร เราก็ใช้ชีวิตของเราตรงนี้แบบปกติ ณ วันหนึ่งที่เราคิดว่าโตแล้วและพร้อมจะบอกกับทุกคนก็จะบอก ซึ่งตอนนี้ก็มีคนคุยแล้วแต่เราก็ไม่ใช่จะออกมาบอกว่าเรามีแฟนแล้ว เพราะผมไม่อยากให้เรื่องของคนสองคนไปเป็นเรื่องของคนส่วนรวม ไปเป็นข่าวต่างๆ เพราะเลิกกันคนก็มาคอมเมนต์ด่า และชีวิตคู่เราก็อยากให้มันมั่นใจกันไปก่อนและเราถึงจะรู้กันเองและมาถามเรา เราก็ถึงจะบอก กับคนนี้ก็คุยกันมา 4 ปีแล้ว และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ที่ไม่เปิดเราก็ไม่ได้กลัวกระแสอะไร แต่เราเป็นห่วงความรู้สึกของเขามากกว่า

กัน นภัทร ตั้ม วราวุธ มารี ความรัก ความหวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน นภัทร” มาตามนัด! ถ่ายทอดเพลงละคร “คู่พระคู่นาง”

ยังไงสิ! “กัน นภัทร” หลุดโป๊ะ! เคยจีบ “จีน่า เดอะเฟซ” ลั่น! เขาไม่เอาผม!

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

“ใหม่ ดาวิกา” ชื่นชม “ตั้ม - สไมล์” เป็นน้องที่น่ารัก ไม่จำเป็นต้องอัดคลิปขอโทษเลย

“กัน นภัทร” โชว์ลูกคอขั้นเทพ 8 ชั้น “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” อวดเอวพลิ้วจับใจแม่ยก

“ตั้ม-โดม” ร่อนแถลงปฏิเสธ หลัง “ใหม่ ดาวิกา” โดนพาดพิงปมรายการออนไลน์

ต้องปังแล้ว! “กัน นภัทร” เทหมดหน้าตักทวงบัลลังก์ลูกรักช่องวัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments