เปิดใจ "นิชคุณ" หลังร่วมงาน Jisoo ยันไม่รู้ "ปราบ" ช่วยขอคะแนนโหวตให้ "กองทัพ พีค"เปิดใจ "นิชคุณ" หลังร่วมงาน "จีซูBlackpink" ยันไม่รู้ "ปราบ&quo

เปิดใจ "นิชคุณ" หลังร่วมงาน Jisoo ยันไม่รู้ "ปราบ" ช่วยขอคะแนนโหวตให้ "กองทัพ พีค"เปิดใจ "นิชคุณ" หลังร่วมงาน "จีซูBlackpink" ยันไม่รู้ "ปราบ&quo

0

เปิดใจ "นิชคุณ" หลังร่วมงาน Jisoo ยันไม่รู้ "ปราบ" ช่วยขอคะแนนโหวตให้ "กองทัพ พีค"

           ได้ร่วมเล่นซีรีสฺย้อนยุคอย่าง "Arthdal Chronicles" กับ "จีซู Blackpink" ทำให้อยากทราบความรู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ " นิชคุณ หรเวชกุล" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกไม่ทราบกรณีที่" ปราบ ยุทธพิชัย"เดินช่วยขอคะแนนโหวตให้กับลูกชาย "กองทัพ พีค"ที่สามารถเข้ารอบรายการ Produce X 101 ของประเทศเกาหลีให้ฟังว่า 

นิชคุณ jisoo blackpink กองทัพพีค

        ก็ไม่ได้เล่นประกบคู่กับ "จีซู Blackpink" เรื่องนี้มีนักแสดงเยอะมากโดยจะเล่นเป็นบทอะไรก็บอกไม่ได้จริงๆต้องรอติดตามกันแต่รู้สึกสนุกดีเรื่องนี้เป็นอะไรที่ลงทุนมหาศาลมากโดยได้มีการถ่ายทำเสร็จเมื่อเดือนที่แล้วก็สามารถดูได้ทาง เน็ตฟลิกซ์ ส่วนแพลนวันเกิดปีนี้ก็อยู่ที่เกาหลีซ้อมคอนเสิร์ตที่จะต้องไปเล่นที่ประเทศญี่ปุ่นคงไม่ได้ปาร์ตี้ฉลองอะไรอยู่แล้วมองเป็นวันนึงที่ดีที่ได้เกิดมาไม่เน้นจัดอะไรมากแต่อาจจะมีฉลองกับครอบครัวหลังจากเลยวันเกิดไปแล้วทั้งนี้มีแพลนไปบริจาคประจำอยู่แล้วปีนี้ทางคุณแม่ก็ถามจะบริจาคอะไรก็เลยจะเครื่องมือแพทย์ช่วยเหลือคนที่ป่วยที่เข้าไม่ทั่วถึงอยากให้ทุกคนแข็งแรงกับของขวัญให้ตัวเองก็อยากให้สุขภาพแข็งแรงตอนนี้พยายามเข้าฟิตเนสเพื่อให้สุขภาพดีอยู่ 

นิชคุณ jisoo blackpink กองทัพพีค

นิชคุณ jisoo blackpink กองทัพพีค

         สำหรับเรื่องที่ "ปราบ ยุทธพิชัย" เดินช่วยขอคะแนนโหวตให้กับลูกชาย"กองทัพ พีค"ก็ไม่ทราบเลยเพราะไม่ค่อยอยู่เกาหลีช่วงนี้และไม่ค่อยได้ดูข่าวทีวีมากด้วยซึ่งมองว่าการแข่งขันที่เกาหลีเป็นอะไรที่เครียดมากมีคนเป็นหลักพันหลักหมื่นคนที่อยากจะมาเป็นไอดอลและการที่จะได้ที่ 1 หรือชนะไม่ได้ประกันว่าจะประสบความสำเร็จอยู่ที่ความพยายามมากกว่าอย่างตนเริ่มจากศูนย์มาอยู่จุดนี้ได้เพราะครอบครัวคอยซัพพอร์ตมีแฟนคลับที่น่ารักและเมมเบอร์ในวงเป็นแรงผลักดันให้พัฒนาตัวเองให้เก่งเท่าเขาซึ่งต้องมีสิ่งแวดล้อมรอบตัวเองที่ดีและความพยายามมุ่งมานะด้วยรับกดดันมากตอนไปแข่งและหวังว่าทุกคนที่อยากจะเป็นไอดอลต้องรู้จักตัวเองต้องไม่โกหกทั้งตัวเองและกับสื่อและเป็นคนดีแต่ทั้งหมดความพยายามสำคัญที่สุดในการประสบความสำเร็จยิ่งคนไทยไปยิ่งยากทั้งนี้ตอนแรกทางโน้นก็ไม่คิดจะให้คนต่างชาติเข้าไปแข่งแต่พอเห็นศักยภาพแล้วก็กั้นไม่ได้เขามองว่าเป็นอีกช่องทางที่จะเผยแพร่วัฒนธรรมและดนตรีให้ไปไกลทั่วโลกได้

นิชคุณ jisoo blackpink กองทัพพีค

นิชคุณ jisoo blackpink กองทัพพีค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CEO สาวสุดฮอต “จีซู BLACKPINK” เปิดค่ายใหม่ดูแลงานเดี่ยวของตัวเองในนาม “BLISSOO”

จะได้เจอกันแล้ว! “นิชคุณ หรเวชกุล” ประกาศแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยปักหมุด 30 ธันวาคมนี้

ปังไม่ไหว “จีซู” พา “Flower” ยอดวิวพุ่งทะลุเพดาน 400 ล้านวิว!!

“มินนี่-นิชคุณ” นำทีมเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัลใหญ่ ที่ประเทศเกาหลี

งดเข้าร่วมทัวร์คอนเสิร์ตโอซาก้า หลังค่ายประกาศ “จีซู BLACKPINK” ติดเชื้อโควิด

ติดอยู่ในวังวนอาหารไทย “โรเซ่-จีซู” ประทับใจจนต้องขอโพสต์ลงสตอรี่ไอจี

“นิชคุณ หรเวชกุล” โพสต์ภาพได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์กีฬาระดับโลก

Comments