เปิดไลฟ์สไตล์ หนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์ “เจมส์ มาร์”

เปิดไลฟ์สไตล์ หนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์ “เจมส์ มาร์”

0

เปิดไลฟ์สไตล์ หนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์ “เจมส์ มาร์”

               เป็นพระเอกตี๋ หล่อ เจ้าเสน่ห์ บวกกับมีความสามารถครบเครื่อง แฟนคลับหลงรัก ยกป้ายไฟเชียร์ทั้งประเทศ สำหรับ “เจมส์ มาร์” ล่าสุดผลงานชิ้นเยี่ยม “กลิ่นกาสะลอง” เคาะลงจอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้เรามาเปิดอีกมุมของผู้ชายคนนี้ เชื่อว่าใครได้รู้จักไลฟ์สไตล์ของเขายิ่งเทใจให้จนหมดหน้าตัก

เจมส์ มาร์ ไลฟ์สไตล์ อาหาร การกิน

อ่านข่าวต่อ :

มาผ่อเรตติ้ง “กลิ่นกาสะลอง” ก่อ ประชันบทบาทครั้งสำคัญ “ญาญ่า-เจมส์ มาร์”

               อาหารจานโปรดก็คือราเม็งญี่ปุ่นครับ หรือราเม็งอะไรก็ได้ จะเป็นราเม็งจีน เกาหลี แต่ที่ชอบจะเป็นของญี่ปุ่น รู้สึกว่ารสชาติกลมกล่อม ไม่เผ็ด ไม่มันมาก ชอบชาชูเมน ซุปกระดูกหมู แต่ทานเยอะไม่ได้ครับ บางทีมันก็อ้วนเนอะ (หัวเราะ) เป็นเมนูที่อยากทาน แต่ทานน้อยที่สุดเพราะหาทานอร่อยยาก

เจมส์ มาร์ ไลฟ์สไตล์ อาหาร การกิน

               ด้านบรรยากาศที่ใช่ผมชอบร้านตกแต่งบ้านๆ ผมเชื่อว่าง่ายๆ เป็นสิ่งที่ดี ชอบแนวสีขาว สว่างๆ มีร้านที่ชอบ Sweet Pizza เมื่อก่อนอยู่สุขุมวิท ใกล้บ้านเลย แต่ร้านย้ายไปเปิด 2 ที่ มีเปิดที่เจริญกรุงและลาดกระบัง ที่ชอบ เพราะทำง่ายๆ มีข้าวคลุกปลาทู ข้าวคลุกหมูสับ คือเหมือนทำง่ายๆ เหมือนทำทานที่บ้าน มันมีเสน่ห์ ทานแล้วรู้สึกว่าอร่อย พูดง่ายๆ เป็นอาหารสไตล์บ้านผม

เจมส์ มาร์ ไลฟ์สไตล์ อาหาร การกิน

               ของหวานชอบเฉาก๊วย ใส่น้ำตาล เย็นๆ และโรตีที่เชียงใหม่ รู้สึกอร่อย ที่ชอบเพราะมันง่ายๆ ผลไม้ผมชอบแอปเปิ้ล มะม่วง และหลงรักมะยงชิด และมีที่ชอบคือ ทุเรียน จะชอบผลไม้อมเปรี้ยว ไม่ชอบผลไม้หวานจืด แตงโม แก้วมังกร ฝรั่ง

เจมส์ มาร์ ไลฟ์สไตล์ อาหาร การกิน

               ปิดท้ายทริกในการดูแลตัวเอง เผยให้ฟังว่า มีหลายวิธี คือนอกจากนอนให้พอ ดูแลผิวหน้า ทาครีม พบหมอผิว ผมเชื่อว่าการทาน 70% เรื่องของร่ายกายสำคัญ คือโอเคแหละคุณทานของมัน ทานข้าวเยอะ ทานเกินจำนวนความจำเป็น ก็ส่งผลไม่ดีต่อร่างกาย พลังงานไม่ได้ถูกเอาไปใช้ ผมคิดอยู่อย่างเดียวที่เราทานต่อวันต้องต่ำกว่าที่ใช้ วันที่เรามีออกกำลังกาย ตีกอล์ฟ ก็จะทานเยอะ เวลาไหนถ่ายละครจะนิ่งๆ จะทานน้อยลง เราจะคุม วิธีนี้ร่างกายจะไม่ทำงานหนัก พวกเบาหวาน ความดัน ก็มาจากตรงนี้ ทานเกินความจำเป็นของร่างกาย และต้องบวกกับการออกกำลังกายที่ต่อเนื่อง ออกอาทิตย์ละวันก็ไม่ว่า ขอให้ออกไปตลอด ไม่ใช่ 3 วันแล้วหยุดเป็นเดือน ทำอะไรก็ต้องต่อเนื่อง แต่อย่าไปเร่งรัดร่างกายตัวเองมาก

เจมส์ มาร์ ไลฟ์สไตล์ อาหาร การกิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

คนสำคัญของใจมาแล้ว! “พาย รินรดา” ปารูปคู่ “เจมส์ มาร์” อวยพรวันเกิดสุดหวาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments